Aspect Software แต่งตั้ง Krishna Arani เป็นรองประธานอาวุโสฝ่ายขายประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

อังคาร ๒๗ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๑๗
- คุณ Arani ซึ่งเป็นผู้บริหารด้านอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์และเทคโนโลยีที่มีความเชี่ยวชาญสูง จะมุ่งเน้นไปที่การเพิ่มผลประกอบการ และธุรกิจของ Aspect ในภูมิภาค

- คุณ Arani มาทำหน้าที่พร้อมด้วยประสบการณ์ด้านซอฟต์แวร์องค์กร, โซลูชั่นการจัดเก็บข้อมูล และประสบการณ์ด้านการบริหารช่องทางการขายผ่านตัวแทนจำหน่าย

- คุณ Arani เข้ามาทำหน้าที่ด้วยภารกิจในการช่วยดูแลเรื่องการเปลี่ยนผ่านเข้าสู่ยุคดิจิทัล รวมถึงการเปลี่ยนแปลงระบบไปสู่การให้บริการคลาวด์ สำหรับลูกค้าและผู้ที่สนใจของ Aspect

Aspect Software ผู้ให้บริการโซลูชั่นสร้างความผูกพันกับผู้บริโภค การเพิ่มประสิทธิภาพแรงงาน และการโซลูชั่นบริการแบบเซลฟ์เซอร์วิส ประกาศแต่งตั้งให้คุณ Krishna Arani เป็นรองประธานอาวุโสฝ่ายขายประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ซึ่งคุณ Arani ได้สั่งสมประสบการณ์ในด้านซอฟต์แวร์องค์กร,โซลูชั่นการจัดเก็บข้อมูล และประสบการณ์ด้านการบริหารช่องทางการขายต่างๆมาถึง 30 ปี โดยก่อนหน้าที่จะมาร่วมงานกับ Aspect นั้น เขาเคยดำรงตำแหน่งรองประธานและผู้จัดการทั่วไปฝ่ายผู้ให้บริการและช่องทาง บริษัท Hewlett Packard Enterprise ซึ่งเป็นผู้ให้บริการด้านไอทีและบริการระดับชั้นนำในเอเชียแปซิฟิก อีกทั้งก่อนหน้านี้ เขายังเคยรั้งตำแหน่งผู้บริหารของบริษัท NetApp ซึ่งเป็นบริษัทที่ให้บริการข้อมูลด้านสภาพแวดล้อมไฮบริด คลาวด์ ซึ่งเขาสามารถเพิ่มผลประกอบการให้กับบริษัทได้เกือบ 400% เลยทีเดียว ขณะเดียวกัน เขายังได้สร้างพันธมิตรกับผู้ควบรวมระบบขนาดใหญ่ และนำแนวคิดเรื่องการให้ความสำคัญกับลูกค้าโดยมุ่งเน้นโซลูชั่นมาปรับใช้ได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ คุณ Arani ยังเคยดำรงตำแหน่งผู้บริหารฝ่ายขายที่บริษัทชื่อดังอย่าง i2, Portal, Siebel และ Oracle อีกด้วย

คุณ Chris Koziol ประธานบริษัท Aspect กล่าวว่า " เมื่อปีที่ผ่านมา เอเชียแปซิฟิกเป็นภูมิภาคที่ Aspect เติบโตอย่างรวดเร็วสูงสุด ซึ่งแสดงให้เห็นว่า ภูมิภาคแห่งนี้คือโอกาสทองที่เราจะได้ขยับขยายช่องทางการขายและเพิ่มรายได้ให้กับทางบริษัท ขณะเดียวกัน ประสบการณ์ด้านซอฟต์แวร์ธุรกิจของคุณ Krishna ซึ่งเคยร่วมงานกับบริษัทเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลกนั้นก็ถือเป็นทรัพยากรที่ทรงคุณค่า ในขณะที่เราพยายามสร้างชื่อเสียงของศักยภาพโซลูชั่นคลาวด์จาก Aspect ให้เป็นที่รู้จักในภูมิภาคนี้ ทั้งนี้ เราฝากความหวังให้คุณ Krishna ยกระดับความสัมพันธ์กับเหล่าพาร์ทเนอร์ในเอเชียแปซิฟิกซึ่งมีความแข็งแกร่งอยู่แล้ว ให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้นกว่าเดิม พร้อมสานสัมพันธ์กับพาร์ทเนอร์ใหม่ๆที่จะช่วยกระจายชื่อเสียงของเราให้เป็นที่รู้จัก และเพิ่มช่องทางการสร้างรายได้ให้กับ Aspect"

ด้านคุณ Arani กล่าวว่า "ชื่อเสียงของ Aspect ในฐานะผู้นำระดับโลกในภูมิภาค ผนวกกับการเติบโตอย่างน่าประทับใจนั้น ได้ส่งผลให้บริษัทของเรามีโอกาสดีๆเข้ามามากมาย นอกจากนี้ ศักยภาพของโซลูชั่นสร้างความผูกพันกับลูกค้าที่ครอบคลุม บวกกับศักยภาพขององค์กรที่นี่ ทำให้ผมมั่นใจว่า เราจะสามารถเร่งการเติบโตของบริษัทในภูมิเอเชียแปซิฟิกได้อย่างรวดเร็ว"

ทั้งนี้ คุณ Arani จะปฏิบัติงานประจำอยู่ที่ประเทศสิงคโปร์ และจะรับผิดชอบงานในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและตะวันออกกลาง

เกี่ยวกับ Aspect

Aspect ช่วยให้องค์กรทั้งหลายสามารถทลายกำแพงระหว่างผู้คน กระบวนการ ระบบ และแหล่งข้อมูล ซึ่งเปิดทางให้องค์กรต่างๆ ผนึกรวมวิถีแห่งลูกค้าได้ นอกจากนี้ การพัฒนาศักยภาพด้านการบริหารจัดการเรื่องการมีปฏิสัมพันธ์ การเพิ่มประสิทธิภาพแรงงาน และบริการแบบเซลฟ์เซอร์วิสอย่างเต็มรูปแบบภายในศูนย์บริการลูกค้า ยังทำให้เกิดการมีปฏิสัมพันธ์ผ่านการสนทนาและสร้างประสบการณ์สำหรับลูกค้าแบบหลายช่องทางได้อย่างแท้จริง ด้วยการใช้ประโยชน์จากความคล่องตัวของโครงสร้างคลาวด์ทั่วโลกของบริษัท และประสบการณ์ที่สั่งสมมานานกว่า 40 ปี Aspect จึงสามารถเชื่อมโยงคำถามและคำตอบเข้าด้วยกันได้อย่างสะดวกและง่ายดาย พร้อมช่วยเหลือบริษัทต่างๆ ให้รักษามาตรฐานการบริการระดับสูงและต้นทุนด้านการปฏิบัติการให้อยู่ในกรอบที่กำหนด สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.aspect.com

ติดตาม Aspect ได้ทางทวิตเตอร์ @AspectSoftware หรือบล็อก http://blogs.aspect.com

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180322/2085621-1

โลโก้ - https://photos.prnasia.com/prnh/20171123/1999787-1LOGO

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา