SCBLIFE เน้นประโยชน์ลูกค้าในการรักษากรมธรรม์ เสริมบริการชำระเบี้ยออนไลน์ผ่าน SCB Easy Net

จันทร์ ๑๙ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๐๑
ประกันชีวิต คือเครื่องมือทางการเงิน ที่ช่วยในการวางแผนทางการเงินส่วนบุคคลให้มีความสมบูรณ์และบรรลุเป้าหมายได้ตรงตามความต้องการ ดังนั้น การรักษาสถานะกรมธรรม์ถือเป็นเรื่องสำคัญซึ่งสามารถทำได้โดยการมีวินัยในการชำระเบี้ยประกัน เพราะหมายถึงการได้รับสิทธิ์ประโยชน์จากการประกันชีวิตอย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วย และไม่ต้องกังวลหากจะเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันใดขึ้นในอนาคต

บริษัท ไทยพาณิชย์ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ SCBLIFE เห็นความสำคัญในการรักษา ผลประโยชน์ของลูกค้า จึงได้มุ่งพัฒนาการให้บริการที่สะดวก รวดเร็ว ล่าสุดจับมือกับ ธนาคารไทยพาณิชย์ มอบบริการรับชำระเบี้ยประกันภัยผ่านบริการ SCB Easy Net อินเทอร์เน็ตแบงก์กิ้งของธนาคาร เพื่อช่วยให้ลูกค้าไม่พลาดทุกนัดหมายเมื่อถึงกำหนดเวลาชำระเบี้ย และมั่นใจในความปลอดภัยด้านการทำธุรกรรมชำระค่าเบี้ยประกันผ่านระบบออนไลน์ เพื่อรักษาสิทธิประโยชน์ตามสัญญาในกรมธรรม์ที่พึงได้รับอย่างเต็มความคุ้มค่า นอกเหนือจากนั้น บริษัทได้พัฒนาระบบการบริหารกรมธรรม์และการให้บริการผ่านระบบออนไลน์ เพื่อตอบโจทย์ความสะดวกของไลฟ์สไตล์ดิจิทัล และสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าภายใต้ชื่อ My SCBLIFE ซึ่งลูกค้าผู้ถือกรมธรรม์ของบริษัทจะสามารถตรวจสอบสถานะข้อมูลตามกรมธรรม์ ตรวจเช็ควันครบกำหนดชำระเบี้ย เปลี่ยนแปลงข้อมูลเบื้องต้น และดาวน์โหลดใบเสร็จหรือหนังสือรับรองการชำระเบี้ยได้ด้วยตนเองตามความต้องการอย่างสะดวกในทุกที่ ทุกเวลา

ลูกค้าของ SCBLIFE เพียงคลิกใช้บริการ My SCBLIFE ผ่านทางเว็บไซต์ www.scblife.co.th ของบริษัท หรือเข้าใช้บริการชำระเบี้ยผ่าน SCB Easy Net ได้ที่ www.scbeasy.com โดย Log in เข้าสู่ระบบ จากนั้นคลิกที่ "ประกัน" และคลิกที่ "การชำระเบี้ย" โดยระบบจะแสดง Payment Slip เพื่อให้ลูกค้าเก็บไว้เป็นหลักฐานการชำระเงิน นอกจากนี้ยังสามารถเลือกใช้บริการชำระเบี้ยประกันผ่านช่องทางให้บริการอื่นๆ ที่บริษัทมีอยู่ในปัจจุบัน อาทิ เคาน์เตอร์ของธนาคาร บริการผ่านเครื่อง ATM จุดบริการชำระเงินของเคาน์เคาน์เตอร์เซอร์วิส เทสโก้โลตัส และที่ทำการไปรษณีย์ทุกสาขาทั่วประเทศ บริการหักบัญชีเงินฝากธนาคารหรือตัดบัตรเครดิตอัตโนมัติ ชำระผ่านศูนย์บริการลูกค้า ณ สำนักงานใหญ่ สำนักงานสาขา และสำนักงานตัวแทน SCBLIFE ทั่วประเทศ หรือชำระโดยตรงที่ตัวแทนประกันชีวิตของท่าน ทั้งนี้ เพื่อสิทธิประโยชน์ของตัวลูกค้าเอง อย่าลืมขอรับใบเสร็จรับเงินทุกครั้งที่มีการชำระเบี้ยประกันเพื่อไว้เป็นหลักฐานแสดงการชำระเบี้ย

SCBLIFE พร้อมส่งเสริมให้คนไทยมีการวางแผนสร้างหลักประกันชีวิตที่มั่นคง เพื่อนำไปสู่การสร้างสังคมประกันชีวิตที่ยั่งยืน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ