Infinity Economics Platform ประกาศอัพเดทฟีเจอร์ใหม่เพื่อระบบนิเวศสกุลเงินดิจิทัลที่ดียิ่งขึ้น

พฤหัส ๒๙ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๓:๕๘
Infinity Economics Platform (IEP) ระบบนิเวศสกุลเงินดิจิทัลรูปแบบใหม่ที่มาพร้อมฟีเจอร์ด้านการเงินและเศรษฐกิจ ประกาศอัพเดทฟีเจอร์ใหม่ๆ เพื่อยกระดับประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้นให้แก่ผู้ใช้ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

(โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/659916/Infinity_Economics_Logo.jpg )

(รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/659917/Infinity_Economics_New_Features.jpg )

(รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/659914/Infinity_Economics_Infographic.jpg )

IEP ประกาศอัพเดทฟีเจอร์หลัก, ฟีเจอร์ในอนาคต, จดทะเบียน XIN coin ในตลาดแลกเปลี่ยน BitBay และปรับโฉมหน้าเว็บรูปแบบใหม่เพื่อสื่อถึงการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของแพลตฟอร์ม เพื่อการใช้งานที่เหมาะสมมากขึ้นสำหรับผู้ใช้ทั่วไป ผู้ซื้อขาย นักลงทุน และสถาบันการเงิน

การอัพเดทหลักของ IEP จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถลงทุนในโครงการต่างๆ ทั้งในปัจจุบันและอนาคตได้ด้วยวิธีการที่ทันสมัย ช่วยให้แต่ละคนสามารถลงทุนในสตาร์ทอัพด้วยโครงสร้างค่าธรรมเนียมที่โปร่งใส

ในเดือนหน้า IEP จะปล่อย "Coin Shuffling" ฟีเจอร์ส่วนตัวที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถผสานทุนของตนกับทุนของผู้ใช้รายอื่นได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ เพื่อสร้างแผนที่แบบสุ่มระหว่างบัญชี จากนั้นจะเปิดตัว "Subscription" ซึ่งเป็นฟีเจอร์ที่ต้องชำระเงินเป็นระยะโดยที่ผู้ใช้สามารถยกเลิกเมื่อใดก็ได้ และภายในสิ้นเดือนเมษายนจะมีการเปิดตัวฟีเจอร์ "Escrow" ที่ช่วยให้การชำระเงินมีความปลอดภัย ด้วยการดึงเงินของผู้ซื้อเอาไว้จนกว่าจะบรรลุเงื่อนไขการซื้อขายและผู้ซื้อยินยอมชำระเงินให้แก่ผู้ขาย สุดท้ายในช่วงต้นเดือนพฤษภาคม จะมีการเปิดตัว "Smart Contracts" สัญญาอัจฉริยะที่จะเติมเต็มเงื่อนไขของข้อตกลงโดยอัตโนมัติโดยอิงจากเงื่อนไขเดิมที่กำหนดไว้

เมื่อวันที่ 15 มีนาคมที่ผ่านมา IEP ได้จดทะเบียนในตลาด BitBay หนึ่งในตลาดแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดในยุโรป นอกจากนั้นยังมีแผนเดินหน้าพัฒนาและยกระดับระบบนิเวศสำหรับผู้ใช้งานในอนาคต ด้วยการเปิดตัวเว็บไซต์โฉมใหม่ไปเมื่อไม่นานมานี้

เกี่ยวกับ Infinity Economics Platform

Infinity Economics Platform เป็นแพลตฟอร์มที่อยู่ภายใต้การนำของชุมชนผู้ใช้งาน 100% ตั้งแต่แรกเริ่ม ซึ่งหมายความว่าสมาชิกทุกรายในชุมชนมีอำนาจในการตัดสินใจ วิธีนี้ทำให้เรากลายเป็นองค์กรอิสระแบบกระจายอำนาจ (DAO) โดยกระบวนการทุกอย่างตั้งแต่การพัฒนาแพลตฟอร์ม การทำตลาด ไปจนถึงการจัดทำเอกสารต่างอยู่ในลักษณะของการกระจายอำนาจทั้งสิ้น ดังนั้น "อำนาจ" จึงอยู่ในมือของผู้ใช้งาน ซึ่งเป็นวิธีเดียวที่ยุติธรรมสำหรับบล็อกเชน และเราเชื่อว่าเป็นเพียงวิธีเดียวที่จะขจัดความผิดพลาด ทั้งนี้ Infinity Economics Platform ออกแบบมาเพื่อช่วยให้ผู้ใช้สามารถตัดสินใจได้อย่างเป็นอิสระจากนักลงทุน นักพัฒนา หรือผู้ก่อตั้ง สำหรับการอัพเดทฟีเจอร์ใหม่ทั้งหมดถูกรวบรวมล่วงหน้าโดยระบบโหวตออนไลน์

วิดีโอ: https://www.youtube.com/watch?v=eWLB2ZCF834

ติดตามเราได้ทาง

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/InfinityEconomicsOfficial/

ทวิตเตอร์: https://twitter.com/XIN_Foundation

เว็บไซต์: https://web.infinity-economics.org

ที่มา: Infinity Economics Platform

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก