4 พันธมิตรจับมือจัดงานแสดงสินค้านานาชาติ "CCE South East Asia – Thailand 2018"

พุธ ๑๖ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๐๘:๐๐
ผนึกกำลังพัฒนาอุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์กระดาษลูกฟูกไทยให้เป็นศูนย์กลางของภูมิภาค

กลุ่มสมาคมอุตสาหกรรมจับมือหน่วยงานของรัฐบาลไทย ประกาศหนุนการจัดงานแสดงสินค้านานาชาติ "CCE South East Asia – Thailand 2018" เพื่อตอกย้ำความสำคัญของอุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์กระดาษลูกฟูกไทย

งานดังกล่าวจะจัดขึ้นพร้อมกับงาน "ICE South East Asia" ระหว่างวันที่ 5-7 กันยายน 2561 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา สำหรับไฮไลท์ของงานคือการจัดแสดงเครื่องจักรและอุปกรณ์ใหม่ล่าสุดจากผู้ผลิตชั้นนำทั่วอาเซียนสู่ผู้ใช้โดยตรง

4 พันธมิตรที่จับมือกันจัดงานนี้ประกอบด้วย สมาคมบรรจุภัณฑ์กระดาษลูกฟูกไทย สมาคมอุตสาหกรรมเยื่อและกระดาษไทย สมาคมการพิมพ์สกรีนไทย และสำนักงานส่งเสริมการจัดงานประชุมและนิทรรศการ (สสปน.)

งาน CCE-ICE 2018 เป็นส่วนหนึ่งของความตั้งใจในการขยายศักยภาพด้านการผลิตและขับเคลื่อนการเติบโตอย่างยั่งยืนในอุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์กระดาษลูกฟูกไทย ซึ่งสอดคล้องกับนโยบาย "ประเทศไทย 4.0" ซึ่งเป็นแผนการพัฒนาในยุคดิจิทัลของรัฐบาลไทย

นางสาวกนกวรา อนุตรวัตร ผู้จัดการอาวุโส บริษัท แม็ค บรูคส์ เอ็กซิบิชั่นส์ เอเชีย จำกัด กล่าวว่า "ขณะนี้ผู้ประกอบการในภาคอุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์กระดาษลูกฟูกทั่วทั้งภูมิภาคอาเซียน ต้องเตรียมความพร้อมในการขยายกำลังการผลิต เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่มีการเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันอาเซียนมีประชากรในภูมิภาคกว่า 620 ล้านคนซึ่งส่วนใหญ่อยู่ในวัยทำงานและมีการขยายตัวของการบริโภคอย่างต่อเนื่อง ถือเป็นปัจจัยสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจ และส่งผลต่อการขยายตัวของสินค้าอุปโภคบริโภคที่ต้องอาศัยบรรจุภัณฑ์เพิ่มมากยิ่งขึ้น ตามลักษณะของสินค้าที่มีการใช้งานที่แตกต่างกัน เหล่านี้ล้วนเป็นปัจจัยที่หนุนให้เกิดความคิดสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ ให้กับภาคอุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์"

นายระวิ เกษมศานติ์ นายกสมาคมบรรจุภัณฑ์กระดาษลูกฟูกไทย กล่าวว่า "งานแสดงสินค้านานาชาติ CCE-ICE 2018 เป็นเวทีที่เปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์กระดาษลูกฟูก ได้ทำความรู้จักและพบปะกับผู้ผลิตชั้นนำต่างๆ ที่พร้อมใจนำเครื่องจักรและเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาจัดแสดง"

นายวิชาญ จิตร์ภักดี นายกสมาคมอุตสาหกรรมเยื่อและกระดาษไทย กล่าวว่า "งานครั้งนี้มีผู้เข้าร่วมจัดแสดงเครื่องจักรและเทคโนโลยีมากขึ้นกว่าครั้งแรก จึงทำให้ผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมกระดาษลูกฟูกทั้งในไทยและอาเซียนมีโอกาสได้มาชมเครื่องจักรและเทคโนโลยีใหม่ๆ รวมทั้งสร้างเครือข่ายทางธุรกิจของผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมได้มากยิ่งขึ้น"

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.cce-southeastasia.com และ www.ice-southeastasia.com

สำหรับสื่อมวลชน กรุณาติดต่อ:

นางสาวปาริชาติ สุวรรณ

บริษัท คอร์ แอนด์ พีค จำกัด

โทร. +66-2439-4600 ต่อ 8300 หรือ +6681-668-9239

อีเมล: [email protected]

รูปภาพ - http://photos.prnasia.com/prnh/20180514/2132210-1

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้