ภาพข่าว: บมจ.โซนิค อินเตอร์เฟรท เตรียมขายหุ้น IPO 180 ล้านหุ้น

พุธ ๒๕ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๓:๐๐
ดร.สันติสุข โฆษิอาภานันท์ (กลาง) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร นางสาวกนกวรรณ พิฤทธิ์บูรณะ (ขวาสุด) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน บมจ.โซนิค อินเตอร์เฟรท หรือ SONIC หนึ่งในผู้นำธุรกิจให้บริการการจัดการระบบโลจิสติกส์แบบครบวงจรระดับภูมิภาค และนายรนัท เลียวเลิศสกุลชัย (ซ้ายสุด) ผู้จัดการทั่วไป บริษัทแกรนด์ลิงค์ ลอจิสติกส์ จำกัด ในเครือ โซนิค กรุ๊ป พร้อมด้วย นายเอกจักร บัวหภักดี (ที่ 4 จากซ้าย) บริษัท แคปปิตอล วัน พาร์ทเนอร์ จำกัด ในเครือ โกลเบล็ก กรุ๊ป ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน ร่วมนำเสนอข้อมูลทิศทางการดำเนินธุรกิจและจุดเด่นของ SONIC ในโอกาสเตรียมเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุน จำนวนไม่เกิน 180 ล้านหุ้น ราคาพาร์หุ้นละ 0.50 บาท แบ่งเป็น 150 ล้านหุ้น เสนอขายให้แก่ประชาชนทั่วไปเป็นครั้งแรก (IPO) และอีก 30 ล้านหุ้น รองรับการใช้ใบสำคัญแสดงสิทธิ ที่จะซื้อหุ้นสามัญของพนักงานบริษัทฯ และบริษัทย่อย (ESOP Warrant) กำหนดระยะเวลาการใช้สิทธิไม่เกิน 5 ปี ก่อนเดินหน้าเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ ภายในปีนี้ โดยมีนายประพันธ์ เจริญประวัติ (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้จัดการตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ มาร่วมแสดงความ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้