กรุงไทยจัดหนักโปรโมชั่นสุดคุ้มในงาน MONEY EXPO ครั้งที่ 18

พุธ ๒๕ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๒:๔๔
ธนาคารกรุงไทย ยกขบวนนวัตกรรมและบริการทางการเงินพร้อมโปรโมชั่นพิเศษเสนอลูกค้า ในงาน MONEY EXPO ครั้งที่ 18 ทั้ง Krungthai Travel Card บัตรพิเศษสำหรับคนเดินทางที่มีเรทแลกเงินที่คุ้มค่าตลอด 24 ชม. พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษเมื่อสมัครบัตรในงาน สินเชื่อกรุงไทย SME รักกันยาวๆ ดอกเบี้ยต่ำ ผ่อนชำระนาน 10 ปีKrungthai SMEs บัญชีเดียว ดอกเบี้ยคงที่ 5% นาน 2 ปี วงเงินสูงสุด 100 ล้านบาท สินเชื่อ SME Soft Loan ดอกเบี้ย 4% ผ่อนนาน 7 ปี และ สินเชื่อที่อยู่อาศัย ดอกเบี้ย 0.52% ต่อปี นาน 6 เดือน

นางอรนุช ศิรประภา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายงานกลยุทธ์และผลิตภัณฑ์รายย่อย ธนาคารกรุงไทย เปิดเผยว่า ธนาคารร่วมกับบริษัทในเครือ นำผลิตภัณฑ์ทางการเงินและการลงทุน ร่วมในงาน Money Expo ครั้งที่ 18 ซึ่งจะจัดระหว่างวันที่ 10-13 พฤษภาคม 2561 ณ ชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพค เมืองทองธานี โดยออกแบบบูธในแนวคิด Live Smart กรุงไทยเข้าใจคุณ จัดพื้นที่ free zone ให้ลูกค้าได้ใช้งานตามความสะดวก เพื่อให้เข้าถึงไลฟ์สไตล์ลูกค้าในยุคดิจิตอล

"ผลิตภัณฑ์ไฮไลต์ในปีนี้คือ บัตร Krungthai Travel Card ที่เพิ่งเปิดตัวเมื่อเร็วๆ นี้ เหมาะสำหรับผู้ที่รักการเดินทางท่องเที่ยวหรือต้องเดินทางไปต่างประเทศ เนื่องจากสามารถแลกเงินต่างประเทศผ่าน Application ด้วยตนเอง 24 ชม. เพื่อใช้ซื้อสินค้าและบริการ ณ ร้านค้าที่มีเครื่องหมาย VISA และใช้ถอนเงินสดได้ที่เครื่อง ATM ในต่างประเทศ โดยไม่เสียค่าธรรมเนียม ด้วยเรทต่ำกว่าในท้องตลาดถึง 7 สกุลเงิน ได้แก่ ดอลลาร์สหรัฐ ยูโร ปอนด์ เงินเยน ดอลลาร์ฮ่องกง ดอลลาร์ออสเตรเลีย และดอลลาร์สิงคโปร์ มีความปลอดภัยโดยสามารถเปิดและปิดบัตรผ่าน Application ไม่ต้องกังวลแม้ทำบัตรสูญหายที่ต่างประเทศ สำหรับผู้สมัครใช้บัตรภายในงานจะได้รับของสมนาคุณพิเศษ เช่น Gift Voucher จาก Starbucks หรือ Central มูลค่า 200 บาท "

นอกจากนี้ธนาคารยังได้นำสินเชื่อกรุงไทย SME มาให้ผู้ประกอบการเลือกพิจารณาขอกู้ 3 ประเภท ได้แก่ สินเชื่อกรุงไทย SME รักกันยาวๆ ดอกเบี้ยต่ำ ผ่อนได้นาน 10 ปี ปลอดเงินต้นนาน 12 เดือน กู้ได้สูงสุด 100 ล้านบาทต่อราย สินเชื่อ KTB SME บัญชีเดียว มี บสย. ค้ำประกัน ดอกเบี้ยคงที่ 5% ต่อปี นาน 2 ปี กู้ได้สูงสุด 100 ล้านบาท และ สินเชื่อ SME Soft Loan เพื่อซื้อหรือขยายเครื่องจักร ดอกเบี้ย 4% ผ่อนนาน 7 ปี ปลอดเงินต้นนาน 12 เดือน รวมทั้งผู้ที่ต้องการมีบ้าน ธนาคารมี สินเชื่อที่อยู่อาศัย ให้วงเงินกู้สูง ผ่อนนาน 30 ปี ดอกเบี้ยพิเศษ 0.52% ต่อปี นาน 6 เดือน เมื่อยื่นแสดงความจำนงภายในงาน

นางอรนุช ศิรประภา กล่าวต่อไปว่า ธนาคารยังจัดโปรโมชั่นสุดคุ้มให้กับลูกค้าที่ใช้จ่ายผ่าน QR Code กับร้านค้าชื่อดังที่มาให้บริการภายในบูธ ดอกเบี้ยเงินฝากพิเศษ 1.10% ต่อปี สำหรับลูกค้า 1,000 ท่านแรกที่เปิดบัญชีเงินฝาก Expo Xtra เงินฝากประจำระยะสั้น 3 เดือน ฝากเงินขั้นต่ำ 50,000 บาท รับของสมนาคุณคุ้มค่าจุใจสำหรับลูกค้าที่เปิดบัญชีเงินฝากต่างประเทศ ลงทะเบียนแสดงความจำนงขอสินเชื่อธุรกิจพร้อมตั้งวงเงิน สมัครบัตรเดบิต บัตรเครดิต ซื้อประกันและลงทุนในกองทุนและหลักทรัพย์กับบริษัทในเครือที่มาให้บริการ พร้อมจัดคาราวานตรวจสุขภาพให้ฟรีภายในงานอีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4