กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ชูภาพการตลาดด้วยหัวใจ ใจ สัมผัส ใจ จุดเริ่มต้น “การให้บริการ”

ศุกร์ ๒๗ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๒:๐๐
กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ผุดกลยุทธ์การตลาดด้วยหัวใจ กับการหยิบเรื่องราวจริงจากประสบการณ์การบริการลูกค้า ของพนักงานกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ตกผลึกเป็นคอนเทนต์วีดีโอคลิป ประเดิมด้วยเรื่อง Melody of life ใจสัมผัสใจ การร้อยเรียงเรื่องราว ที่ลึกซึ้งผ่านผู้ใช้บริการจริง นอกจากนี้ยังมีความมุ่งมั่นในการสร้างวัฒนธรรมองค์กรให้คำนึงถึงความต้องการของลูกค้าเป็นสำคัญ ด้วยการนำข้อมูลต่างๆ มาวิเคราะห์และศึกษาถึงพฤติกรรมผู้บริโภค เพื่อนำมาต่อยอดสร้างประสบการณ์การบริการที่ดีที่สุด

นางสาวณญาณี เผือกขำ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด เผยว่า "กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ตั้งเป้าเป็นแบรนด์ชั้นนำของการบริการด้านการเงินที่ใส่ใจกับการให้บริการลูกค้าเป็นอันดับหนึ่ง ด้วยการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกค้า (Customer Experience) ทั้งออนไลน์และ ออฟไลน์ โดยเราได้ผุดโปรเจคใหม่ ด้วยการจัดทำวีดีโอคลิปที่สร้างจากประสบการณ์จริงในการบริการลูกค้าออกมาหลายซีรี่ย์ ในชื่อเรื่องว่า Melody of life ใจสัมผัสใจ เพื่อเป็นตอกย้ำให้ผู้บริโภคได้สัมผัสว่ากรุงศรีเฟิร์สช้อยส์เป็นแบรนด์ชั้นนำด้านการเงินและให้ความสำคัญต่อการบริการ แบบ ใจ สัมผัส ใจ กับลูกค้าอย่างแท้จริง"

"ยกตัวอย่างคลิปวีดีโอเรื่องแรกที่ได้ปล่อยไปแล้ว เป็นการนำมาเสนอเรื่องราวของผู้ชายคนหนึ่งที่เคยประสบอุบัติเหตุ แล้วหัวใจหยุดทำงาน ทำให้สมองได้รับการกระทบกระเทือนและสูญเสียความทรงจำระยะสั้น จึงได้โทรเข้ามาสอบถามการให้บริการซ้ำไปซ้ำมาเป็นระยะเวลานานกว่า 4 ชั่วโมง แต่พนักงานก็ให้การบริการอย่างเข้าใจและจริงใจ จนลูกค้าสามารถได้รับข้อมูลอย่างครบถ้วน"

นอกจากนี้กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์เรายังมี โครงการ First Choice : First Care ที่เน้นการให้บริการ เพื่อเสริมสร้างประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นให้กับลูกค้า ด้วยการยกระดับการบริการของทีม Customer Service และพนักงานสาขาเฟิร์สช้อยส์ทั่วประเทศ โดยมีเป้าหมายให้ทีมงานรวมกว่า 1,200 ชีวิต มีแนวคิดและปรัชญาการให้บริการเป็นไปตามเป้าหมายของบริษัท คือการพัฒนามาตรฐานการบริการและการสร้างความประทับใจแก่ลูกค้า เพื่อทำให้แบรนด์เข้าไปอยู่ในใจผู้บริโภคได้อย่างแท้จริง และเป็นการสร้าง Brand Advocate กับการบอกต่อถึงความประทับใจที่มีต่อการบริการของบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4