บล.ไทยพาณิชย์ แต่งตั้ง นายกัมพล จันทวิบูลย์ ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่

พุธ ๑๔ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๑๒
บริษัทหลักทรัพย์ ไทยพาณิชย์ จำกัด (SCBS) ประกาศแต่งตั้ง นายกัมพล จันทวิบูลย์ ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร มีผลตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ซึ่งได้แจ้งให้สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์(ก.ล.ต.) รับทราบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมมุ่งสร้างความแข็งแกร่งเติบโตอย่างยั่งยืนในธุรกิจหลักทรัพย์เพื่อเป็นบริษัทหลักทรัพย์ในใจของลูกค้า (The Most Admired Broker)

นายกัมพล จันทวิบูลย์ เข้ามารับหน้าที่ในการบริหารภาพรวมและสานต่อภารกิจสำคัญในการบริหารธุรกิจของบริษัทหลักทรัพย์ ไทยพาณิชย์ จำกัด (SCBS) พร้อมร่วมผนึกกำลังกับธนาคารไทยพาณิชย์ในฐานะบริษัทแม่ โดยมีเป้าหมายพัฒนาและสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และบริการ รวมถึงบุคลากรขององค์กร เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าทั้งกลุ่มลูกค้ารายย่อย ลูกค้าสถาบัน และลูกค้า Wealth ตลอดจนสร้างความได้เปรียบในเชิงการแข่งขันให้กับบริษัท SCBS ในภาวะที่ธุรกิจหลักทรัพย์มีการแข่งขันอันเข้มข้นในปัจจุบัน ถือเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันให้เกิดพัฒนาการของตลาดทุนไทยให้เติบโตอย่างยั่งยืน

นายกัมพล จันทวิบูลย์ มีประสบการณ์การทำงานและเชี่ยวชาญในงานด้านการเงิน การธนาคาร ตลอดจนธุรกิจหลักทรัพย์มากว่า 20 ปี ทั้งนี้ นายกัมพล เคยร่วมงานกับบริษัทหลักทรัพย์, บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน และเข้ามาร่วมงานกับธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ที่หน่วยงาน Financial Markets ในปี พ.ศ.2553 และได้รับการแต่งตั้งให้เป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์ ไทยพาณิชย์ จำกัด (SCBS)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๔๑ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมยินดี บุฟเฟต์ชาบูสุกี้ชื่อดัง ลัคกี้ สุกี้ (Lucky Suki) เปิดสาขาใหม่ สาขาที่ 7
๑๒:๒๗ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ร่วมกับ สภากาชาดไทย จัดกิจกรรม ให้โลหิต ให้ชีวิต ให้ประจำ ครั้งที่ 13 26 มีนาคมนี้ ชั้น 4 โซน
๑๒:๔๑ โรคหืด (Asthma) with Good Quality of life: คุณภาพชีวิตที่ดีเราสร้างได้
๑๒:๒๙ ม.ศรีปทุม เปิดฉาก SPU GAMES ครั้งที่ 27 ชิงชัยสร้างมิตรภาพผ่านกีฬา
๑๑:๕๓ ตอบรับเทรนด์ 'หนีร้อนไปพึ่งเย็น' Booking.com แนะนำจุดหมายสำหรับดำน้ำชื่นชมหมู่เกาะและหาดทรายใน 'เมืองต้อนรับนักท่องเที่ยวดีที่สุด' ของประเทศไทย ประจำปี
๑๑:๓๔ ไห่ ทั่ว นิว เอ็นเนอร์จี วีฮิเคิล เปิดตัว VIAUTO รุ่น BOMA ครั้งแรกในไทย ที่งาน Motor Show 2024 VIAUTO BOMA รถยนต์ไฟฟ้าขนาดเล็ก 4 ที่นั่ง วิ่งไกล 200 กม. รับประกันแบตเตอรี่ 8
๑๑:๐๓ แคนนอน คว้ารางวัลด้านการออกแบบระดับโลกต่อเนื่องเป็นปีที่ 30 จากเวที 2024 iF Design Awards
๑๑:๕๙ BKGI ลั่นระฆังเทรด 20 มี.ค.นี้ ชูจุดแข็งอยู่ใน Sunrise Industry ลุยขยายพันธมิตรมหาวิทยาลัย-รพ.ทั่วประเทศ บุกตลาดอาเซียน
๑๑:๕๔ แยกให้ออก ปวดฟันจากฟันผุ VS ปวดฟันจากไซนัส
๑๑:๒๗ ธุรกิจห้าดาว. 40 ปี เดินหน้าสานฝันผู้ประกอบการมีธุรกิจเป็นของตนเอง สร้างอาชีพมั่นคง เติบโตบนเส้นทางธุรกิจยั่งยืนไปด้วยกัน