เมืองไทยประกันชีวิต เปิดตัวโฆษณา “Elite Health Bella” ตอกย้ำความว้าว! “สัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพ แบบ อีลิท เฮลท์” ชูความคุ้มครอง-ดูแล แบบเหนือระดับ

ศุกร์ ๐๔ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๒๑
นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ MTL เปิดเผยว่า ด้วยกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจของบริษัทฯ ภายใต้นโนบาย "Customers @ the Heart" ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคซึ่งมีความหลากหลายได้อย่างเข้าใจและเข้าถึง โดยที่ผ่านมาบริษัทฯ ได้ทำการเปิดตัว "สัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพ แบบอีลิท เฮลท์" ซึ่งเป็นสัญญาเพิ่มเติมที่มอบความคุ้มครองดูแลแบบเหนือระดับ ภายใต้โปรแกรม Healthy is a Trend และปรากฎว่าได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า ล่าสุดเพื่อตอกย้ำความแรงและความโดดเด่นของผลิตภัณฑ์ บริษัทฯ ได้เปิดตัวโฆษณาชุดใหม่ "Elite Health Bella" พร้อมดึง "เบลล่า" ราณี แคมเปน เป็นพรีเซ็นเตอร์ ร่วมสร้างสีสันและความสุขให้แก่ผู้ชม

ภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ ได้หยิบเอาความน่ารัก ของ "เบลล่า" ในบทบาทแม่หญิงการะเกด จากละครบุพเพสันนิวาส ที่กำลังสนุกสนานกับการเต้นเชียร์ลีดเดอร์อยู่กับเหล่าบ่าวใช้ จนเกิดอาการเจ็บที่กล้ามเนื้อ ต้องหายามาช่วยบรรเทาอาการ แต่กลับพบว่าตนเองมีกรมธรรม์ประกันชีวิตของเมืองไทยประกันชีวิต พร้อมความคุ้มครองจากสัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพ แบบอีลิท เฮลท์ ซึ่งคุณพี่เป็นผู้ทำไว้ให้ และเมื่อเปิดเล่มกรมธรรม์ดู แม่หญิงการะเกดจึงได้พบกับความคุ้มครองแบบเหนือระดับที่ทำให้ต้องร้องว้าววววว!

ทั้งนี้ "สัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพ แบบอีลิท เฮลท์" เป็นผลิตภัณฑ์ที่มอบความคุ้มครองแบบเหนือระดับด้วยความคุ้มครองที่สูงขึ้น และโดดเด่นด้วยการให้ผลประโยชน์กรณี บาดเจ็บ และเจ็บป่วย โดยสามารถเลือกความคุ้มครองได้ตั้งแต่ 20 ถึง 100 ล้านบาทต่อปีกรมธรรม์ คุ้มครองทั้งกรณีเป็นผู้ป่วยในและผู้ป่วยนอก รวมถึงยังสามารถเลือกแผนที่มีความคุ้มครองพิเศษต่างๆ อาทิ ค่าตรวจสุขภาพประจำปี ค่าฉีดวัคซีน ค่ารักษาทางทันตกรรม ค่ารักษาทางสายตา การคลอดบุตร รวมถึง การฝังเข็มและธรรมชาติบำบัด เป็นต้น ให้ความคุ้มครองตลอด 24 ชั่วโมง โดยสามารถเลือกแผนความคุ้มครองได้จาก 4 พื้นที่ ได้แก่ ประเทศไทย ทวีปเอเชีย ทั่วโลกยกเว้นอเมริกา และทั่วโลก (เบี้ยประกันภัยจะแตกต่างกันในแต่ละพื้นที่) พร้อมรับบริการเสริมพิเศษ Best Doctor บริการให้ความเห็นที่ 2 ทางการแพทย์ สำหรับคนที่ต้องการความมั่นใจในการรักษาที่มากขึ้น และ MTL Global Connect เจ็บป่วยต่างแดนก็สบายใจนอนโรงพยาบาลได้ทั่วโลกตามสิทธิ์โดยไม่ต้องสำรองจ่าย

"เมืองไทยประกันชีวิตเราเดินหน้าพัฒนากลยุทธ์อย่างต่อเนื่อง โดยเน้นความสนุกสนานตอกย้ำภาพลักษณ์ แบรนด์แห่งความสุขและรอยยิ้ม พร้อมเล็งเห็นถึงความสำคัญของช่องทางการสื่อสารผ่านสังคมออนไลน์ ล่าสุดเราจึงได้เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา ชุด "Elite Health Bella"ผ่านหลากหลายช่องทาง อาทิ เว็บไซต์ www.muangthai.co.th, www.HealthyisaTrend.com, YouTube, Fackbook Fanpage, Instargram และ Line Official เป็นต้น เพื่อประชาสัมพันธ์ สัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพ แบบอีลิท เฮลท์ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีความโดดเด่นด้วยเงื่อนไขความคุ้มครองที่แตกต่าง" นายสาระ กล่าว

หมายเหตุ :

- สัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพ แบบ อีลิท เฮลท์ ต้องซื้อแนบท้ายกรมธรรม์ใหม่เท่านั้น

- เบี้ยประกันภัยของสัญญาเพิ่มเติมนี้จะเปลี่ยนแปลงไปตามอายุของผู้เอาประกันภัย

- เงื่อนไขการใช้บริการเสริมพิเศษ Best Doctor และ MTL Global Connect เป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด ทั้งนี้ผู้เอาประกันภัยสามารถใช้บริการได้จนกว่าบริษัทฯ จะมีการเปลี่ยนแปลง

- โปรดศึกษารายละเอียดความคุ้มครองและข้อยกเว้นก่อนตัดสินใจทำประกัน

https://youtu.be/V0uVUpU_pRE

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ