"สิงคโปร์แอร์ไลน์" เลือกใช้บริการ FlytCARE ของ "ทาเลส" ดูแลฝูงบิน A350 พิสัยบินระยะกลาง

อังคาร ๑๗ เมษายน ๒๐๑๘ ๐๙:๐๐
ประเด็นสำคัญ

- ทาเลส (Thales) จะให้บริการ FlytCARE แก่ฝูงบิน A350 XWB พิสัยบินระยะกลางของสายการบินสิงคโปร์แอร์ไลน์

- บริการ FlytCARE ครอบคลุมตั้งแต่การซ่อมบำรุงอากาศยาน การโหลดซอฟต์แวร์และคอนเทนต์ต่างๆ ไปจนถึงการซ่อมแซมและสนับสนุน ณ ท่าอากาศยานสิงคโปร์ รวมถึงสนามบินอื่นๆในเครือข่ายของสิงคโปร์แอร์ไลน์ในอนาคต

- ก่อนหน้านี้ สิงคโปร์แอร์ไลน์เลือกติดตั้งระบบ AVANT IFE และโซลูชั่นการเชื่อมต่อ Ka-band ของทาเลส กับฝูงบิน A350 XWB มาแล้ว

ภายในงาน Aircraft Interiors Expo บริษัททาเลสและสายการบินสิงคโปร์แอร์ไลน์ได้ยกระดับความร่วมมือระหว่างกัน โดยสิงคโปร์แอร์ไลน์ได้เลือกใช้บริการ FlytCARE ของทาเลส ในการดูแลฝูงบิน A350 XWB พิสัยบินระยะกลาง

สิงคโปร์แอร์ไลน์ได้รับการยอมรับด้านมาตรฐานการบริการและสุดยอดประสบการณ์ในห้องโดยสาร ด้วยการมอบความสะดวกสบายระหว่างการบินที่เหนือความคาดหมายของผู้โดยสาร สำหรับการเลือกใช้บริการ FlytCARE แสดงให้เห็นว่า สิงคโปร์แอร์ไลน์เชื่อมั่นในพันธกิจของทาเลส ที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์ประสบการณ์การเดินทางที่น่าอภิรมย์ยิ่งขึ้นสำหรับผู้โดยสารทุกคน

ก่อนหน้านี้ สิงคโปร์แอร์ไลน์ได้ติดตั้งระบบ AVANT IFE และโซลูชั่นการเชื่อมต่อ Ka-band สุดล้ำสมัยของทาเลส กับฝูงบิน A350 XWB พิสัยบินระยะกลาง โดยการจับคู่ระหว่างโซลูชั่นการเชื่อมต่อ Ka-band ระดับโลก กับนวัตกรรม IFE ใหม่ล่าสุดของทาเลส ได้มอบบริการสุดพิเศษที่พลิกประสบการณ์ของผู้โดยสารไม่ว่าจะบินไปที่ใดก็ตาม

ภายใต้ข้อตกลง FlytCARE ทาเลสจะให้บริการและสนับสนุนระบบความบันเทิงและการเชื่อมต่อในเที่ยวบิน ด้วยการร่วมมือกับบริษัท SIA Engineering Company (SIAEC) เพื่อให้ได้มาตรฐานสูงสุดของอุตสาหกรรม พร้อมมอบสุดยอดบริการในการดูแลฝูงบิน A350 พิสัยบินระยะกลาง ช่วยให้สิงคโปร์แอร์ไลน์สามารถโฟกัสที่กิจกรรมหลักๆได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ ข้อตกลงที่ทำร่วมกับ SIAEC ยังแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของทาเลสในการกระชับความร่วมมือกับพันธมิตรในสิงคโปร์

เควิน ชอว์ ผู้อำนวยการและซีอีโอประจำประเทศสิงคโปร์ของทาเลส กล่าวว่า "ทาเลสมีความภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้ขยายความร่วมมือกับสิงคโปร์แอร์ไลน์ และให้การสนับสนุนสายการบินด้วยการมอบประสบการณ์การโดยสารอันเหนือชั้น การที่สิงคโปร์แอร์ไลน์เลือกใช้บริการ FlytCARE, ระบบ AVANT IFE และโซลูชั่นการเชื่อมต่อของทาเลส แสดงให้เห็นถึงเป้าหมายร่วมกันของเราในการสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ผู้โดยสาร"

ทาเลสวางรากฐานที่แข็งแกร่งในสิงคโปร์ตลอด 40 ปีที่ผ่านมา ด้วยพนักงานกว่า 700 คนในสายงานด้านการบิน การป้องกันประเทศ การรักษาความปลอดภัย และการขนส่งภาคพื้นดิน โดยศูนย์บริการลูกค้าสิงคโปร์ (CSC) ได้ให้บริการซ่อมแซม ห่วงโซ่อุปทาน และงานวิศกรรมแก่ลูกค้าทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และพร้อมให้การสนับสนุนสิงคโปร์แอร์ไลน์ด้วยการบำรุงรักษาชิ้นส่วนเครื่องบินและเพิ่มประสิทธิภาพสูงสุดให้กับอากาศยาน

เกี่ยวกับทาเลส

ผู้คนมากมายที่ทั่วโลกไว้วางใจ ต่างให้ความไว้วางใจทาเลส ลูกค้าของเรามาใช้บริการด้วยความปรารถนาอันแรงกล้าในการทำให้ชีวิตดีขึ้นและมีความปลอดภัยมากขึ้น สถาปนิกของเราผสานความชำนาญ ความสามารถ และวัฒนธรรมการทำงานอันหลากหลายเข้าด้วยกัน เพื่อออกแบบและนำเสนอโซลูชั่นเทคโนโลยีระดับสูงที่ไม่เหมือนใคร โซลูชั่นที่จะทำให้สิ่งต่างๆในอนาคตเกิดขึ้นตั้งแต่วันนี้ จากใต้มหาสมุทรจนถึงห้วงอวกาศ เราช่วยให้ลูกค้าคิดอย่างชาญฉลาดและทำงานได้เร็วขึ้น ด้วยการจัดการกับความท้าทายที่ซับซ้อนมากขึ้นและรับมือกับทุกช่วงเวลาสำคัญตลอดการทำงาน ทั้งนี้ ทาเลสมีพนักงาน 65,000 คน ใน 56 ประเทศ และมียอดขาย 5.8 พันล้านยูโรในปี 2560

www.thalesgroup.com

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

ทาเลส กรุ๊ป: http://www.thalesgroup.com/en/worldwide/homepage

การบินพลเรือน: http://www.thalesgroup.com/en/global/activities/aerospace

สื่อมวลชน: http://www.thalesgroup.com/en/worldwide/home-press

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4