หนุ่มสาวรุ่นใหม่เผยเคล็ดลับ กับความสำเร็จที่เกิดขึ้นใหม่ได้เสมอ

พฤหัส ๑๐ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๕๑
เพราะจุดเริ่มต้นของความสำเร็จคือการตั้งเป้าหมายสำคัญให้กับชีวิต กรุงศรี ไพรม์ (KRUNGSRI PRIME) นำโดย เยาวลักษณ์ จรรยาภรณ์พงษ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงานกลุ่มลูกค้าบุคคลทั่วไป ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) จึงจัดกิจกรรม "สัมผัสประสบการณ์อีกขั้นของความสำเร็จกับกรุงศรี ไพรม์ (KRUNGSRI PRIME)" โดยได้รับเกียรติจากเหล่าหนุ่มสาวรุ่นใหม่ชื่อดัง อาทิ วีกฤษฏิ์ พลาฤทธิ์, พูนพัฒน์ โลหารชุน, นพพล ตู้จินดา, พิธิวัฒน์ ศิริอำพันธ์กุล, วาริธร กันท์ไพบูลย์ และอรรถวดี จิรมณีกุล มาร่วมถ่ายทอดแรงบันดาลใจจากการเริ่มต้นธุรกิจสู่เป้าหมายสำคัญอีกขั้นของชีวิต ณ อาคารกรุงศรีเพลินจิต ทาวเวอร์

เยาวลักษณ์ จรรยาภรณ์พงษ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ กรุงศรี ไพรม์ กล่าวว่า "กรุงศรี ไพรม์ (KRUNGSRI PRIME) ยังคงมุ่งมั่นที่จะนำเสนอสิทธิประโยชน์และประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับลูกค้า ภายใต้แนวคิดการสร้างสมดุลระหว่างชีวิตการทำงานและชีวิตส่วนตัวให้ก้าวไกลไปอีกขั้น พร้อมทั้งช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้ลูกค้าได้พบความสุขได้มากยิ่งขึ้น และสัมผัสกับประสบการณ์พิเศษ พร้อมรับสิทธิประโยชน์ต่างๆ มากมาย ผ่านระบบการจัดการที่สะดวกสบายและง่ายที่สุด นอกจากนี้ กรุงศรี ไพรม์ (KRUNGSRI PRIME) ยังจะช่วยต่อยอดเงินล้านของลูกค้าให้งอกเงยอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เงินลงทุนล้านแรก ผ่านกิจกรรมต่างๆ ที่เตรียมไว้ตลอดทั้งปี ไม่ว่าจะเป็นสัมมนาให้ความรู้ทางการเงินกับวิทยากรมากความสามารถ รวมถึงเอกสิทธิ์ด้านการเงินที่จัดขึ้นเพื่อลูกค้า กรุงศรี ไพรม์ (KRUNGSRI PRIME) โดยเฉพาะ กับบริการปรึกษาทางการเงิน Plan Your Money ในรูปแบบใหม่ เป็นต้น"

งานนี้กรุงศรี ไพรม์ (KRUNGSRI PRIME) คว้าตัวนักธุรกิจและผู้บริหารรุ่นใหม่ที่ประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุยังน้อยมาร่วมถ่ายทอดประสบการณ์ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้แก่ผู้ที่สนใจหรือกำลังเริ่มต้นธุรกิจ

เริ่มด้วยหนุ่มคนเก่งอย่าง พูนพัฒน์ โลหารชุน เจ้าของแบรนด์ พร้อมชาร์จ (Promptcharge) กล่าวว่า "การกำหนดเป้าหมายในชีวิต คือแรงผลักดันที่ดีที่สุดให้เราประสบความสำเร็จ เคล็ดลับความความสำเร็จของผมคงเป็นเรื่องของการตั้งเป้าหมายให้กับตัวเองในการก้าวไปข้างหน้า โดยไม่หยุดพัฒนาความสามารถของตัวเองครับ และที่สำคัญคือการวางแผนการเงินสำหรับธุรกิจที่ดี อย่างเงินล้านแรกที่เราได้จากการทำธุรกิจ หรือล้านแรกที่เราลงทุน ก็ต้องแบ่งสันปันส่วน รวมทั้งวางแผนที่ดี เพื่อโอกาสเสี่ยงทางธุรกิจจะเกิดขึ้นน้อยที่สุด เพราะนอกจากเราจะประสบผลสำเร็จในอนาคตแล้ว เรายังจะได้เห็นสิ่งดีๆ ที่ตามมาจากความสำเร็จ จากคนรัก ครอบครัว และคนรอบข้างอีกด้วยครับ"

วีกฤษฏิ์ พลาฤทธิ์ ผู้บริหารหนุ่มไฟแรง กล่าวเพิ่มเติมว่า "ความสำเร็จของผมเริ่มต้นจากความชอบและกำลังใจครับ ผมชื่นชอบในงานดีไซน์ จนนำความชอบนั้นไปพัฒนาเป็นธุรกิจที่เรารัก โดยมีครอบครัวเป็นกำลังใจสำคัญที่ทำให้ ผมประสบความสำเร็จได้ หลายคนอาจมองว่าคนเราจะประสบความสำเร็จได้นั้นต้องมุ่งมั่นตั้งใจทำแต่งาน แต่สำหรับผมมองว่าถ้าเราสามารถบาลานซ์ชีวิตการทำงานกับชีวิตส่วนตัวให้ควบคู่ไปด้วยกันได้ เพียงเท่านี้เราก็จะมีกำลังใจใน การก้าวไปสู่ความสำเร็จแล้วครับ เพราะคงไม่มีใครที่มีความสุขอยู่บนความสำเร็จเพียงลำพัง ถ้าขาดกำลังสนับสนุนที่ดี ทั้งที่บ้าน และทีมงานครับ"

ปิดท้ายที่สาวสวยมากความสามารถ อรรถวดี จิรมณีกุล เปิดเผยว่า "ในฐานะผู้บริหารเรามองว่าการทำธุรกิจคือความท้าทาย มันท้าทายทั้งความสามารถ และท้าทายจิตใจเราด้วย เราไม่สามารถรู้ได้เลยว่าทางข้างหน้ามันจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง เรารู้เพียงแค่ว่าวันนี้เรามีหน้าที่พาตัวเองและทีมก้าวต่อไป การทำธุรกิจมันมีปัจจัยหลายอย่างเข้ามาเกี่ยวข้อง และคงปฏิเสธไม่ได้ว่าธุรกิจเป็นเรื่องการลงทุน นอกจากความท้าทายที่ต้องบริหารทีมให้ออกมาดีแล้ว เรายังต้องมีวิธีการบริหารจัดการการเงินเข้ามาเกี่ยวข้องอีกด้วย โดยเคล็ดลับความสำเร็จของเราคงเป็นเรื่องของการบริหารจัดการ เพราะถ้าเรามีทีมที่ดีและมีตัวช่วยในการบริหารจัดการเงินที่ดีควบคู่ไปด้วย เพียงเท่านี้ความสำเร็จก็อยู่ไม่ไกลค่ะ"

ให้ชีวิตก้าวไปอีกขั้น เพื่อพบกับความสำเร็จในทุกวันกับ กรุงศรี ไพรม์ (KRUNGSRI PRIME) สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกรุงศรีไพรม์ได้ที่ Krungsri Call Center 1572 หรือ www.krungsri.com/krungsri-prime

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital