นักลงทุนสนใจร่วมประมูลทรัพย์ SAM ครึ่งวันกวาดยอดรวมเกือบ 100 ล้านบาท

พฤหัส ๐๕ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๑:๑๗
บริษัท บริหารสินทรัพย์สุขุมวิท จำกัด (บสส.) หรือ SAM สรุปผลประมูลทรัพย์สินรอการขาย NPA ครั้งที่ 3 ของปี 2561 เมื่อวันที่ 30 มีนาคม ที่ผ่านมา ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ สามารถจำหน่ายทรัพย์สินได้เป็นจำนวนเงินรวม 94.398 ล้านบาท โดยมีทรัพย์ทำเลดีที่ได้รับความสนใจจากนักลงทุนเข้าแข่งขันยื่นซองประมูลหลายรายการ อาทิ โรงแรม เนื้อที่ 12 ไร่เศษ อ.เมืองแม่ฮ่องสอน บ้านเดี่ยว เนื้อที่ 72 ตร.ว. อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ที่ดินเปล่า เนื้อที่ 24 ไร่เศษ อ.แก่งคอย จ.สระบุรี และบ้านเดี่ยว เนื้อที่เกือบ 2 งาน อ.เมืองสงขลา เป็นต้น

นายนิยต มาศะวิสุทธิ์ รองกรรมการผู้จัดการ กล่าวว่า ความสำเร็จจากการประมูลครั้งนี้สะท้อนให้เห็นโอกาสการลงทุนในทรัพย์มือสองของ SAM ที่ส่วนใหญ่อยู่ในทำเลเด่นซึ่งนับวันจะหาได้ยาก การจัดประมูลทรัพย์ทุกครั้งที่ผ่านมา SAM คัดทรัพย์ NPA ชิ้นงามมากมายในทำเลดีทั่วประเทศให้ลูกค้าได้เลือกจับจองและผู้ที่มองเห็นโอกาสการลงทุนมักจะไม่พลาดเข้าร่วมงานประมูลที่ SAM จัดขึ้นอย่างต่อเนื่อง สำหรับการประมูลในครั้งต่อไป SAM เตรียมคัดทรัพย์สิน ทั้งที่ดินเปล่า ทาวน์เฮ้าส์ ห้องชุดพักอาศัย บ้านเดี่ยว และอื่นๆ อีกจำนวนมากออกประมูลในวันที่ 4 พฤษภาคม 2561 ที่โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ ผู้สนใจสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 02-686-1888 หรือดูรายละเอียดทรัพย์สินได้ที่เว็บไซต์ www.sam.or.th และแอปพลิเคชัน Sam Smile App รวมทั้งช่องทางใหม่ล่าสุดทาง Line โดยแอด ID Line "@Samline" ได้อีกช่องทางหนึ่ง"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ