ผถห. D ยิ้มรับปันผล 0.10 บ./หุ้น-15 พ.ค.นี้ คาดผลงานปี 61 โตก้าวกระโดด หลังเทคฯ 3 คลินิกทันตกรรม จ่อบุ๊ครายได้เข้ามาทันทีในเดือนมี.ค. 2561

จันทร์ ๓๐ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๔:๒๙
ผู้ถือหุ้น D เริงร่ารับปันผลงวดครึ่งหลังปี 60 ในอัตรา 0.10 บาท/หุ้น ในวันที่ 15 พ.ค.นี้ ด้านผู้บริหาร "ทพ.พรศักดิ์ ตันตาปกุล"มั่นใจผลงานปี 61 โตก้าวกระโดด หลังเทคโอเวอร์ 3 คลินิกทันตกรรม รับรู้รายได้เข้ามาทันทีตั้งแต่เดือนมี.ค. 2561 เป็นต้นไป คาดโรงพยาบาลทันตกรรมขนาดใหญ่และทันสมัยที่สุดในประเทศไทย พร้อมเปิดให้บริการภายในปี 62 จ่อขึ้นแท่นเบอร์หนึ่งด้านทันตกรรมของเมืองไทย

ทพ.พรศักดิ์ ตันตาปกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เดนทัล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ D เปิดเผยว่า ที่ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นเมื่อวันที่ 30 เมษายน 2561 มีมติอนุมัติจ่ายเงินปันผลจากผลการดำเนินงานในงวดครึ่งหลังของปี 2560 (กรกฎาคม-ธันวาคม 2560) ในอัตรา 0.10 บาท/หุ้น กำหนดจ่ายในวันที่ 15 พฤษภาคม 2561

"แนวโน้มผลการดำเนินงานในปี 2561 คาดว่าจะเติบโตอย่างกระโดด หลังจากบริษัทฯ ได้เข้าซื้อคลินิกทันตกรรมจำนวน 3 แห่ง ซึ่งจะรับรู้รายได้เข้ามาทันทีในเดือนมี.ค. 2561 นี้ ผลักดันให้ภาพรวมรายได้และกำไรของบริษัทฯในปีนี้ ทำสถิติสูงสุดใหม่อย่างต่อเนื่อง"ทพ.พรศักดิ์กล่าว

ส่วนความคืบหน้าในการลงทุนก่อสร้างโรงพยาบาลทันตกรรมเอกชนเฉพาะทาง ย่านเพลินจิต มูลค่ากว่า 450 ล้านบาท คาดว่าการก่อสร้างจะแล้วเสร็จ และพร้อมเปิดให้บริการในไตรมาส 2 ปี 2562 โดยเน้นเจาะกลุ่มลูกค้าชาวต่างชาติ ชาวไทยที่มีรายได้ระดับปานกลางถึงบน ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อเป็นอย่างมาก ผลักดันให้บริษัทฯก้าวขึ้นสู่ความเป็นเบอร์หนึ่งในธุรกิจทันตกรรมของเมืองไทย รายได้และกำไรในช่วง 5 ปีข้างหน้าเติบโตอย่างก้าวกระโดดตามแผนงานที่วางไว้

ปัจจุบันมีศูนย์ทันตกรรม และคลินิกทันตกรรมทั้งหมด 16 สาขา ตั้งอยู่ในกรุงเทพฯ 14 สาขา และภูเก็ต 2 สาขา ดำเนินการภายใต้ "BIDC" 1 สาขา,"Dental Signature" 4 สาขา "Smile Signature" 8 สาขา และ "Dental Planet " 3 สาขา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest