คาร์มานา สร้างความคึกคักตลาดรถบ้านมือสอง เผยโฉมใหม่เว็บไซต์ พร้อมเปิดตัวบริการ “สินเชื่อรถเสกเงิน” ยกระดับทุกประสบการณ์การใช้งาน

อังคาร ๒๐ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๑๐
"Carmana.com" เว็บไซต์ซื้อขายรถบ้านมือสองครบวงจรกับเจ้าของตัวจริง ไม่ผ่านคนกลาง ที่ผู้บริโภคสามารถไว้วางใจได้ ก้าวเข้าสู่ปีที่สอง ลุยสร้างความคึกคักให้ตลาดรถบ้านมือสองในไทย เผยโฉมใหม่เว็บไซต์ยกระดับประสบการณ์การใช้งานให้กับทั้งผู้ซื้อและผู้ขาย พร้อมเปิดตัวบริการใหม่ล่าสุด "สินเชื่อรถเสกเงิน" ที่จะอำนวยความสะดวกให้กับผู้ต้องการเงินด่วน มีเงินใช้และมีรถขับไปพร้อมกัน อีกทั้งเตรียมอัดโปรโมชั่นพิเศษเอาใจผู้ซื้อขายในงาน Bangkok Used Car Show 2018

นายณพล ชัยศิลป์วัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คาร์มานา จำกัด กล่าวว่า "คาร์มานา เป็นบริษัทออโต้เทค (AutoTech) เทรนด์ใหม่ในตลาดรถยนต์ ซึ่งสอดรับพฤติกรรมของผู้บริโภคไทยที่เปิดรับบริการและธุรกิจที่ขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยี จุดเด่นของคาร์มานาอยู่ที่ความสะดวก รวดเร็ว และน่าเชื่อถือ ครอบคลุมทั้งบริการมาร์เก็ตเพลส บริการคาร์มานาหารถให้ บริการการันตีราคาขาย บริการตรวจสภาพรถ 186 จุด บริการประกันรถยนต์จากคาร์มานา บริการโอนกรรมสิทธิ์ บริการไฟแนนซ์ดอกเบี้ยต่ำ และบริการให้คำปรึกษาฟรีไม่คิดค่าใช้จ่าย คาร์มานาให้บริการอย่างโปร่งใสโดยไม่ผ่านคนกลาง ซึ่งผู้บริโภคจำนวนมากไว้วางใจคาร์มานาจากประสบการณ์การใช้บริการคาร์มานาด้วยตนเอง และจากคำบอกเล่าจากผู้อื่น โดยในปัจจุบันมีรถบ้านมือสองบนเว็บไซต์ของคาร์มานากว่า 4,000 คัน ซึ่งมากกว่าเป้าหมายที่วางไว้ว่าต้องการให้มีรถบ้านมือสองบนเว็บไซต์คาร์มานา 3,000 ภายในปี 2560"

ตลอดระยะเวลา 1 ปีที่ผ่านมา คาร์มานาได้รับการพูดถึงเพิ่มมากขึ้นและมีกระแสตอบรับที่เป็นบวก ผลสำรวจของคาร์มานาพบว่ากว่า 93% ของลูกค้ารู้สึกพึงพอใจกับบริการของคาร์มานา ด้วยเหตุผล 5 ประการคือ 1. การให้บริการที่ดีเยี่ยมของพนักงาน 2. บริการจัดไฟแนนซ์ฟรีไม่คิดค่าใช้จ่าย 3. บริการแบบครบวงจร4. อัตราดอกเบี้ยราคาพิเศษ 5. บริการจัดเตรียมเอกสาร และลูกค้ากว่า 84% ต้องการที่จะแนะนำและบอกต่อบริการของคาร์มานาให้กับผู้อื่นต่อไป

ในปี 2560 มีผู้ใช้บริการคาร์มานาแบ่งเป็นเพศชายจำนวน 59% และเพศหญิง 41% ช่วงอายุของกลุ่มคนที่เข้าใช้บริการแบ่งเป็น 26-35 ปี (36%) 36-45 ปี (34%) 46 ปีขึ้นไป (22%) ตามลำดับ โดยรถเก๋ง และแบรนด์ Toyota เป็นรถที่คนค้นหาและต้องการซื้อและขายมากที่สุด อีกทั้งในปีที่ผ่านมามีจำนวนการเข้าชมเว็บไซต์ Carmana.com กว่า 8.2 ล้านครั้ง ซึ่งจำนวนครั้งในการเข้าชมเว็บไซต์เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องสูงสุดถึง 40% ต่อไตรมาส และในเฟสบุ๊คแฟนเพจของคาร์มานายังมีผู้ติดตามกว่า 84,000 คน และยังมีแนวโน้มเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง

"คาร์มานาก้าวสู่ปีที่สอง ตั้งเป้าที่จะเป็นทางเลือกใหม่สำหรับผู้บริโภคด้วยการเดินหน้าสร้างความคึกคักให้กับตลาดรถบ้านมือสองในไทยควบคู่ไปกับยกระดับประสบการณ์ให้กับลูกค้า โดยคาร์มานาได้ปรับปรุงและพัฒนาหน้าเว็บไซต์ใหม่เพื่อเพิ่มความสะดวกในการใช้งาน ผู้ซื้อสามารถหารถที่ต้องการได้ง่ายขึ้นจากฟิลเตอร์ และช่องค้นหาที่คาร์มานาเพิ่มเข้าบนหน้าเว็บไซต์ ในขณะที่ผู้ขายสามารถปรับรูปรถให้ดูชัดเจนยิ่งขึ้น เช่น ครอปภาพ เพื่อให้ได้ภาพรถที่ดูสวย เป็นระเบียบ เพิ่มความน่าสนใจซึ่งจะช่วยให้ขายรถได้ง่ายยิ่งขึ้น" นายณพลกล่าว

เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์เว็บไซต์ซื้อขายรถบ้านมือสองแบบครบวงจร ในปีนี้คาร์มานายังได้เปิดตัวบริการใหม่ "สินเชื่อรถเสกเงิน (Car Refinancing Service)" บริการสินเชื่อที่ให้ลูกค้านำรถมาเป็นหลักประกันในการกู้เงินไปใช้ในหลายๆ ด้านตามความต้องการ เช่น การลงทุนขยายกิจการ การศึกษา หรือแม้กระทั่งปิดบัญชีสินเชื่อรถยนต์ก่อนกำหนดที่ทำไว้กับสถาบันการเงินเดิม ไม่ว่าลูกค้าจะผ่อนอยู่หรือเป็นเจ้าของเล่มทะเบียนแล้ว ก็สามารถใช้บริการผ่านคาร์มานาได้ มีเงินใช้ มีรถขับ ผ่อนได้นาน และมีบริการรับเอกสารถึงที่ อีกทั้งยังเสนออัตราดอกเบี้ยต่ำ โดยคาร์มานาได้ร่วมกับธนาคารและสถาบันทางการเงินชั้นนำ อาทิ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ธนาคารธนชาต กรุงไทยออโต้ลีส คลังเศรษฐการ เงินติดล้อ และไอลิส อินโนเวชั่น

"คาร์มานาเปิดบริการทางด้านไฟแนนซ์เพิ่มเติมเนื่องจากเป็นบริการที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงในปัจจุบัน กว่า 80% ของผู้ใช้บริการคาร์มานาเข้ามาใช้บริการจัดไฟแนนซ์ และผู้ขายรถบ้านมือสองผ่านคาร์มานาจำนวนมากแนะนำผู้ซื้อให้ใช้บริการจัดไฟแนนซ์ของคาร์มานาเพื่อการดำเนินการที่รวดเร็วยิ่งขึ้น บริการจัดไฟแนนซ์ของคาร์มานามีความโดดเด่นที่ 1. ให้คำแนะนำโดยผู้เชี่ยวชาญ 2. ร่วมมือกับหลากหลายธนาคารและสถาบันการเงินที่น่าเชื่อถือ เช่น ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ธนาคารทิสโก้ ธนาคารไอซีบีซี ซิตี้ ลิสซิ่ง และคลังเศรษฐการ เพื่อรองรับความต้องการที่แตกต่างกันไปของผู้บริโภค 3. ไม่มีค่าบริการในการดำเนินงาน4. อนุมัติเงินไวภายใน 1 สัปดาห์ 5. บริการจัดไฟแนนซ์สามารถใช้ได้ทั้งกับรถที่ซื้อผ่าน Carmana.com และจากที่อื่น 6. เสนอดอกเบี้ยอัตราพิเศษ ซึ่งโปรโมชั่น จัดไฟแนนซ์รถบ้านมือสองดอกเบี้ยต่ำ 2.79% ต่อปี ได้รับผลตอบรับอย่างดีเยี่ยม นับตั้งเดือนธันวาคมที่ผ่านมา" นายณพลกล่าวเสริม

นอกจากบริการที่ครบวงจรแล้ว คาร์มานายังเตรียมโปรโมชั่นพิเศษอีกมากมายไว้ให้กับลูกค้าในงาน Bangkok Used Car Show 2018 ณ บูธ C3 อิมแพค เมืองทองธานี ในวันที่ 2-8 เมษายนนี้ พบกับตัวอย่างรถบ้านซึ่งผ่านการตรวจเช็คสภาพ 186 จุด พร้อมรับสิทธิพิเศษ และสัมผัสประสบการณ์การใช้บริการผ่าน Carmana.com เพื่อทดลองเลือกรถตามความต้องการ โดยตลอดเดือนมีนาคมนี้ สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับสิทธิเศษสำหรับนำไปใช้ภายในงานได้ที่ โทร 02-026-3433 หรือ Carmana.com

เกี่ยวกับ Carmana.com

Carmana.com เป็นธุรกิจสตาร์ทอัพแรกของประเทศไทยที่นำเสนอช่องทางใหม่บนโลกออนไลน์สำหรับผู้บริโภคในการซื้อและขายรถยนต์มือสองกับเจ้าของรถตัวจริง ซึ่งคาร์มานามีบริการครบวงจรสำหรับการซื้อขายรถ ทั้งการจัดการเอกสารการโอนกรรมสิทธิ์รถยนต์ การตรวจสอบคุณภาพรถยนต์อย่างละเอียด บริการด้านไฟแนนซ์ และประกันรถยนต์ ซึ่งผู้บริโภคสามารถซื้อขายได้ผ่านทางเว็บไซต์คาร์มานาและที่ศูนย์บริการซึ่งตั้งอยู่บนถนนพระราม 3

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเยี่ยมชมได้ที่ www.carmana.com และ www.facebook.com/CarmanaThailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4