GAC Motor สร้างความประทับใจในมหกรรม NADA พร้อมดึงดูดความสนใจอย่างท่วมท้นจากดีลเลอร์ในอเมริกาเหนือ

ศุกร์ ๓๐ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๑๑
GAC Motor ผู้ผลิตยานยนต์ที่เติบโตเร็วที่สุดในจีน ได้สร้างความประทับใจให้กับดีลเลอร์ในอเมริกาเหนือระหว่างการเปิดตัวครั้งแรกในมหกรรม National Automobile Dealers Association Show (NADA) ด้วยการอวดโฉมยานยนต์ขายดีหลายรุ่น นอกจากนั้นยังจัดการประชุมสำหรับดีลเลอร์โดยเฉพาะ เพื่อดึงดูดความสนใจในขณะที่บริษัทกำลังสร้างเครือข่ายดีลเลอร์ในอเมริกาเหนือ

คุณยวี่ จวิน ประธาน GAC Motor กล่าวว่า "การเข้าร่วมมหกรรม NADA ประสบความสำเร็จเหนือความคาดหมายของเรามาก มีดีลเลอร์หลายร้อยรายที่สนใจร่วมมือกับเราเมื่อเรารุกเข้าสู่ตลาดอเมริกาอย่างเป็นทางการในไตรมาส 4 ปี 2019 เราประสบความสำเร็จอย่างมากตลอดการจัดงาน 3 วัน ต้องขอขอบคุณผู้จัดงานเป็นอย่างสูง เรารู้สึกซาบซึ้งใจและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของงานนี้"

NADA เป็นมหกรรมยานยนต์ระดับพรีเมียมสำหรับผู้ผลิตยานยนต์และดีลเลอร์นานาชาติ ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในปี 1917 ส่วนบริษัท GAC Motor ในเครือ GAC Group เป็นผู้ผลิตยานยนต์สัญชาติจีนรายแรกในประวัติศาสตร์ที่ได้เข้าร่วมมหกรรมนี้

ภายในงานนี้ GAC Motor ได้จัดแสดงยานยนต์หลายรุ่น ได้แก่ รถเอสยูวีรุ่นเรือธง GS8, รถคอมแพคเอสยูวียอดนิยม GS4, รถซีดานรุ่นใหม่ GA4 และรถมินิแวนระดับไฮเอนด์ GM8 ซึ่งได้รับความสนใจอย่างมากจากสาธารณชน ยานยนต์คุณภาพสูงเหล่านี้สะท้อนถึงความสำเร็จล่าสุดในการค้นคว้าวิจัยและการพัฒนาเทคโนโลยีสุดล้ำของบริษัท

นอกจากนี้ แขกผู้มีเกียรติกว่า 150 ท่าน ซึ่งรวมถึงดีลเลอร์ นักลงทุน ตลอดจนผู้นำคนสำคัญจากสมาคมยานยนต์และมหกรรมยานยนต์อื่นๆในหลายรัฐของอเมริกาและแคนาดา ยังเข้าร่วมการประชุมดีลเลอร์ของ GAC Motor ในมหกรรมครั้งนี้ด้วย มีการคาดการณ์ว่า GAC Motor จะเป็นแบรนด์รถยนต์หน้าใหม่รายแรกในรอบ 20 ปีที่รุกเข้าสู่ตลาดอเมริกา ดีลเลอร์หลายรายยินดีที่จะมีแบรนด์ใหม่เข้ามาในตลาดอเมริกา โดยเฉพาะอย่างยิ่งแบรนด์ที่ประสบความสำเร็จในประเทศของตนเอง นอกจากนั้นยังกล่าวชื่นชมยานยนต์ของ GAC Motor และอวยพรให้บริษัทประสบความสำเร็จในการดำเนินแผนการพัฒนาธุรกิจ

GAC Motor จะออกแบบรถรุ่นพิเศษสำหรับตลาดอเมริกาโดยเฉพาะ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าและให้เป็นไปตามมาตรฐานด้านสิ่งแวดล้อมในประเทศ นอกจากนี้ บริษัทได้ตั้งศูนย์วิจัยและพัฒนาขึ้นที่ซิลิคอนแวลลีย์ และจะเปิดศูนย์อีกสองแห่งในดีทรอยท์และลอสแองเจลิสภายในปีนี้ เพื่อพัฒนาเทคโนโลยีสุดล้ำโดยเฉพาะ

นอกเหนือจากตลาดอเมริกาเหนือแล้ว GAC Motor ยังทำผลงานได้ดีในหลายประเทศตามแนวเส้นทางสายไหม ปัจจุบันบริษัทมีรากฐานทางธุรกิจที่มั่นคงใน 14 ประเทศทั่วโลก

GAC Motor มุ่งมั่นในการเจาะตลาดยานยนต์ระดับกลางและระดับไฮเอนด์ รวมถึงดำเนินกลยุทธ์การวิจัยและพัฒนาโดยมีผู้ใช้รถเป็นศูนย์กลาง โดยบริษัทกำลังวางระบบการผลิตรถยนต์ระดับเวิลด์คลาสที่ผสานเครือข่ายการวิจัยและพัฒนา ศักยภาพด้านการผลิต และซัพพลายเชนอันครอบคลุมเข้าด้วยกัน เพื่อยกระดับประสบการณ์การขับขี่ของผู้บริโภคด้วยเทคโนโลยี ผลิตภัณฑ์ และบริการที่ทันสมัย

คุณยวี่ จวิน กล่าวว่า "GAC Motor มุ่งมั่นในการบรรลุผลสำเร็จร่วมกับทีมงาน ลูกค้า รวมถึงชุมชนที่เราอาศัยและดำเนินงานอยู่ เราเคารพในวัฒนธรรมที่แตกต่างของตลาดต่างๆทั่วโลก GAC Motor เป็นแบรนด์น้องใหม่ที่พร้อมเรียนรู้และพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง เราให้ความสำคัญกับการสร้างความร่วมมือกับดีลเลอร์ในระยะยาว และเราให้ความสำคัญกับการบรรลุผลสำเร็จร่วมกับลูกค้าและพันธมิตรในตลาดที่เราเข้าไปดำเนินงาน"

เกี่ยวกับ GAC Motor

Guangzhou Automobile Group Motor CO., LTD หรือ GAC Motor ซึ่งก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2008 เป็นบริษัทในเครือของ GAC Group ที่ติดอันดับ 238 ใน Fortune Global 500 โดย GAC Motor เป็นผู้พัฒนาและผลิตยานยนต์ เครื่องยนต์ ชิ้นส่วนยานยนต์ และอุปกรณ์ประดับยนต์คุณภาพสูง ปัจจุบัน GAC Motor รั้งอันดับสูงสุดในบรรดาแบรนด์จีนเป็นปีที่ 5 ติดต่อกัน ในรายงาน China Initial Quality Study(sm) ของ J.D. Power Asia Pacific ซึ่งสะท้อนถึงกลยุทธ์ที่มุ่งเน้นคุณภาพ ทั้งในส่วนของการวิจัยและพัฒนา การผลิตและห่วงโซ่อุปทาน ไปจนถึงการขายและการให้บริการ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถชมได้ที่

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/GACMotor

อินสตาแกรม: https://www.instagram.com/gac_motor

ทวิตเตอร์: https://www.twitter.com/gac_motor

สื่อมวลชนติดต่อ

Sukie Wong

โทร. +86-186-8058-2829

อีเมล: [email protected]

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180330/2093364-1-a

คำบรรยายภาพ - คุณยวี่ จวิน ประธาน GAC Motor, คุณมาร์ค สการ์เปลลี ประธานกรรมการ NADA, คุณเวส ลุตซ์ รองประธานกรรมการ NADA, คุณปีเตอร์ เวลช์ ประธานและซีอีโอ NADA, คุณจู จินไห่ รองประธาน GAC Motor

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180330/2093364-1-b

คำบรรยายภาพ - คุณยวี่ จวิน ประธาน GAC Motor ในมหกรรม NADA 2018

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180330/2093364-1-c

คำบรรยายภาพ - การประชุมดีลเลอร์ซึ่งจัดโดย GAC Motor ระหว่างมหกรรม NADA

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้