StockChain บุกไทม์สแควร์ นิวยอร์ก เปิดตัวแคมเปญโฆษณาใหม่ ณ ศูนย์กลางทางการเงินของโลก

จันทร์ ๑๙ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๕๖
Stockchain (SCC) แพลตฟอร์มประกาศราคาและแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลสำหรับนักลงทุนตัวแรกของโลกที่ทำงานแบบแยกจากศูนย์ ได้เปิดตัวแคมเปญโฆษณาใหม่ ณ ศูนย์กลางทางการเงินของโลกอย่างย่านไทม์สแควร์ นิวยอร์ก เมื่อวันที่ 15 มีนาคม 2561 ที่ผ่านมา

แคมเปญใหม่นี้นำเสนอโลโก้และเว็บไซต์ของบริษัท เพื่อประกาศการมาถึงของระบบนิเวศสำหรับบิ๊กดาต้าอย่าง StockChain ขณะที่ไทม์สแควร์เป็นย่านที่ตั้งอยู่ใจกลางเขตแมนฮัตตันของมหานครนิวยอร์ก โดยเป็นสถานที่สาธารณะที่มีผู้รู้จักเป็นอันดับต้น ๆ ของโลก เป็นศูนย์กลางอุตสาหกรรมบริการทางการเงินแห่งหนึ่งของโลก ทั้งยังมีสำนักงานใหญ่ของตลาดหุ้น NASDAQ ตั้งอยู่ในย่านแห่งนี้ด้วย ส่วน NASDAQ MarketSite ซึ่งเป็นดิจิทัลบิลบอร์ดขนาดใหญ่ที่ตั้งอยู่ภายนอกอาคาร NASDAQ นั้น เป็นพื้นที่โฆษณาที่โดดเด่นมากที่สุดจุดหนึ่งของสหรัฐอเมริกา และในแต่ละปี ย่านไทม์สแควร์นี้มีผู้มาเยือนรวมกันราว 50 ล้านคน ส่งผลให้เป็นย่านที่มีคนสัญจรพลุกพล่านมากเป็นอันดับต้น ๆ ของโลก

StockChain เป็นแพลตฟอร์มออนไลน์ที่ทำหน้าที่เชื่อมโยงตลาดแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลระหว่างประเทศ เพื่อก่อให้เกิดการแบ่งปันข้อมูลและการซื้อขายข้ามแพลตฟอร์ม พร้อมยกระดับประสิทธิภาพในการซื้อขายของเครือข่ายต่าง ๆ StockChain มีเป้าหมายเพื่อแก้ไขปัญหาการแยกเป็น "เกาะแก่ง" ในตลาดสกุลเงินดิจิทัลทั่วโลก ซึ่งตลาดแลกเปลี่ยนแต่ละแห่งนั้นมีการซื้อขายอย่างโดดเดี่ยว ไม่เชื่อมโยงกับตลาดอื่น ๆ ปัจจุบัน สกุลเงินดิจิทัลส่วนใหญ่มักใช้มาตรฐาน erc20 และมาตรฐานอื่น ๆ ส่งผลให้ตามหลักทฤษฎีนั้น สกุลเงินเหล่านี้จะซื้อขายในตลาดใดก็ได้ ทว่าตลาดแลกเปลี่ยนส่วนใหญ่ทั่วโลกยังคงมีการดำเนินงานแบบรวมศูนย์ ไม่แบ่งปันข้อมูลกับเครือข่ายอื่น ๆ

StockChain พร้อมเข้ามาช่วยแก้ไขปัญหานี้ ด้วยการนำเสนอแพลตฟอร์มแบบบูรณาการ ที่เทรดเดอร์สามารถใช้ติดตามข้อมูลในแพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนต่าง ๆ และตัดสินใจลงทุนแบบเรียลไทม์

"เรามีเป้าหมายเพื่อให้การสนับสนุนการซื้อขายสกุลเงินดิจิทัลทั่วโลก ในรูปแบบเดียวกันกับที่นักลงทุนซื้อขายหุ้นทุกวันนี้ ด้วยการเปิดโอกาสให้นักลงทุนได้รับข้อมูลข่าวสารแบบเรียลไทม์ รวมถึงช่องทางเข้าถึงที่จำเป็นเพื่อให้ตัดสินใจลงทุนได้อย่างมีข้อมูลรองรับ" จิน เซียง ซีอีโอของ StockChain กล่าว "เรามีเป้าหมายเพื่อให้ StockChain เป็นแพลตฟอร์มในใจของนักลงทุน เพื่อเข้าถึงข้อมูลที่จะนำไปประกอบการตัดสินใจเรื่องกลยุทธ์การซื้อขาย ซื้อผลิตภัณฑ์การลงทุนทางการเงินแบบดั้งเดิม ตลอดจนนวัตกรรมบริการเชิงพยากรณ์ที่งัดใช้ความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยี AI ที่เราได้สั่งสมมา"

StockChain คือแพลตฟอร์มแรกที่ใช้เทคนิควิเคราะห์บิ๊กดาต้า ในการติดตามข้อมูลการซื้อขายจากตลาดหลาย ๆ แห่ง คาดการณ์ทิศทางการซื้อขายล่วงหน้า และแนะนำกลยุทธ์การซื้อขายที่มีแววรุ่งด้วยเทคโนโลยีแมชชีนเลิร์นนิ่งที่มีความซับซ้อน ซึ่งจะทำเช่นนั้นได้ กลไกแมชชีนเลิร์นนิ่งของ StockChain จึงติดตามและวิเคราะห์ข้อมูลการซื้อขายจำนวนมหาศาลจากตลาดหลาย ๆ แห่ง เพื่อพัฒนาดัชนีที่ติดตามผลงานในตลาดแลกเปลี่ยนหรืออุตสาหกรรมต่าง ๆ ได้อย่างใกล้ชิด ซึ่งถือเป็นเจ้าแรกในแวดวงสกุลเงินดิจิทัลที่ทำเช่นนี้ได้ ขณะเดียวกัน เพื่อต่อยอดดัชนีเหล่านั้น StockChain นอกจากจะให้บริการข้อมูลข่าวสารแล้ว ยังร่วมมือกับองค์กรภายนอก เพื่อเปิดการซื้อขายผลิตภัณฑ์อนุพันธ์ทางการเงินอีกด้วย

"เราตั้งใจเปิดซื้อขายสัญญาออปชั่นรูปแบบแตกต่างกันออกไป เพื่อมอบทางเลือกให้แก่นักลงทุน ไม่ว่าจะเป็นบิตคอยน์ อีเธอเรียม และออปชั่นสกุลเงินอื่น ๆ ที่ขายผ่าน ICO (การระดมทุนด้วยการเสนอขายสกุลเงินดิจิทัลต่อสาธารณชนเป็นครั้งแรก)" จิน เซียง ซีอีโอของ StockChain กล่าวอธิบาย "แพลตฟอร์มเทรดมาร์จิ้นแบบ C2C ของเรานี้ พัฒนาอัลกอริธึมอัตราดอกเบี้ยและกลไกการจัดการหลักทรัพย์เพื่อประกันความมั่นคง (security deposit) ที่มีประสิทธิภาพและแบบแผนเดียวกันสำหรับสกุลเงิน ICO หลากหลายประเภท ซึ่งถือเป็นการรับรองว่าแนวทางในการซื้อขายสัญญาเงินตราดิจิทัลล่วงหน้าจะเป็นไปด้วยความยุติธรรมโปร่งใส นอกจากนี้ เรายังมีแผนให้บริการกองทุนดัชนี ETF ที่ประกอบด้วยตะกร้าสกุลเงินดิจิทัล เพื่อเปิดทางให้นักลงทุนซื้อขายสกุลที่เกี่ยวข้องกันเกินกว่าหนึ่งสกุลเงิน"

ทีมผู้บริหารของ StockChain ล้วนมากด้วยความรู้ความเชี่ยวชาญที่สั่งสมมาหลายปีในตลาดวอลล์สตรีท รวมถึงประสบการณ์ในแวดวงธนาคารและบริษัทโบรกเกอร์ยักษ์ใหญ่ โดยมีผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์รายแรก ๆ ของบริษัทดิจิทัลยักษ์ใหญ่อย่าง Baidu เป็นผู้นำทีมพัฒนาผลิตภัณฑ์ นอกจากนี้ ยังมีผู้ก่อตั้งเสิร์ชเอนจินยักษ์ใหญ่ของจีนอย่าง 360 รับหน้าที่นำทีมเทคโนโลยีด้วย สามารถรับชมข้อมูลทั้งหมดเกี่ยวกับทีมผู้บริหารและสภาที่ปรึกษาได้บนเว็บไซต์ของ StockChain

www.stockchain.co

https://t.me/SCCstockchainAres

https://www.facebook.com/StockChain_Ltd-1661260213966035/

https://twitter.com/StockChain_Ltd

https://photos.prnasia.com/prnh/20180319/2082940-1

https://photos.prnasia.com/prnh/20180315/2080445-1LOGO

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4