ทีเอ็มบี เปิดตัว TMB WOW FRIDAY สิทธิประโยชน์ที่ได้มากกว่า ทุกศุกร์สัปดาห์ที่สามของเดือน เสริมภาพ ยิ่งใช้ ยิ่งได้ ให้ทุกธุรกรรมเต็มไปด้วยความสนุก

จันทร์ ๒๖ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๕๑
ทีเอ็มบี หรือ ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) เดินหน้าส่งมอบประสบการณ์ด้านดิจิทัลให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่องตอกย้ำแนวคิด ดิจิทัล แบงก์กิ้งต้องเป็นมากกว่าแอป มุ่งเน้นใช้ดิจิทัลเป็นตัวเข้าถึงไลฟ์สไตล์ของลูกค้า ตอบสนองความต้องการใช้บริการทางธนาคารเพิ่มมากขึ้น เปิดตัว ทีเอ็มบี ว้าว ฟรายเดย์ (WOW Friday) ให้ทุกวันศุกร์ที่สามของเดือนเป็นวันสนุกที่ทุกคนรอคอยเพื่อรับสิทธิประโยชน์เพิ่มมากขึ้น

ทีเอ็มบี ว้าว ฟรายเดย์ (TMB WOW FRIDAY) คือกิจกรรมพิเศษภายใต้โปรแกรมสะสมคะแนน TMB WOW (ยิ่งใช้ ยิ่งว้าว) ลอยัลตี้โปรแกรมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวในรูปแบบของการเล่นเกมส์ (gamification) และคุณสมบัติพิเศษที่ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับลูกค้าที่ใช้ TMB TOUCH ซึ่งจะเป็นช่องทางหลักเพื่อส่งมอบประสบการณ์ใหม่ในการใช้ผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆของทีเอ็มบี "ยิ่งใช้ ยิ่งได้" โดย ทีเอ็มบี ว้าว ฟรายเดย์ (TMB WOW FRIDAY) นี้ถูกจัดให้เป็นวันแห่งสิทธิ์ประโยชน์ของลูกค้าทีเอ็มบีที่จะสามารถนำWOW พอยต์ที่ได้สะสมมาแลกรับของรางวัลได้มากขึ้น หรือของรางวัลบางชิ้นก็สามารถใช้ WOW พอยต์ที่น้อยลง เพื่อแลกรับของรางวัล โดยกำหนดวันเพื่อแลกของรางวัลให้เป็นวันศุกร์สัปดาห์ที่สามของทุกเดือน ถือเป็นการเพิ่มความสนุกสนานในการทำธุรกรรม ตอกย้ำความเป็น Gamification ของ TMB WOW ที่ ทีเอ็มบี ได้นำเข้ามาผสานใช้ในแพลตฟอร์มของการธนาคารเป็นรายแรกของไทย

TMB WOW FRIDAY คืออีกหนึ่งประสบการณ์ใหม่ที่เกิดจากความมุ่งมั่นและตั้งใจของทีเอ็มบีที่จะต้องพัฒนารูปแบบของผลิตภัณฑ์และการบริการทางการเงินช่องทางต่างๆ อย่างต่อเนื่องเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้าเพื่อสร้างประสบการณ์ด้านดิจิทัล แบงก์กิ้ง จากการใช้สินค้าและบริการทางการเงินที่ตอบโจทย์ ผ่านการ ใช้งานที่ง่าย และสะดวกสบาย สามารถใช้ชีวิตตามไลฟ์สไตล์ของตัวเองได้เต็มที่ ในทุกช่องทางการบริการของทีเอ็มบี (Omni-channels) ที่ลูกค้าติดต่อเพื่อรับบริการ เพื่อให้ได้รับสิ่งที่มากกว่า (Get MORE)"

สำหรับ TMB WOW ที่มีรูปแบบการใช้งานแบบ Gamification ซึ่งทีเอ็มบี ได้นำมาผสานใช้เพื่อให้บริการลูกค้าเป็นรายแรกนั้น กล่าวคือ เป็นบริการที่มีรูปแบบการสะสมคะแนนที่มีลำดับชั้นการสะสม อีกทั้งยังมีคะแนนพิเศษให้ตามเก็บภายในแอพพลิเคชั่นตามวาระต่างๆ เพิ่มสีสันให้การทำธุรกรรมต่างๆ เป็นเรื่องที่ไม่น่าเบื่ออีกต่อไป โดยคะแนนที่ได้รับก็สามารถนำไปแลกรับของรางวัลต่างๆ ได้หลากหลายไม่จำกัด นับตั้งแต่หมวดอาหารและเครื่องดื่มทั่วไป จนกระทั่งแลกตั๋วเครื่องบินเดินทาง นับเป็นการยกระดับมาตรฐานการให้บริการอีกขั้นสำหรับลูกค้าธนาคารที่จะได้รับคะแนนสะสมเพื่อรับสิทธิประโยชน์ต่างๆ เพิ่มเติม นับเป็นครั้งแรกของวงการธนาคารไทยที่ได้เปิดกว้างด้านสิทธิประโยชน์เพื่อประโยชน์ที่แท้จริงของลูกค้า"

นายรูว์ ไฮซแมน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารลูกค้ารายย่อย ทีเอ็มบี กล่าวว่า "ทีเอ็มบี เรามีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนารูปแบบของผลิตภัณฑ์และการบริการทางการเงินผ่านช่องทางดิจิทัลมากขึ้นเพื่อประโยชน์ของลูกค้าเป็นหลัก "เพราะเราเชื่อว่า ดิจิทัล แบงก์กิ้ง จะไม่ใช่เพียงแค่การมีแอปพลิเคชันบนมือถือสำหรับการทำธุรกรรมทั่วไป แต่ต้องมีบทบาทมากกว่านั้น คือต้องทำหน้าที่สร้างประสบการณ์ด้านดิจิทัล แบงก์กิ้ง จากการใช้สินค้าและบริการทางการเงินที่ตอบโจทย์ ผ่านการ ใช้งานที่ง่าย และสะดวกสบาย สามารถใช้ชีวิตตามไลฟ์สไตล์ของตัวเองได้เต็มที่ ในทุกช่องทางการบริการของทีเอ็มบี (Omni-channels) ที่ลูกค้าติดต่อเพื่อรับบริการ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest