อิออน จับมือ การบินไทย เปิดตัว “บัตรเครดิตอิออน รอยัล ออร์คิด พลัส เวิลด์ มาสเตอร์การ์ด” รุกเจาะกลุ่มลูกค้าระดับพรีเมี่ยม ด้วยเอกสิทธิ์พิเศษระดับเวิลด์คลาส

พุธ ๐๙ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๔๒
อิออน ร่วมกับ การบินไทย เปิดตัว "บัตรเครดิตอิออน รอยัล ออร์คิด พลัส เวิลด์ มาสเตอร์การ์ด" ชูแนวคิด "สู่โลกอิสระของการเดินทาง" มอบสุดยอดแห่งประสบการณ์การเดินทางและสิทธิประโยชน์เหนือระดับ พร้อมตอบ โจทย์ลูกค้าระดับพรีเมี่ยม นักธุรกิจ และผู้รักการเดินทางที่มีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตระดับเวิลด์คลาส คาดปีแรกมีผู้ถือบัตรกว่า 5,000 ใบ

นายคิโยะยะซึ อะซะนุมะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาอิออนได้มีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ สิทธิประโยชน์ต่างๆ โดยเน้นการสร้างความพึงพอใจของลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญ พร้อมมุ่งขยายฐานลูกค้าสู่กลุ่มลูกค้าระดับพรีเมี่ยม ด้วยกลยุทธ์เชิงรุกในการนำเสนอเอกสิทธิ์พิเศษใหม่ๆ โดยเฉพาะด้านการเดินทางและการท่องเที่ยว เพื่อสรรค์สร้างประสบการณ์ที่สะดวกสบายในระดับเวิลด์คลาสให้แก่ผู้ถือบัตรอย่างแท้จริง

นับเป็นอีกก้าวสำคัญของอิออนในการขยายฐานไปยังกลุ่มลูกค้าระดับพรีเมี่ยมด้วยความร่วมมือจากพันธมิตรชั้นนำอย่างการบินไทยและมาสเตอร์การ์ด กับ "บัตรเครดิตอิออน รอยัล ออร์คิด พลัส เวิลด์ มาสเตอร์การ์ด" ภายใต้แนวคิด "สู่โลกอิสระของการเดินทาง" มิติใหม่แห่งบัตรเครดิตซึ่งเปรียบเสมือนผู้ช่วยส่วนตัว ที่พร้อมเนรมิตทุกการเดินทาง ทุกการใช้จ่ายให้เต็มไปด้วยความประทับใจด้วยเอกสิทธิ์ที่เหนือกว่า โดยมุ่งตอบสนองต่อความต้องการของกลุ่มเป้าหมายที่มีรายได้ตั้งแต่ 70,000 บาทต่อเดือนขึ้นไป ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีแนวโน้มการเติบโตของรายได้อย่างต่อเนื่อง แต่ในขณะเดียวกันก็ยังคงมองหาความคุ้มค่าและสิทธิประโยชน์ต่างๆ ที่สามารถเติมเต็มไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในระดับพรีเมี่ยมได้

บัตรเครดิตอิออน รอยัล ออร์คิด พลัส เวิลด์ มาสเตอร์การ์ด พร้อมนำผู้ถือบัตรสู่อิสระแห่งการเดินทางทั่วโลก ด้วยสิทธิประโยชน์เหนือระดับ โดยทุกการใช้จ่าย 15 บาท แลกรับ 1 คะแนนไมล์สะสม เมื่อใช้จ่ายเป็นสกุลเงินต่างประเทศ พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 36,000 บาท/ปี จากยอดการใช้จ่ายทั่วโลก และคุ้มยิ่งกว่าเมื่อซื้อบัตรโดยสารการบินไทยชั้นธุรกิจ แลกรับเครดิตเงินคืน 50% สำหรับบัตรโดยสารใบที่ 2 พร้อมมอบความสะดวกสบายระหว่างการเดินทางด้วยบริการห้องพักรับรองพิเศษ รอยัล ซิลค์ เลาจน์ ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ รวมถึงห้องรับรองพิเศษในเครือ LoungeKey ณ ท่าอากาศยานชั้นนำกว่า 850 แห่งทั่วโลก

นอกจากนี้ยังมีบริการเลขาส่วนตัว AEON Personal Assistant ที่พร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงทั่วโลก และมอบความคุ้มครองในชีวิตและทรัพย์สินด้วยแผนประกันอุบัติเหตุระหว่างการเดินทางในวงเงิน สูงสุด 31 ล้านบาท การชดเชยกรณีกระเป๋าสตางค์และทรัพย์สินในกระเป๋าสูญหายหรือถูกขโมย หรือเมื่อได้รับความเสียหายจากการซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์

พิเศษช่วงฉลองเปิดตัวบัตรเครดิตอิออน รอยัล ออร์คิด พลัส เวิลด์ มาสเตอร์การ์ด รับทันที 2,000 โบนัสไมล์จากการบินไทย เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรใน 30 วันหลังจากได้รับบัตร และ 15,000 ไมล์สะสม เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรตามที่กำหนดภายใน 60 วัน หรือรับส่วนลดสูงสุดถึง 50% สำหรับการซื้อ iPhone X ขนาด 256 GB ภายใน 60 วันหลังจากได้รับบัตร (เมื่อใช้จ่ายตามเงื่อนไขที่กำหนด) ตั้งแต่วันนี้ – 31 ก.ค. 61

โดยผู้สนใจสามารถสมัครบัตรเครดิตอิออน รอยัล ออร์คิด พลัส เวิลด์ มาสเตอร์การ์ด ที่สาขาอิออนทั่วประเทศหรือ

www.aeon.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4