ธนาคารกรุงเทพนำเสนอแนวคิด'เพื่อนคู่คิด ชีวิตดิจิทัล’ ร่วมงาน Money Expo 2018 ชู'Wealth Solution’ต่อยอดความมั่งคั่งลูกค้า-'BeSure QR’ โปรโมชั่นพิเศษช้อปไม่ง้อเงินสด

พุธ ๒๕ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๑:๕๙
ธนาคารกรุงเทพชวนร่วมงาน Money Expo 2018 พร้อมเปิดตัวบริการใหม่ "Wealth Solution" คำตอบการบริหารความมั่งคั่งยุคดิจิทัล และจัดแคมเปญใหญ่ "BeSure QR" คู่ใจนักช้อป-คู่คิดร้านค้าใช้จ่ายผ่าน QR Code หนุนคนไทยลดใช้เงินสด พร้อมพาเหรดบริการดิจิทัล สินเชื่อ ประกันภัย กองทุนรวม ให้เลือกช้อปพร้อมโปรโมชั่นเพียบ มั่นใจตอบโจทย์ทั้งลูกค้ารายย่อยและลูกค้าธุรกิจ ระหว่าง 10-13 พ.ค. นี้ อาคารชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพ็คเมืองทองธานี

ดร.ทวีลาภ ฤทธาภิรมย์ กรรมการผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในงานมหกรรมการเงินครั้งที่ 18 หรือ Money Expo 2018 ธนาคารได้เตรียมนำผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินพร้อมสิทธิพิเศษมากมายมานำเสนอภายใต้คอนเซปต์ 'ธนาคารกรุงเทพ เพื่อนคู่คิด ชีวิตดิจิทัล' หรือ'Bangkok Bank – Your Digital Life Partner' ซึ่งเป็นการผสมผสานระหว่างแนวคิดหลักของธนาคารที่เป็น "เพื่อนคู่คิด มิตรคู่บ้าน" และ "Wealth Transformation" (มิติใหม่แห่งความมั่งคั่ง) ซึ่งเป็นแนวคิดหลักของการจัดงานมหกรรมการเงินในปีนี้ ทั้งยังสอดคล้องกับทิศทางตลาดในปัจจุบันที่ดิจิทัลได้กลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของผู้บริโภคอย่างแยกไม่ออก

"ภายใต้คอนเซปต์นี้ธนาคารจะนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินที่หลากหลายของธนาคารกรุงเทพ โดยยังคงเน้นการให้บริการที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีดิจิทัลแบงก์กิ้งที่ทันสมัย เช่น Bualuang mBanking เข้ามาช่วยอำนวยความสะดวกในการทำธุรกรรม การจัดการ และตลอดปีนี้ธนาคารจะใช้แนวคิดนี้พัฒนาผลิตภัณฑ์ บริการ หรือเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่จะเข้ามาตอบโจทย์การบริการลูกค้าได้ดียิ่งขึ้นและสะดวกยิ่งขึ้นเช่นกัน"

ภายในงานนี้ ธนาคารได้เตรียมเปิดตัว "Wealth Solution" บริการที่ปรึกษาทางการเงินและการลงทุน เพื่อเป็นคำตอบสำหรับความต้องการบริหารจัดการความมั่งคั่งส่วนบุคคลที่จะทวีความสำคัญนับจากนี้ไป โดยเน้นการบริหารจัดการสินทรัพย์เพื่อสร้างผลตอบแทนที่น่าพึงพอใจและสอดคล้องกับความเสี่ยงที่ต้องการในแต่ละช่วงอายุและไลฟ์สไตล์ มาพร้อมกับ 3 เครื่องมือทางการเงินที่เป็นตัวช่วยในการวิเคราะห์และจัดพอร์ตการลงทุนอย่างมีประสิทธิภาพ ประกอบด้วย โปรแกรมจัดพอร์ตการลงทุน (Investment Portfolio Solutions) เครื่องมือวางแผนการเงินตามช่วงชีวิต (BBL Smart Plan) และเครื่องคิดเลขทางการเงิน (Financial Calculator)

"BeSure QR" จะเป็นอีกหนึ่งแคมเปญใหญ่ที่เปิดตัวในงานนี้พร้อมพรีเซ็นเตอร์สาวสวยตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่จะมาร่วม โปรโมทการใช้บริการ QR Code Paymentโดยจะมีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับร้านค้า เพียงสมัครใช้ QR Code กับธนาคารกรุงเทพและมีรายการรับชำระเงินผ่าน QR Code ตามที่กำหนด จะได้รับเงินคืนสูงสุดถึง 500 บาท และยังสามารถได้สิทธิขอสินเชื่ออัตราดอกเบี้ยพิเศษเมื่อเป็นร้านค้าที่รับ QR Code Payment กับธนาคารกรุงเทพตั้งแต่ 6 เดือนขึ้นไป ส่วนนักช้อปที่ใช้ 'บัวหลวง เอ็มแบงก์กิ้ง' ชำระค่าสินค้าผ่านระบบ QR Code กับร้านค้าที่ร่วมรายการตั้งแต่ 200 บาทขึ้นไป จะเงินคืนเข้าบัญชี 20 บาท/รายการ รวมเงินคืนสูงสุดถึง 200 บาท/คน สามารถร่วมโปรโมชั่นนี้ได้ ตั้งแต่วันที่ 4 พฤษภาคม – 31 สิงหาคม พ.ศ. 2561

ดร.ทวีลาภ กล่าวอีกว่า ธนาคารยังได้เตรียมผลิตภัณฑ์และบริการที่โดดเด่นไว้พร้อมนำเสนออีกมากมายสำหรับลูกค้าบุคคล ประกอบด้วย

- ดิจิทัลแบงก์กิ้ง ซึ่งประกอบด้วย บัวหลวง เอ็มแบงก์กิ้ง บัวหลวง ไอแบงก์กิ้ง SMS Account Alert และธนาคารกรุงเทพ พร้อมเพย์ ที่จะช่วยให้ทุกธุรกรรมดิจิทัลสะดวก รวดเร็วและปลอดภัย

- แบงก์แอสชัวรันส์ ใหม่ล่าสุดกับบริการประกันชีวิต Be Together ที่เป็นความร่วมมือกับ เอไอเอ ประเทศไทย

- สินเชื่อบ้านบัวหลวง สามารถลงทะเบียนขอรับอัตราดอกเบี้ยสุดพิเศษได้ภายในงาน

- กองทุนบัวหลวง เตรียมเปิดตัวกองทุนใหม่ 'กองทุนเปิดบัวหลวงทศพลเพื่อการเลี้ยงชีพ B-TOPTENRMF' เน้นลงทุนหุ้นที่คาดว่าจะให้ผลตอบแทนรวมสูงสุด 10 อันดับแรก เป็นกองทุนที่ต่อยอดความสำเร็จมาจาก กองทุนเปิดบัวหลวงทศพล ที่ได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ลงทุนมาอย่างต่อเนื่อง และได้รับรางวัลมากมาย ล่าสุดกับรางวัล กองทุนยอดเยี่ยม ประเภทกองทุนหุ้นขนาดใหญ่ ปี 2559 จาก บจ.มอร์นิ่งสตาร์รีเสิร์ช (ประเทศไทย) กองทุน B-TOPTENRMF จะเปิดขายครั้งแรก (IPO) ภายในงานนี้ นอกจากนี้ กองทุนบัวหลวงยังได้รวบรวมกองทุนที่มีผลงานโดดเด่นตอบโจทย์เทรนด์การลงทุนที่หลากหลายมาไว้ในงานด้วย

- พันธบัตรออมทรัพย์ของกระทรวงการคลัง ในปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 ครั้งที่ 2 รุ่นอายุ 5 ปี อัตราดอกเบี้ยคงที่ 2.15% ต่อปี และรุ่นอายุ 10ปี อัตราดอกเบี้ยคงที่ 3.00% ต่อปี จำหน่ายให้กับบุคคลธรรมดา และนิติบุคคลตามที่กระทรวงการคลังกำหนด ซื้อขั้นต่ำ 1,000 บาท และไม่จำกัดวงเงินซื้อขั้นสูง ลูกค้าสามารถจองซื้อได้ที่บูธธนาคารกรุงเทพ และเคาน์เตอร์ให้บริการของธนาคารกรุงเทพในบูธสำนักงานบริหารหนี้สาธารณะ กระทรวงการคลัง

ส่วนลูกค้าธุรกิจเอสเอ็มอี ธนาคารได้จัดเตรียมโปรโมชั่นพิเศษสำหรับบริการสินเชื่อธุรกิจเพื่อเอสเอ็มอี พร้อมเจ้าหน้าที่ผู้มีความรู้และเชี่ยวชาญด้านธุรกิจที่พร้อมให้คำปรึกษาด้านการลงทุนในธุรกิจแบบครบวงจร รวมถึงการนำเสนอบริการดิจิทัลแบงก์กิ้งเพื่อธุรกิจยุคปัจจุบัน ได้แก่ บริการบิซ ไอแบงก์กิ้ง และธนาคารกรุงเทพ บิซ พร้อมเพย์

ผู้สนใจสามารถเยี่ยมชม สามารถสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์/บริการ ขอรับคำปรึกษาด้านการเงินและการลงทุน ตลอดจนสมัครใช้บริการต่างๆ พร้อมรับโปรโมชั่นและของกำนัลพิเศษ ได้ที่บูธธนาคารกรุงเทพ ภายในงาน Money Expo 2018 ระหว่างวันที่ 10-13 พฤษภาคม 2561 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพ็คเมืองทองธานี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา