เมย์แบงก์ กิมเอ็ง ตั้งภูเก็ตเป็น INTERNATIONAL BRANCH แห่งแรก

จันทร์ ๒๑ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๔๙
เมย์แบงก์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย) ปรับกลยุทธ์การตลาด ล่าสุดตั้งภูเก็ตเป็น INTERNATIONAL BRANCH แห่งแรก รองรับลูกค้าต่างชาติที่เพิ่มขึ้น เน้นการทำงานรูปแบบ INTERNATIONAL หวังสร้างฐานลูกค้าต่างชาติที่ต้องการลงทุนในไทย

นางสาวสุดธิดา จิระพัฒน์สกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม บมจ.หลักทรัพย์ เมย์แบงก์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย) กล่าวว่า บริษัทฯ เล็งเห็นโอกาสของสาขาที่ตั้งอยู่ในหัวเมืองใหญ่ ที่มีโอกาสขยายฐานลูกค้ากลุ่มใหม่ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่มีศักยภาพ จึงได้ตั้งให้สาขาภูเก็ตเป็น INTERNATIONAL BRANCH แห่งแรก รองรับธุรกรรมจากลูกค้าต่างชาติที่เข้ามาอาศัยอยู่ที่ภูเก็ตมากขึ้นเรื่อยๆ ไม่ว่าจะมาอยู่อาศัยหรือประกอบธุรกิจต่างๆ ซึ่งบริษัทฯ เล็งเห็นว่าลูกค้ากลุ่มนี้มีศักยภาพและโอกาสเติบโตสูง และด้วยทีมงานของสาขาภูเก็ตที่มีประสบการณ์ดูแลให้คำแนะนำการลงทุนแก่ลูกค้ามายาวนานจึงมีศักยภาพเพียงพอที่จะปรับกลยุทธ์ตั้งให้ภูเก็ตเป็น INTERNATIONAL BRANCH แห่งแรกของเมย์แบงก์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย)

"ภูเก็ต INTERNATIONAL BRANCH" จึงมีรูปแบบการให้บริการใหม่ที่เน้นความเป็น INTERNATIONAL รองรับการขยายตัวของนักลงทุนชาวต่างชาติมากยิ่งขึ้น และเมื่อเร็วๆ นี้ เมย์แบงก์ กิมเอ็ง ได้จัดงานเปิดตัว ภูเก็ต INTERNATIONAL BRANCH อย่างเป็นทางการ พร้อมยกทัพกิจกรรม TALK SHOW "#ATO SPECIAL IN PHUKET" ทีมวิจัยบินตรงไปพบนักลงทุนถึงจังหวัดภูเก็ต เพื่ออัพเดทสถานการณ์เศรษฐกิจและการลงทุน ให้กับพี่น้องชาวภูเก็ตได้รับฟังและสอบถามกับนักวิเคราะห์อย่างใกล้ชิด งานนี้ยังได้รับเกียรติจากนายบุญ ยงสกุล นายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์ภูเก็ต เป็นประธานในการตั้งสาขาภูเก็ตINTERNATIONAL BRANCH พร้อมทั้งได้กล่าวเชิญนักลงทุนชาวต่างชาติให้มาลงทุนในจังหวัดภูเก็ต ซึ่งมีศักยภาพที่จะเติบโตอีกมากในทุกๆด้าน รวมถึงได้สร้างความมั่นใจให้กับนักลงทุนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เพื่อเลือกลงทุนกับบริษัทหลักทรัพย์ชั้นนำอย่างเมย์แบงก์ กิมเอ็ง ที่มีความพร้อมที่จะดูและให้บริการทางด้านการเงินครบวงจรอีกด้วย

"ผู้คนส่วนใหญ่ต้องการเรียนรู้เรื่องการลงทุน แต่ยังเข้าไม่ถึงข้อมูลที่แท้จริง เมย์แบงก์ กิมเอ็ง จึงขอเสนอตัวเป็นทางเลือกหนึ่งในการแนะนำการลงทุนให้กับทุกท่านทั้งชาวไทยและต่างชาติอย่างใกล้ชิด อีกทั้งบริษัทฯ ยังไม่หยุดนิ่ง เราเร่งพัฒนาระบบการซื้อขายหลักทรัพย์ และรักษามาตรฐานการให้บริการที่ดีเยี่ยมของเราอย่างดีที่สุด หวังว่าการตั้ง "ภูเก็ต INTERNATIONAL BRANCH" แห่งแรก จะเป็นการเริ่มต้นในการขยายฐานลูกค้าต่างชาติได้เป็นอย่างดี" นางสาวสุดธิดา กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้