ชับบ์สามัคคีประกันภัย และธนาคารไทยพาณิชย์ ร่วมมอบสินไหมทดแทนประกันภัยอุบัติเหตุกว่า 4 ล้านบาท

ศุกร์ ๑๖ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๑๓
นายอรรถวุฒิ กาญจนเพิ่มผลดี หัวหน้าสายงานธุรกิจสัมพันธ์ (ขวาสุด) นางจรัญญา พรรณเชษฐ์ หัวหน้าสายงานสินไหมอุบัติเหตุและสุขภาพ (ที่ 2 จากขวา) บริษัท ชับบ์สามัคคีประกันภัย จำกัด (มหาชน) และนายมานะ กุลโรจนวรากร ผู้จัดการเขตพื้นที่ธุรกิจ SME สุรินทร์ ธนาคารไทยพาณิชย์ (ที่ 3 จากซ้าย) ร่วมมอบเงินค่าสินไหมทดแทนประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล ประเภท Happy Life และประเภทเดบิตพลัส จำนวนเงินรวม 4,340,000 บาท ให้แก่นางจำปา เรียงเงิน (ที่ 3 จากขวา) ซึ่งเป็นผู้รับผลประโยชน์ตามกรมธรรม์ประกันภัย จากกรณีที่นายสมศักดิ์ เรียงเงิน ผู้เอาประกันภัยเสียชีวิตจากการถูกช้างทำร้าย ณ บ้านของผู้เอาประกัน จังหวัดสุรินทร์ เมื่อเร็วๆนี้

เกี่ยวกับชับบ์

ชับบ์เป็นบริษัทประกันภัยที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลกบริษัทหนึ่ง ดำเนินธุรกิจอยู่ในทุกภูมิภาคทั่วโลก 54 ประเทศ โดยให้บริการรับประกันภัยทั้งสำหรับลูกค้าบุคคลและลูกค้าธุรกิจ ด้วยผลิตภัณฑ์อันหลากหลาย นอกจากนี้ ชับบ์ยังให้บริการรับประกันภัยต่อและประกันชีวิตแก่ลูกค้าหลากหลายกลุ่มอีกด้วย

ในการเป็นผู้รับประกันภัย เราประเมินความเสี่ยง รับประกันภัยและบริหารความเสี่ยงอย่างมีวินัยและด้วยความเข้าใจอย่างลึกซึ้ง ชับบ์ชดเชยค่าสินไหมทดแทนอย่างเป็นธรรมและรวดเร็ว เราได้รับการยอมรับถึงความโดดเด่นของผลิตภัณฑ์ประกันภัยและการให้บริการ รวมทั้งมีช่องทางการจัดจำหน่ายที่หลากหลาย และที่สำคัญยิ่ง ชับบ์มีเสถียรภาพทางการเงินที่มั่นคงและแข็งแกร่งและมีการดำเนินธุรกิจอยู่ทั่วโลก

บริษัท ชับบ์ ลิมิเต็ด ซึ่งเป็นบริษัทแม่ ได้จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ก (NYSE:CB) และเป็นส่วนหนึ่งของดัชนีหลักทรัพย์ S&P 500 index ชับบ์มีสำนักงานบริหารในเมืองซูริก นิวยอร์ค ลอนดอน รวมทั้งในเมืองอื่น ๆ โดยมีพนักงานทั้งหมดกว่า 31,000 คนทั่วโลก

เกี่ยวกับชับบ์สามัคคีประกันภัย

ในประเทศไทย บริษัท ชับบ์สามัคคีประกันภัย จำกัด (มหาชน) ให้บริการด้านการประกันภัยแก่ทั้งกลุ่มลูกค้าบุคคล ลูกค้าองค์กรขนาดกลางและขนาดย่อม ตลอดจนถึงลูกค้าองค์กรที่มีเครือข่ายธุรกิจอยู่ในหลายประเทศ

ชับบ์สามัคคีประกันภัย ในฐานะที่เป็นหนึ่งในผู้นำในตลาดประกันวินาศภัยไทย เรานำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันภัยหลายประเภท อาทิ ประกันภัยอุบัติเหตุและสุขภาพ การประกันอัคคีภัยและประกันทรัพย์สิน การประกันภัยรถยนต์ และการประกันภัยพิเศษอื่น ๆ สำหรับลูกค้าบุคคล

และสำหรับลูกค้าองค์กร/ธุรกิจ เรานำเสนอประกันทรัพย์สินและความรับผิดต่าง ๆ การประกันภัยทางวิศวกรรม ประกันภัยการขนส่งสินค้าทางทะเล ประกันภัยทางการเงิน เป็นต้น

ชับบ์สามัคคีประกันภัยให้บริการผ่านช่องทางการจัดจำหน่ายที่หลากหลาย ทั้งธนาคาร สถาบันการเงิน นายหน้า/ตัวแทนประกันวินาศภัย และเครือข่ายสาขาทั่วประเทศ รวมถึงช่องทางการตลาดทางตรงซึ่งถือเป็นความชำนาญพิเศษของเราอีกด้วย

การที่ชับบ์นับเป็นผู้นำในธุรกิจได้ล้วนมาจากการเป็นพันธมิตรที่แข็งแกร่งกับสถาบันการเงิน บริษัทชั้นนำและลูกค้าซึ่งได้รับประโยชน์จากการที่ชับบ์มอบความคุ้มครองซึ่งได้ออกแบบให้เหมาะสมกับความต้องการเป็นอย่างดี

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.chubb.com/th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ