บัตร Krungthai Travel Card บัตรแรกบัตรเดียวให้อัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศพิเศษสุด

พุธ ๑๔ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๕๕
ดร.สมชัย สัจจพงษ์ ประธานกรรมการ ร่วมกับ นายผยง ศรีวณิช กรรมการผู้จัดการใหญ่ธนาคารกรุงไทย เปิดตัวบัตร Krungthai Travel Card บัตรแรกบัตรเดียวที่ให้อัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศพิเศษที่สุด สะดวกไม่ต้องพกเงินสด เหมาะกับนักเดินทาง เตรียมเปิดให้บริการต้นเดือนเม.ย.นี้

นายผยง ศรีวณิช กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงไทย เปิดเผยว่า ธนาคารกรุงไทย ได้นำเทคโนโลยีทางการเงินมาใช้ในการออกผลิตภัณฑ์และบริการ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในการชำระเงิน โอนเงิน และบริการสินเชื่อและเงินทุนหมุนเวียน และนำเสนอข้อมูลทางการเงินในรูปแบบ "Smart Concept" ธนาคารได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ บัตร Krungthai Travel Card ซึ่งเป็นบัตรแรกและบัตรเดียว ที่ลูกค้าสามารถใช้บริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศในอัตราพิเศษกว่าอัตราในท้องตลาด โดยสามารถทำการแลกเปลี่ยนได้ตลอดเวลาผ่านแอปพลิเคชั่น เป๋าตัง ซึ่งเบื้องต้นสามารถซื้อขายแลกเปลี่ยนสกุลเงินได้ ถึง 7 สกุล ได้แก่ ดอลลาร์สหรัฐ ยูโร ปอนด์ เงินเยน ดอลลาร์ฮ่องกง ดอลลาร์ออสเตรเลีย และดอลลาร์สิงคโปร์ ทั้งนี้ เพื่อสอดคล้องกับ Lifestyle ของลูกค้าที่เป็นนักท่องเที่ยวไทยที่เดินทางไปต่างประเทศประมาณ 7 ล้านคนต่อปี และตอบสนองนโยบาย National e-Payment ของรัฐบาลในการส่งเสริมให้เกิดสังคมไร้เงินสด(Cashless Society) ที่ไม่จำกัดเฉพาะในประเทศ แต่ยังขยายไปยังต่างประเทศอีกด้วย

บัตร Krungthai Travel Card จะเปิดให้บริการในต้นเดือนเมษายน ซึ่งผู้สนใจจะสามารถติดต่อทำบัตรได้ที่สาขาธนาคารกรุงไทยทั่วประเทศ และในอนาคตจะสามารถสมัครทำบัตรผ่านแอปพลิเคชั่น "เป๋าตัง" และหากผู้ถือบัตร Krungthai Travel Card ทำบัตรหาย สามารถระงับการใช้บัตรชั่วคราว หรือเปิดใช้บัตรได้ตามปกติโดยผ่านแอปพลิเคชั่น "เป๋าตัง" เพื่อความปลอดภัย และให้ความสะดวกสบายกับลูกค้าได้เป็นอย่างดี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๗ เด็กดิจิทัลมีเดีย SPU แชมป์ประเทศไทย Thailand Design Creator 2024
๑๔:๑๓ ประสบการณ์อาหารไทยร่วมสมัยจากสองเชฟระดับประเทศ เชฟเอียน กิตติชัยและเชฟน้อย บุศริน ณ ร้านอาหารคำหอม วันที่ 15 และ 16 มี.ค.
๑๔:๓๕ iiG พ้นวิกฤต! โบรกฯ เฟิร์ม ปีนี้.พลิกกำไร 48 ลบ.
๑๔:๑๗ ปักหมุดเปิด 30 มี.ค. นี้ 'เซ็นทรัล นครปฐม' ปฐมบทใหม่ของความสุขทุกมิติ แลนด์มาร์ก ยิ่งใหญ่ที่สุดในนครปฐม
๑๔:๕๒ 'PANEL' เปิดบ้านต้อนรับกลุ่มนักลงทุน ผู้บริหารมั่นใจธุรกิจเติบโตสูง ตุนแบ็คล็อกคุณภาพสูงเต็มพอร์ท
๑๔:๔๔ APO ควง APM KFS ปิดท้ายโรดโชว์ กทม. นักลงทุนให้ความสนใจล้นหลาม
๑๓:๑๖ แอร์เอเชีย กัมพูชา พร้อมให้บริการ เปิดบิน 3 เส้นทางภายในประเทศ
๑๓:๑๕ เปิดเรื่องราวพิชิตทุนนอก จาก 2 รุ่นพี่นักเรียนทุน GREAT Scholarship สู่เส้นทางลัดฟ้าศึกษาต่อสหราชอาณาจักร
๑๓:๒๘ TPCH เฮ! เซ็นสัญญาโรงไฟฟ้าพลังงานขยะ SP2 กำลังผลิต 9.9 MW รุกขยายธุรกิจโซลาร์ฟาร์ม-วินด์ฟาร์ม ในลาว-กัมพูชา ดันผลงานปี 67 โตเข้าเป้า
๑๓:๒๒ เชียร์บอลไทยให้สุดใจ ร่วมสนุกทายผลการแข่งขัน ลุ้นรับเสื้ออิเกร์ กาซิยาส พร้อมลายเซ็น ในนัด ไทย พบ เกาหลีใต้ วันที่ 21 มี.ค.นี้ เวลา 18.00