TMB ฉลองครบรอบ 3 ปี บัญชี ทีเอ็มบี ออลล์ ฟรี (TMB All FREE) รับคะแนน WOW x 2 เท่า เมื่อจ่ายบิลผ่าน ทีเอ็มบี ทัช (TMB TOUCH) ไม่จำกัดจำนวนครั้ง ระหว่างวันที่ 16 พ.ค. – 30 มิ.ย. 61

พุธ ๑๖ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๔๗
TMB ฉลองครบรอบ 3 ปี บัญชี ทีเอ็มบี ออลล์ ฟรี (TMB All FREE) รับคะแนน WOW x 2 เท่า เมื่อจ่ายบิลผ่าน ทีเอ็มบี ทัช (TMB TOUCH) ไม่จำกัดจำนวนครั้ง ระหว่างวันที่ 16 พ.ค. – 30 มิ.ย. 61

ทีเอ็มบี หรือ ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) ฉลองครบรอบ 3 ปี บัญชี ทีเอ็มบี ออลล์ ฟรี (TMB All FREE) บัญชีเงินฝากเพื่อใช้ ที่ฟรีค่าธรรมเนียม กด โอน จ่าย ไม่จำกัดจำนวนครั้ง ไม่มีดอกจัน ในทุกช่องทางทั้งโมบายล์แอปพลิเคชัน (application) และตู้เอทีเอ็ม (ATM) ของทุกธนาคารทั่วไทย และไม่จำเป็นต้องมีเงินคงเหลือขั้นต่ำในบัญชี เดินหน้าตอกย้ำตำแหน่งผู้นำธนาคารที่มุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์ทางการเงิน เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าตรงจุด ง่ายและสะดวก และเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่เปิดบัญชี ทีเอ็มบี ออลล์ ฟรี มากกว่า 2 ล้านราย ทีเอ็มบีขอมอบคะแนน WOW x 2 เท่าสำหรับธุรกรรมจ่ายบิลผ่าน ทีเอ็มบี ทัช ในระหว่าง 16 พ.ค. – 30 มิ.ย. 61 นี้ เพื่อแลกเป็นของกำนัลที่ชื่นชอบตามไลฟ์สไตล์ได้ฟรี โดยลูกค้าสามารถยืนยันรับสิทธิ์เพื่อร่วมรับคะแนน WOWx2 เท่า ผ่าน SMS กด*783*23*03# แล้วกดโทรออก (กดฟรี) ผ่านเบอร์โทรศัพท์ที่ให้ไว้กับทางธนาคาร

นางสาวมิ่งขวัญ พัฒนวงศ์ หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารส่งเสริมการตลาดลูกค้าบุคคล ทีเอ็มบี หรือ ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ทีเอ็มบีเดินหน้าตามปรัชญา Make THE Difference อย่างต่อเนื่อง ไม่หยุดตั้งคำถาม เพื่อทำในสิ่งที่ดีกว่า เพื่อตอบโจทย์ตรงกับความต้องการของลูกค้า ด้วยผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินที่ใช้ง่ายและสะดวก สร้างประสบการณ์ใหม่ในการใช้บริการธนาคารที่ตรงกับรูปแบบการประกอบธุรกิจและใช้ชีวิตในยุคดิจิทัล เพื่อให้ลูกค้าทุกกลุ่ม "ได้มากกว่า" เมื่อมาใช้บริการของเราเป็นธนาคารหลัก ซึ่งลูกค้าจะได้รับทั้งสิทธิประโยชน์ ที่มากกว่า มีเวลาใช้ชีวิตมากขึ้นสำหรับเรื่องอื่นที่สำคัญ และมีโอกาสที่ดีกว่าในชีวิต

"ทั้งนี้ ทีเอ็มบี คือธนาคารแรกที่ให้บริการฟรีค่าธรรมเนียมตั้งแต่ปี 2552 เริ่มต้นจากผลิตภัณฑ์ทีเอ็มบี โน ฟี (TMB No FEE), ทีเอ็มบี ฟรี โฟลว์ (TMB Free Flow), และทีเอ็มบี ออลล์ ฟรี (TMB All FREE) ในที่สุด ที่ให้ลูกค้ากดเงินฟรี โอนฟรี จ่ายบิลฟรี ไม่มีดอกจัน ซึ่งก็ให้บริการมาครบ 3 ปีแล้ว โดยเป็นธนาคารแรกที่กล้าเปลี่ยนเพื่อสิ่งที่ดีกว่า โดยคำนึงถึงประโยชน์สูงสุดที่ลูกค้าจะได้รับ และในสถานการณ์ปัจจุบันที่ธนาคารพาณิชย์ต่างให้ฟรีค่าธรรมเนียมในการ กด โอน จ่ายบิลกันแล้ว ทีเอ็มบียังคงกล้ายืนยันถึงความฟรีของค่าธรรมเนียม กด โอน และจ่ายบิล ที่ครอบคลุมมากกว่า ทั้งผ่านทีเอ็มบี ทัช โมบาย แอปพลิเคชัน และกดหรือโอนเงินผ่านตู้เอทีเอ็มของทุกธนาคารทั่วไทยอีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้นลูกค้าทีเอ็มบีจะได้มากกว่ากับการสะสมคะแนน WOW จากการทำธุรกรรมผ่านทีเอ็มบี ทัช เพื่อแลกของกำนัลมากมาย ตอกย้ำแนวคิด Get MORE with TMB "เพราะคุณต้องได้มากกว่า" และเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าในโอกาสครบรอบ 3 ปี ทีเอ็มบี ออลล์ ฟรี ขอมอบคะแนน WOW x 2 เท่า สำหรับลูกค้าที่ทำธุรกรรมจ่ายบิล ด้วยบัญชี ทีเอ็มบี ออลล์ ฟรี ผ่านทีเอ็มบี ทัช ในระหว่าง 16 พ.ค. – 30 มิ.ย. 61 โดยลูกค้าจะได้รับคะแนน WOW x 2 เท่า/1 บิล/1 หมายเลขอ้างอิง ปกติจ่าย 1 บิล = 5 WOW กรณีลูกค้าจ่ายบิล ช่วงระยะเวลาโปรโมชั่นจะได้รับคะแนน WOW เพิ่มอีก 5 WOW ต่อ 1 บิล ภายในเดือนถัดไป) โดยไม่จำกัดจำนวนบิล ภายในเดือนถัดไป สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ โทร.1558 #คุณต้องได้มากกว่า #GetMOREwithTMB

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4