เตรียมกรี้ด!! ลั่น สนั่น ฮอลล์ กองทัพศิลปินดารา โชว์มินิคอนเสิร์ต ในงาน Money Expo 2018

อังคาร ๐๘ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๐๙
วารสารการเงินธนาคาร จะจัดงานมหกรรมการเงิน ครั้งที่18 Money Expo 2018 ในวันที่ 10-13 พฤษภาคม 2561 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ภายใต้แนวคิด "Wealth Transformation มิติใหม่แห่งความมั่งคั่ง"ภายในงานมีธนาคารและสถาบันการเงินเข้าร่วมกว่า 260 แห่ง ที่มาให้บริการทางการเงิน และการลงทุนแบบครบวงจร ประกอบด้วย 9 โซน พร้อมทั้งสัมมนา และกิจกรรม Workshop เรื่องการเงินการลงทุน จากวิทยากรผู้เชี่ยวชาญในตลาดเงินและตลาดทุน และในปีนี้ได้ เพิ่มโซนพิเศษ "Good Living for Aging Society" เพื่อวางแผนชีวิตและวางแผนการเงินในระยะยาวและรองรับสังคมผู้สูงอายุอีกด้วย

นอกจากเรื่องบริการทางการเงิน การลงทุนที่ครบวงจรแล้วเรื่องความบันเทิงก็จัดยิ่งใหญ่ไม่แพ้กันพบกับมินิคอนเสิร์ตจากเหล่าดาราดังและศิลปินคุณภาพ ที่จะมามอบความสุขแบบอุ่นหนาฝาคั่ง ตลอดทั้ง 4 วัน รับรองว่ามันส์สมการรอคอยแน่นอน

วันพฤหัสบดีที่ 10 พ.ค. 61 เหล่าแฟนคลับพี่กระทิงห้ามพลาด "บลูเรนเจอร์ แดนซ์" จะมาโชว์สเต็ปการเต้นสุดพริ้วฉบับจัดเต็มแบบไม่มียั้งที่บูธตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย

วันศุกร์ที่ 11 พ.ค. 61 แดนซ์ สุดมันส์กับ "บลูเรนเจอร์ แดนซ์" อีกเช่นเคยที่บูธตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ต่อด้วย"ทอม Room39" จะมาร้องเพลงให้ฟังกันอย่างใกล้ชิดติดชอบเวที ที่บูธ บมจ.อิออน ปิดท้ายกับศิลปินอินดี้ ชื่อดังที่ทุกคนรอคอย "Ammy The Bottom Blues" ที่นำเพลงเพราะๆ มาฝากกันอย่างเต็มอิ่ม ที่บูธ ธ.ออมสิน

วันเสาร์ที่ 12 พ.ค. 61 พบกับ "บลูเรนเจอร์ แดนซ์" ที่บูธตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ต่อด้วยนักร้องสาวเสียงดี "ซานิ-นิภาภรณ์ ฐิติธนการ" ที่บูธ ธ.ออมสิน และเตรียมกรี้ดกับพระเอกหล่อหน้าใส "หมาก-ปริญ สุภารัตน์" มาสะกิดใจสาวๆ กันที่บูธ บมจ.เอไอเอ ตามด้วย "โมสต์-วิศรุต หิมรัตน์" หรือ "ไอ้จ้อย" ดาวรุ่งพุ่งแรงจากละครเรื่องบุพเพสันนิวาส ที่บูธ บมจ.เมืองไทยประกันชีวิต จากนั้นไปฟังเพลงเพราะๆ กับ "ไม้หมอน-วชิรวิทย์ จีนเกิด" เจ้าของแชมป์ The Voice คนล่าสุดของเมืองไทย ที่บูธ ธ.กรุงไทย พาไปฟังเพลงเพราะๆ จากเจ้าของเพลงบุพเพสันนิวาส "ไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช" ที่บูธ บมจ.อิออน ต่อด้วยฟังดนตรีสุดคูลจาก "S2S Fly High" ที่บูธ ธ.กรุงศรีอยุธยา ปิดท้ายความสนุกด้วยศิลปินในดวงใจใครหลายคนอย่าง "นภ พรชำนิ" ที่บูธ ธ.ออมสิน

วันอาทิตย์ที่ 13 พ.ค. 61 ส่งท้ายความบันทิงกับศิลปินดังมากมาย พบ"บลูเรนเจอร์ แดนซ์" ที่บูธตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยและไปฟินกันสุดๆ กับแม่หญิงของคนไทยทั้งชาติที่มีกระแสอย่างต่อเนื่องในช่วงนี้ "เบลล่า-ราณี แคมเปน" หรือ"แม่หญิงการะเกด" จากละครเรื่องบุพเพสันนิวาส ที่บูธ บมจ.เมืองไทยประกันชีวิตและบูธ ธ.ไทยพาณิชย์ ตามด้วยบทเพลงจาก "หนึ่ง อภิวัฒน์" ที่เตรียมเพลงเพราะๆ สบายๆ มาให้แฟนเพลงได้ฟังกัน ที่บูธ ธ.ออมสิน ต่อด้วยเพื่อนคู่ซี้อย่าง "โอ๊ต ปราโมทย์ และ พลอย หอวัง" ที่บูธ ธ.ซิตี้แบงก์ และฟินไปกับนักร้องหนุ่มเอวพลิ้วท่าเต้นเริ่ด "ฮั่น- อิสริยะ ภัทรมานพ" ที่บูธ บมจ.ทิพยประกันภัย และฟินไปกว่านั้นพบกับพระเอกหล่อค้างฟ้า "ติ๊ก- เจษฎาภรณ์ ผลดี" ที่บูธ บมจ.สินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ ฟังดนตรีเพราะๆจาก "S2S Fly High" อีกเช่นเคย ที่บูธ ธ.กรุงศรีอยุธยาและไประเบิดความฮาสุดๆ กับสองคู่ซี้ "ดีเจอ๋องและดีเจดาด้า" ที่บูธ ธ.กรุงไทย ต่อด้วยหนุ่มใหญ่ขวัญใจสาวๆ "ก้อง-สหรัถ สังคปรีชา" ที่ บูธ บมจ.อิออน จากนั้นพบกับ "โมสต์- วิศรุต หิมรัตน์" ที่บูธ ธ.อาคารสงเคราะห์ ฟังเพลงเพราะๆ จาก "บอย Peacemaker" นักร้องเสียงดีมีสไตล์นำเพลงฮิตโดนใจมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันแบบติดขอบเวทีที่บูธ บมจ.เอไอเอ ปิดท้ายความบันเทิงด้วย "ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล" หรือแม่หญิงจันทร์วาด จากละครเรื่องบุพเพสันนิวาส ที่บูธ ธ.ก.ส.

ห้ามพลาด!! พบกับความบันเทิงสุดมันส์ในวันที่ 10 -13 พฤษภาคม 2561 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ