Archipelago International และ NWP Retail ลงนามในหนังสือแสดงเจตจำนงเพื่อพัฒนาโรงแรมใหม่ 14 โครงการทั่วอินโดนีเซีย

พฤหัส ๒๖ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๐:๐๖
Archipelago International บริษัทบริหารจัดการโรงแรมชั้นนำของอินโดนีเซีย ได้ลงนามในหนังสือแสดงเจตจำนงกับบริษัท NWP Retail เพื่อพัฒนาโรงแรม 14 โครงการในทำเลทองทั่วประเทศอินโดนีเซีย ภายใต้ 3 แบรนด์หลักในเครือ ได้แก่ favehotel , Harper และ Aston โดยจะมีห้องพักรวมกันกว่า 1,800 ห้อง

หลังจากเติบโตอย่างรวดเร็วในอินโดนีเซียตลอด 10 กว่าปีที่ผ่านมา Archipelago ก็ตั้งเป้าว่าจะเปิดโรงแรมใหม่ให้ได้อย่างน้อย 50 แห่งในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า ซึ่งจะทำให้บริษัทมีห้องพักรวมทั้งหมดกว่า 25,000 ห้อง เพื่อตอบสนองความต้องการโรงแรมระดับกลางและโรงแรมแบบประหยัดที่กำลังเพิ่มสูงขึ้น ขณะที่แบรนด์โรงแรมวิลล่าสุดหรูระดับ 5 ดาวของ Archipelago ก็เป็นที่ต้องการมากขึ้นเช่นกัน โดยโรงแรม Royal Kamuela กำลังอยู่ระหว่างการพัฒนาในเมืองพอร์ทดิคสัน ประเทศมาเลเซีย

John Flood ประธานและซีอีโอของ Archipelago International กล่าวว่า "การขยายธุรกิจในประเทศถือเป็นส่วนสำคัญของกลยุทธ์การขยายธุรกิจของ Archipelago International เนื่องจากเศรษฐกิจอินโดนีเซียมีการเติบโตอย่างแข็งแกร่ง ขณะที่กลุ่มชนชั้นกลางและประชากรวัยหนุ่มสาวก็กำลังขยายตัว แต่ละปีมีนักท่องเที่ยวมากกว่า 200 ล้านคนในอินโดนีเซีย จึงสร้างโอกาสมากมายทั้งในประเทศและทั่วภูมิภาคเอเชีย โครงการอสังหาริมทรัพย์แบบ Mixed Use ซึ่งพัฒนาโดย NWP Retail ถือเป็นแนวคิดที่ยอดเยี่ยมมาก เพราะมีทุกสิ่งทุกอย่างที่ลูกค้าต้องการในที่เดียว เราจึงรู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ NWP Retail เปิดโอกาสให้เราเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ"

เกี่ยวกับ Archipelago International

Archipelago International บริหารจัดการโรงแรมกว่า 135 แห่ง ซึ่งมากที่สุดในอินโดนีเซีย นอกจากนั้นยังมีอีก 100 แห่งที่กำลังอยู่ระหว่างการพัฒนาทั้งในอินโดนีเซีย แคริบเบียน ฟิลิปปินส์ ซาอุดิอาระเบีย และมาเลเซีย บริษัทมีห้องพักรวมทั้งหมดกว่า 18,000 ห้อง ในกว่า 55 เมือง ภายใต้แบรนด์ในเครือ 9 แบรนด์ ได้แก่ Nomad Hostels, favehotel, Neo, Quest Hotel, Harper, Aston, Alana, Aston Heritage Collection และ Kamuela ครอบคลุมตั้งแต่โรงแรมแบบประหยัดไปจนถึงโรงแรมวิลล่าสุดหรู

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.archipelagointernational.com

เกี่ยวกับ NWP Retail

NWP Retail (PT. Nirvana Wastu Pratama) ก่อตั้งขึ้นในปี 2558 โดยเกิดจากการร่วมทุนระหว่าง PT. Nirvana Development Tbk. (NIRO) กับ Warburg Pincus จุดมุ่งหมายของบริษัทคือการก้าวขึ้นเป็นแพลตฟอร์มค้าปลีกที่ดีที่สุดในอินโดนีเซีย โดยเน้นพัฒนาห้างสรรพสินค้าที่มีไฮเปอร์มาร์เก็ตในเมืองรองทั่วประเทศ NWP Retail คือผู้ให้เช่าพื้นที่ค้าปลีกที่เติบโตเร็วที่สุดในประเทศ โดยเป็นเจ้าของห้างสรรพสินค้า CSB Mall และ Citimall ที่มีสาขามากมาย

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.nwpretail.com

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180425/2114636-1

โลโก้ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180425/2114636-1LOGO

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital