ซีไอเอ็มบี ตอกย้ำแนวคิด “ผลกำไรสูงสุด เริ่มต้นด้วยการลงทุนกับสุขภาพ” ต่อยอดกิจกรรม Exclusive Triathlon Training Season 2 ชวนลูกค้าฉีกกฎการลงทุนแบบไม่ต้องเสี่ยง ด้วยการลงทุนกับสุขภาพตัวเอง

อังคาร ๒๗ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๕๗
เพื่อพาลูกค้าปลดล็อกไปสู่เป้าหมายทางการเงินและการลงทุนอีกขั้นที่มากกว่าการได้รับผลตอบแทนสูงสุด ธนาคารซีไอเอ็มบี ไทย จัดงานเปิดตัวโครงการ "Exclusive Triathlon Training by CIMB Preferred season 2" ภายใต้แนวคิด "The Healthiest Return on investment" หรือ "สุขภาพที่ดีคือ ผลตอบแทนการลงทุนที่คุ้มค่า" ซึ่งเป็นกิจกรรมสุดพิเศษที่ธนาคารจัดให้แก่ลูกค้า CIMB Preferred เพื่อสร้างความมั่งคั่งให้แก่นักลงทุนคู่ไปกับการเป็นนักไตรกีฬาที่แข็งแกร่ง ภายในงานได้รับเกียรติจากผู้บริหารและผู้มีชื่อเสียงในวงการไตรกีฬามาร่วมปลุกแรงบันดาลใจให้ทุกคนลุกขึ้นมาก้าวข้ามขีดจำกัด ณ ร้านไบค์โซน เอ สแควร์

นายอดิศร เสริมชัยวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธุรกิจรายย่อย ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย เปิดเผยว่า ทุกวันนี้ เมื่อพูดถึงความมั่งคั่ง (Wealth) หลายคนจะนึกถึงการลงทุนประเภทกองทุน หุ้น ประกัน หุ้นกู้ ทองคำ อสังหาริมทรัพย์ ฯลฯ ที่ให้ผลตอบแทนเป็นตัวเงินวัดได้ แต่มองข้ามการลงทุนที่สำคัญที่สุดไป นั่นคือ การลงทุนเพื่อเป็นเจ้าของสุขภาพที่ดี ทำให้สามารถใช้ชีวิตอย่างมีความสุขกับดอกผลของการออมและการลงทุนที่งอกเงย ทั้งหมดนี้จึงเป็นที่มาของโครงการฝึกฝนนักไตรกีฬา Exclusive Triathlon Training Season 2 by CIMB Preferred ภายใต้แนวคิด 'The Healthiest Return on Investment สุขภาพที่ดี คือ ผลตอบแทนการลงทุนที่คุ้มค่าที่สุด" ที่เราตั้งใจมอบให้ลูกค้า CIMB Preferred ที่เปิดบัญชีเงินฝากประจำ 12 เดือน อัตราดอกเบี้ยพิเศษที่ 2%ต่อปี วงเงินฝาก 3 ล้านบาทขึ้นไป หรือเปิดบัญชีเงินฝากประจำ 6 เดือน ดอกเบี้ย 1.5% ต่อปี วงเงินฝาก 3 ล้านบาทขึ้นไป หรือจะลงทุนกับ Products High Fees วงเงิน 1 ล้านบาทขึ้นไปก็ได้

"ในฐานะที่เราเป็นสถาบันการเงินที่ดูแลเรื่องการออมและการลงทุน มายาวนาน ทำให้เราตั้งข้อสังเกตว่าเป้าหมายของลูกค้าในการออมเงินนั้นคืออะไร สุดท้ายเราได้คำตอบว่า ลูกค้าทุกคนล้วนปรารถนาจะได้มีความสนุกกับการใช้ชีวิต ทุกคนอยากใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ ซึ่งการที่จะไปถึงเป้าหมายนั้นได้ แน่นอนว่า เงินคือองค์ประกอบหนึ่ง แต่อีกปัจจัยที่สำคัญมากๆ คือ การมีสุขภาพที่ดีเพื่อใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ ซีไอเอ็มบีได้ริเริ่มแนวคิดการลงทุนสุขภาพด้วยไตรกีฬาครั้งแรกเมื่อปีที่แล้ว ภายใต้แนวคิด 'Preserve Your Asset สินทรัพย์ที่ดีที่สุดคือตัวคุณเอง' ซึ่งในปีที่แล้ว ได้รับการตอบรับค่อนข้างดี มีลูกค้า CIMB Preferred ที่ไม่เคยเล่นไตรกีฬามาก่อนสามารถลุกขึ้นมาก้าวข้ามความกลัว และพิชิตไตรกีฬาได้สำเร็จทั้งหมด"

อดิศร ยังบอกเล่าถึงความพิเศษของโครงการ Exclusive Triathlon Training Season 2 ว่า ในปีนี้ซีไอเอ็มบีได้ผนึกกำลังกับพันธมิตรที่มีความเป็นมืออาชีพมากขึ้นมาช่วยในการออกแบบโปรแกรมการฝึกนักไตรกีฬา โดยตั้งเป้าหมายพาลูกค้า CIMB Preferred จำนวน 40 คน พิชิตไตรกีฬาให้สำเร็จด้วยการก้าวไปให้เร็วและไกลกว่าเดิม

"ผมเองก็เพิ่งมาเริ่มเล่นไตรกีฬาเมื่อปีที่แล้ว ตอนอายุ 52 ปี ถามว่ายากหรือเปล่า ยากครับ แต่ถ้าฝึกฝนเราทำได้ และผมเองก็ตั้งเป้าว่าในปีนี้ อยากฝึกตัวเอง และทำผลงานให้ได้ดีกว่านี้ ผมอยากเชิญชวนทุกคน เล่นไตรกีฬา นอกจากจะสนุก ยังได้ฝึกระเบียบวินัยในการดูแลตัวเอง ให้มีสุขภาพแข็งแรง เพื่อที่จะได้เอ็นจอยกับการใช้ชีวิตไปนานๆ"

ด้านนายคงพันธุ์ ปราโมช ณ อยุธยา กรรมการผู้จัดการ Bangkok Get Fit และ Bike Zone จำกัด ในฐานะพันธมิตรคนสำคัญเสริมว่า บริษัทเรามีประสบการณ์ด้านไตรกีฬามากว่า10 ปี เรายินดีที่ซีไอเอ็มบี ไทย จัดโครงการดีๆที่จะช่วยขยายกลุ่มนักไตรกีฬาให้กว้างขึ้น โดยผู้เข้าร่วมโครงการจะได้เรียนรู้ไตรกีฬาตั้งแต่พื้นฐาน กฎกติกา อุปกรณ์ ไปจนถึงระดับนักไตรที่ต้องการเพิ่มศักยภาพให้ตัวเอง โดยทุกคลาสอยู่ภายใต้การดูแลของผู้ฝึกสอนระดับมืออาชีพ นำโดย Mr. Simon Agoston โค้ชอาชีพผู้ได้รับการยอมรับและเป็นที่รู้จักในวงการไตรกีฬา และจะมีแขกรับเชิญพิเศษเข้าร่วมแบ่งปันเทคนิคและประสบการณ์ ตลอดการฝึก 8 คลาส รวมระยะเวลา 3 เดือน

"เรามีทีมโค้ชมากประสบการณ์ที่พร้อมดูแลผู้เข้าร่วมอบรมแทบจะตัวต่อตัว ลูกค้าไม่ต้องกังวลว่า จะมีพื้นฐานไม่เท่าคนอื่น เพราะก่อนเริ่มการเทรน จะมีโปรมแกรมประเมินสุขภาพ จากนั้น เทรนเนอร์จะออกแบบโปรแกรมการเทรนเฉพาะบุคคล พร้อมมีการติดตามผลอย่างต่อเนื่อง สำหรับใครที่กำลังลังเล ผมแนะนำว่า ไม่ลองไม่รู้ ทุกครั้งที่พูดถึงใครกีฬา ผมนึกถึง มอตโตที่ว่า"anything is possible" ซึ่งผมคิดว่า สามารถใช้ได้ทั้งในการทำงาน และ การเล่นไตรกีฬา ที่ไม่มีคำว่าเป็นไปไม่ได้ ขอแค่เปิดใจ และลงมือทำ"

ปิดท้ายด้วยตุลยเทพ เอื้อวิทยา นักธุรกิจ นักไตรกีฬา หนึ่งในผู้ร่วมโครงการ Exclusive Triathlon Training Season 2 เผยถึงจุดเริ่มต้นที่หันมาเล่นไตรกีฬาว่า ด้วยความเป็นนักกีฬาว่ายน้ำอยู่แล้ว พอเห็นเพื่อนเล่นไตรกีฬา เลยอยากลองเล่นบ้าง พอได้ลองสนามแรกก็ติดใจ และเล่นมาเรื่อยๆ จนสามารถพิชิตไตรกีฬาและ Ironman สิ่งที่พบคือ ชีวิตเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นทั้งร่างกายและจิตใจ

"เสน่ห์ของไตรกีฬาคือ ไม่มีจุดสิ้นสุด สามารถพัฒนาตัวเองไปได้เรื่อยๆ ที่สำคัญมีให้เลือกพิชิตหลายระยะ สำหรับผมการฝึกซ้อมไตรกีฬาไม่ใช่ปัญหา แค่รู้จักบริหารเวลา ผมใช้วิธีตื่นเช้ากว่าปกติ 1 ชม. เพื่อฝึกซ้อม สำหรับเหตุผลที่ตัดสินใจตอบรับเข้าร่วมโครงการไตรกีฬากับธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย เพราะเป็นคอร์สที่ถูกออกแบบมาพิเศษแตกต่างจากคอร์สอื่นๆ นักไตรแต่ละคนมีจุดแข็งแตกต่างกันไป โค้ชจะเข้ามาแก้ไขจุดอ่อน และปรับจุดที่มีศักยภาพจะพัฒนาได้อีก เพราะเป้าหมายของผมที่ไกลกว่าการพิชิตไตร คือ การแข่งขันกับตัวเอง สำหรับใครที่ยังไม่เคยลอง ผมอยากเชิญชวนให้ลองสักครั้ง การเล่นไตรกีฬาก็เหมือนกับการตั้งเป้าหมายให้ชีวิต เมื่อชีวิตมีเป้าหมาย เราจะมีเส้นทางที่จะเดินไปให้ถึง เมื่อไปถึงเป้าหมายเราก็จะภาคภูมิใจกับความสำเร็จนั้น"

Exclusive Triathlon training Season 2 'The Healthiest Return on Investment' เป็นกิจกรรมสุดพิเศษสำหรับลูกค้า CIMB Preferred บริการพิเศษเฉพาะบุคคลสำหรับธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ที่มาพร้อมข้อเสนอพิเศษทั้งด้านการเงิน การลงทุน และไลฟ์สไตล์ พร้อมกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ออกแบบมาเพื่อไลฟ์สไตล์ความชอบของลูกค้าที่แตกต่างกัน

รับสมัครจำนวนจำกัด เพียง 40 ท่าน ผู้สนใจสามารถส่ง SMS ชื่อ-นามสกุล มาที่เบอร์ 454 5555 จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไป โดย Exclusive Triathlon training Season 2 เริ่มต้นคลาสแรกในวันเสาร์ที่ 5 พฤษภาคม 2561 ณ ชั้น 2 Bike Zone A Square ทั้งนี้ ผู้เข้าอบรมไม่จำเป็นต้องผ่านการออกกำลังกายพร้อมกัน 3 ชนิดกีฬามาก่อน อย่างไรก็ดี ผู้ที่เหมาะเข้ารับอบรมควรเป็นผู้ที่สามารถวิ่งติดต่อกันได้อย่างน้อย 5 กิโลเมตร และไม่มีโรคประจำตัว เช่น โรคหัวใจหรือความดันสูง อ่านเงื่อนไขการเข้ารับการอบรมที่ เว็บไซต์ https://www.cimbpreferred.com/index.php?ch=th_th_promo

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้