บุญถาวร ไลฟ์สไตล์ เฟอร์นิเจอร์ ทุ่มงบกว่า 60 ล้าน แปลงโฉมโชว์รูมทั่วประเทศ พร้อมอัดโปรโมชั่นกระตุ้นยอดขายตลอดปี ตั้งเป้า 1 พันล้านบาท ภายในปี 63

พุธ ๐๔ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๕:๑๕
บุญถาวร ปรับโฉมใหม่ ไลฟ์สไตล์ เฟอร์นิเจอร์ เดินหน้าขยายสาขา พร้อมอัดโปรโมชั่น ป้อนอีเว้นท์ กระตุ้นยอดขายตลอดปี รองรับกลุ่มลูกค้าผุดใหม่ บ้านและคอนโด ทั้งสถาปนิก มัณฑนากรและนักออกแบบ ตั้งเป้า 1พันล้านบาทภายในปี 2563

นายกฤษณ โชคพิพัฒนผล กรรมการผู้จัดการบริษัท บุญถาวร ไลฟ์สไตล์ เฟอร์นิเจอร์ ผู้นำเข้าและจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ชั้นนำหลากดีไซน์จากทั่วทุกมุมโลก กล่าวว่า บริษัทลงทุนงบประมาณกว่า 60 ล้านบาท เพื่อปรับโฉม บุญถาวร ไลฟ์สไตล์ เฟอร์นิเจอร์ทั้งหมด 9 สาขาทั่วประเทศ ได้แก่ สาขารัชดา สาขารังสิต สาขาพระราม 2 สาขาเกษตรนวมินทร์ สาขาเชียงใหม่ สาขาพัทยา สาขาหัวหิน สาขาสุราษฎร์ธานี และสาขาอุดรธานี รวมถึงแฟรนไชส์ภายใต้ชื่อ ไลฟ์ สไตล์ อีโค ลีฟวิ่ง อีก 2 แห่ง ได้แก่ สาขาพิษณุโลก และสาขาหาดใหญ่ บนพื้นที่แห่งละ 800 - 2,000 ตารางเมตร เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าที่มีความต้องการเฟอร์นิเจอร์คุณภาพดี ดีไซน์สวย ในราคาที่เหมาะสม ที่มีจำนวนเพิ่มมากขึ้น

"เรามองว่านโยบายการจับมือร่วมกับธุรกิจท้องถิ่น ที่มีความแข็งแกร่งในฐานลูกค้าและทีมงาน ในรูปแบบแฟรนไชส์ เป็นหนึ่งช่องทางที่ทำให้บริษัทเติบโต เนื่องจากเป็นการกระจายตัวของสาขาไปยังทั่วประเทศที่มีความต้องการของสินค้า ซึ่งถ้ากระจายตัวได้ดี จะส่งผลดีต่อทั้งระบบดีมานด์และซับพลายโลจิสติกส์ การคลัง และการจัดจำหน่าย"

สำหรับปีนี้บริษัทฯ เดินหน้าขยายสาขาเพิ่มอีก 3 แห่ง ได้แก่ สาขาราชพฤกษ์ สาขาโคราชและสาขาบางเสร่ พร้อมแปลงโฉมไลฟ์สไตล์ เฟอร์นิเจอร์ สาขาปิ่นเกล้า และสาขาบางนาเป็นสาขาที่ 16 และในปี 2562 ก็ได้เตรียมแผนขยายสาขา เพื่อรองรับการเติบโตของกลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ และจำนวนลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้น ทั้งกลุ่มลูกค้าเก่าของบุญถาวร กลุ่มผู้บริโภค ดีไซน์เนอร์ และมัณฑนากรรายใหม่ๆ ที่ให้ความสนใจ ไลฟ์สไตล์ เฟอร์นิเจอร์ เนื่องจากสามารถออกแบบ เลือกสี เลือกแบบ และขนาดด้วยตนเอง ในสไตล์ที่หลากหลาย อาทิ โมเดิร์น คลาสสิก สแกนดิเนเวียน คอมเทมโพลารี่ เทรดิชันนัล ลอฟท์ ด้วยราคาที่จับต้องได้ ซึ่งสอดคล้องกลุ่มลูกค้าเป้าหมายหลักคือ กลุ่มลูกค้าระดับกลางขึ้นไป

ทั้งนี้บริษัทฯ ได้ลงทุนกว่า 250 ล้านบาท สร้างคลังเก็บสินค้าขนาดใหญ่ในปี 2560 โดยนำเทคโนโลยีระบบออโตเมชั่นเข้ามาช่วยในการจัดเก็บสินค้าแบบครบวงจร เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพด้านความแม่นยำ และความรวดเร็วในการจัดส่งสินค้า โดยแบ่งสัดส่วนได้เป็นสินค้านำเข้า 80% แบรนด์ดังจากต่างประเทศ ตั้งแต่ระดับพรีเมี่ยม ลงมาระดับกลางส่วนอีก 20% เป็นสินค้าที่ผลิตจากโรงงานที่ได้มาตรฐานในประเทศหลายโรงงานและอยู่ภายใต้โชว์รูมของบุญถาวร ไลฟ์สไตล์ เฟอร์นิเจอร์

บุญถาวร "เราถือเป็นมาร์เก็ต เพลส ศูนย์รวมแบรนด์ของสินค้าและอุปกรณ์ชั้นนำในวงการการออกแบบตกแต่งบ้าน อสังหาริมทรัพย์ คอนโด สำนักงาน แม้ว่าธุรกิจเริ่มต้นของบริษัทบุญถาวร มาจากพื้น กระเบื้อง เซรามิค และสุขภัณฑ์ แต่ปัจจุบันแผนกธุรกิจเฟอร์นิเจอร์เราได้เติบโตขึ้นตามลำดับ และพร้อมเติมเต็มสินค้าคุณภาพดีในราคาที่สามารถจับต้องได้ รองรับลูกค้าทุกระดับ อีกทั้งยังขยายช่องทางจัดจำหน่ายบนออนไลน์ www.boonthavorn.com เพิ่มความสะดวกให้ลูกค้ายุคดิจิทัลแบบครบวงจร" นายกฤษณ กล่าวเสริม

สำหรับปี 61 บริษัทตั้งเป้าเติบโต 20 – 30 % จากยอดขายปีที่ผ่านมาคือ 600 ล้านบาท และคาดการณ์ว่าสามารถแตะหลัก 1 พันล้านบาทได้ในปี 2563 จากกลยุทธ์การเปลี่ยนโฉม ไลฟ์ สไตล์ เฟอร์นิเจอร์ การขยายสาขา การจัดกิจกรรมทางการตลาด รวมถึงการจัดอีเว้นท์เพื่อสร้างการรับรู้แก่กลุ่มผู้บริโภคในงานสถาปนิกสยาม งานบ้านและสวน และโปรโมชั่นเป็นระยะๆตลอดทั้งปี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ