ไดเร็คโฮม ปฏิวัติวงการอสังหาฯ ทั่วโลก ด้วยแพลตฟอร์มบนบล็อกเชนที่มอบผลตอบแทนแก่ผู้ใช้บริการ

พุธ ๐๒ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๐๘:๒๘
ไดเร็คโฮม แพลตฟอร์มอสังหาริมทรัพย์ออนไลน์ชั้นนำ ( รอรับสิทธิบัตร : 10201803142V) ประกาศเปิดระดมทุน ICO ด้วยเหรียญโทเคน DIREC ของบริษัท ซึ่งผนวกรวมเทคโนโลยีบล็อกเชนเข้ากับการทำธุรกรรมอสังหาริมทรัพย์

ไดเร็คโฮม ( http://www.directhome.co/ ) คือผู้ให้บริการชั้นนำในภาคธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่เปิดโอกาสให้ผู้ใช้บริการสามารถซื้อ ขาย และเช่าอสังหาริมทรัพย์ ผ่านทางแพลตฟอร์มออนไลน์ของบริษัทโดยไม่ต้องผ่านตัวแทนอสังหาฯ จึงช่วยลดค่าใช้จ่ายในการทำธุรกรรมลงได้เป็นอย่างมาก แพลตฟอร์มไดเร็คโฮมเป็นแพลตฟอร์มแรกของโลกที่มอบเงินคืนและรางวัลตอบแทนแก่ผู้ใช้บริการ ผ่านระบบ Tokenomics ที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีบล็อกเชน และล่าสุด ไดเร็คโฮม ได้ก้าวไปข้างหน้าอย่างยิ่งใหญ่ ด้วยการเปิดขายโทเคน DIREC ของบริษัท ผ่านการเสนอขายเหรียญดิจิทัลต่อสาธารณชนเป็นครั้งแรก (ICO)

เอกสารสมุดปกขาวของไดเร็คโฮม ( https://s3-ap-southeast-1.amazonaws.com/directhome/DIRECTHOME+WHITEPAPER+V1.0.pdf ) ระบุว่า ไดเร็คโฮมดำเนินธุรกิจระดับโลกในรูปแบบของแพลตฟอร์มแบบกระจายศูนย์กลางที่มีการระดมทรัพยากรมาจากแหล่งต่าง ๆ ทั่วโลก แพลตฟอร์มไดเร็คโฮมได้รับการออกแบบมาเพื่อให้เป็นฐานข้อมูลด้านอสังหาริมทรัพย์ที่มีความสมบูรณ์ในระดับโลก ขณะเดียวกันก็ช่วยอำนวยความสะดวกในการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ระหว่างผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทั้งหมดในระบบอสังหาฯ ไม่ว่าจะเป็นเจ้าของบ้าน ผู้ที่ต้องการซื้อบ้าน นายหน้า และบริษัทพัฒนาอสังหาฯ ผ่านเทคโนโลยีบล็อกเชน ERC20 ที่รองรับ smart contract ภายในโครงสร้างพื้นฐาน tokenomics

ไดเร็คโฮมเป็นเจ้าของแพลตฟอร์มที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามีประสิทธิภาพ ดังเห็นได้จากการที่มีผู้มาใช้บริการซื้อขายอสังหาฯ ผ่านทางแพลตฟอร์มเป็นมูลค่ากว่า 350 ล้านดอลลาร์แล้วในขณะนี้ ไดเร็คโฮมนั้นไม่เหมือนกับ ICO ส่วนใหญ่ที่นำเสนอแนวคิดที่ยังไม่ผ่านการทดสอบและแผนโร้ดแมปที่สวยหรู กล่าวคือ เมื่อแพลตฟอร์มไดเร็คโฮม ( https://www.directhome.com.sg/ ) ถูกนำไปไว้บนบล็อกเชน ก็จะทำให้มีการใช้งานโทเคนที่พัฒนาโดยไดเร็คโฮมโดยปริยาย และนั่นจะทำให้โทเคนเป็นที่ต้องการเพิ่มขึ้นตามไปด้วย

ทีมงานของไดเร็คโฮม ( https://www.directhome.co/#team ) และคณะที่ปรึกษา ประกอบด้วยอดีตกรรมการผู้จัดการแบงก์ ออฟ นิวยอร์ก เมลลอน, ซีอีโอของบริษัทที่ติดทำเนียบฟอร์จูน 500 และบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับสากล

ทีมงานระดับโลกของไดเร็คโฮมจะเปิดให้ผู้ที่สนใจได้ร่วมเป็นสักขีพยานในเหตุการณ์ครั้งประวัติศาสตร์ ในวันที่ 5 พ.ค. 2561 ณ พิพิธภัณฑ์แห่งชาติสิงคโปร์ โดยลงทะเบียนได้แล้ววันนี้ที่ https://directhome-5may2018-singaporenationalmuseum.peatix.com/

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือพูดคุยกับไดเร็คโฮมได้ทาง Telegram: https://t.me/joinchat/GFuo2kSlsXKPwGJVaR7zLA

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้