ผู้บริหาร สิงห์ เอสเตท ลงพื้นที่ตรวจคุณภาพ ดิ เอส อโศก พร้อมเตรียมส่งมอบให้ลูกค้าปลายปีนี้

จันทร์ ๐๗ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๐๓
นายณัฐวุฒิ มัธยมจันทร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการพัฒนาธุรกิจพักอาศัย บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) ฯ ร่วมลงพื้นที่ตรวจสอบความคืบหน้างานก่อสร้างภายในและภายนอก โครงการ ดิ เอส อโศก (THE ESSE Asoke) คอนโดมิเนียมระดับลักชัวรีบนถนนอโศกมนตรี ใจกลางย่านธุรกิจสำคัญและแวดล้อมไปด้วยอาคารสำนักงานชั้นนำ ซึ่งปัจจุบันความคืบหน้าในส่วนงานโครงสร้างอาคารแล้วเสร็จกว่า 80% และอยู่ระหว่างการดำเนินงานในส่วนสถาปัตย์และงานตกแต่งภายในโดยดิ เอส อโศก นับเป็นโครงการแรกที่จะเสร็จสมบูรณ์ภายใต้การพัฒนาของ บมจ.สิงห์ เอสเตท ซึ่งมีความมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์โครงการเปี่ยมคุณภาพด้วยความประณีตเพื่อการส่งมอบสิ่งที่ดีสุดให้กับผู้อยู่อาศัยในทุกๆ โครงการของบริษัทฯ โดยมีแผนจะส่งมอบห้องชุดให้แก่ลูกค้าในช่วงปลายปี 2561 เป็นต้นไป

โครงการดิ เอส อโศก คอนโดมิเนียมลักชัวรี สูง 55 ชั้น ประกอบด้วยห้องชุดประเภท 1- 3 ห้องนอน จำนวน 419 ห้อง ราคาเริ่มต้น 9.66 ล้านบาท ออกแบบภายใต้แนวคิด Live Life Simply ที่มอบความเป็นส่วนตัว ด้วยการจัดวางผังอาคารแบบไม่มีห้องตรงข้าม (Single Corridor) และเพดานสูง 3 เมตร ที่ทำให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกโปร่งสบาย ภายในออกแบบด้วยความพิถีพิถันและใช้วัสดุคุณภาพดีเยี่ยม พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ปัจจุบันโครงการมียอดขายแล้วกว่า 80%

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๒๒ บูติคนิวซิตี้ สนับสนุนนักออกแบบคนรุ่นใหม่ Collaboration แบรนด์ GSP X Alex ออก 2 คอลเลคชั่นพิเศษฮีลใจและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
๑๖:๐๑ ดั๊บเบิ้ล เอ มอบหน้ากากอนามัยฯให้รพ.สมเด็จพระพุทธเลิศหล้า สมุทรสงคราม
๑๖:๔๘ ไวไว ร่วมต้อนรับนักท่องเที่ยว ร่วมงานประเพณีสงกรานต์ ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ ประจำปี 2567
๑๖:๑๘ งานสัมมนาออนไลน์ เปิดโลก Open Source Cloud ประตูบานใหม่ของโลกไอที
๑๖:๔๑ ม.ศรีปทุม ปิดจ๊อบ วุฒิปลอม พัฒนาระบบ Digital Transcript ตรวจสอบวุฒิออนไลน์ง่ายๆ ผ่านมือถือ
๑๖:๕๐ โครงการเพื่อสตรีของคาร์เทียร์ ประกาศรายชื่อผู้เข้ารอบ 33 คน ประจำปี 2024 เตรียมพร้อมประกาศรางวัลชนะเลิศ ณ เมืองเซินเจิ้น สาธารณะรัฐประชาชนจีน 22 พฤษภาคม
๑๖:๔๖ Cryptomind วิเคราะห์เจาะลึก Bitcoin Halving ครั้งที่ 4 โอกาส? หรือกับดัก? นักลงทุน
๑๖:๔๖ 'อ้วน' ปัญหาเชิงมหภาค! แนะภาครัฐต้อง 'จัดการตรงจุด' แบ่งกลุ่มรักษา ย้ำ 'ประชาชน' คือพลังแห่งการเปลี่ยนแปลงสู่สังคมสุขภาพดี
๑๖:๔๖ SPA จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น E-AGM ประจำปี 2567
๑๖:๒๖ 'นวดกดจุด' หรือ 'นวดทุยหนา' (Tuina) ศาสตร์แพทย์แผนจีนที่ รพ.จุฬารัตน์ 9 แอร์พอร์ต