Huobi สบช่องตลาดบล็อกเชนเวียดนามโตเร็ว วางกลยุทธ์รุกจับมือพันธมิตรท้องถิ่น

จันทร์ ๒๘ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๕๓
Huobi.Pro แพลตฟอร์มซื้อขายแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ดิจิทัลชั้นนำระดับโลก ที่มีมูลค่าการซื้อขายสะสมกว่า 8.50 แสนล้านดอลลาร์สหรัฐในปี 2560 ประกาศกลยุทธ์ครั้งใหญ่ในการบุกตลาดเวียดนาม ที่งาน Blockchain Festival Vietnam

Frank Fan ผู้อำนวยการการลงทุนเชิงกลยุทธ์ของ Huobi กล่าวว่า "Huobi.Pro ตั้งใจที่จะทำให้เวียดนามเป็น "ฐานที่มั่นเชิงกลยุทธ์" ของบริษัท เนื่องด้วยเป็นตลาดที่แม้จะเติบโตอย่างรวดเร็ว แต่ก็ยังมีช่องทางและโอกาสให้เจาะตลาดได้อีกมาก Huobi.Pro มีความสนใจอย่างยิ่งที่จะร่วมงานกับพันธมิตรทางธุรกิจในเวียดนามที่มีความสามารถในด้านการกำกับดูแล การธนาคาร และการตลาด"

ในระหว่างการกล่าวสุนทรพจน์ครั้งสำคัญนี้ Huobi.Pro ยังได้ชี้ให้ว่า บริการด้านสินทรัพย์ทั้งสกุลเงินทั่วไปและสกุลเงินดิจิทัลในเวียดนามนั้นยังเป็นช่วงเริ่มต้น โดยถึงแม้กฎระเบียบข้อบังคับในด้านสินทรัพย์ดิจิทัลของเวียดนามยังคงมีความเข้มงวดและรอบคอบ แต่รัฐบาลท้องถิ่นระบุว่า ข้อบังคับเหล่านั้นจะเป็นไปในแนวทางที่ชัดเจนมากขึ้น ซึ่งจะช่วยให้การดำเนินธุรกิจมีความซับซ้อนน้อยลงและตรงไปตรงมามากขึ้น Huobi จึงขอประกาศความตั้งใจที่จะปฏิบัติตามกฎระเบียบที่เกี่ยวกับสินทรัพย์ดิจิทัล และจะแสวงหาโอกาสอย่างจริงจังที่จะได้ร่วมมือกับบรรดาพันธมิตรทางธุรกิจและผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องทั้งหลาย

ความได้เปรียบด้านทำเลที่ตั้ง ตลอดจนวัฒนธรรม ประชากรและเศรษฐกิจที่มีความเป็นหนึ่งเดียวกัน รวมไปถึงโครงสร้างพื้นฐานทางดิจิทัล ล้วนเป็นปัจจัยสำคัญในการกำหนดกลยุทธ์ของ Huobi ในเวียดนาม

ยิ่งไปกว่านั้น Hubery Yuan หัวหน้าคณะวิจัยของ Huobi Research ยังได้เผยแพร่รายงานการพัฒนาอุตสาหกรรมบล็อกเชนทั่วโลกในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2561 ภายในงานนี้อีกด้วย

เกี่ยวกับ HUOBI GLOBAL

Huobi Group เป็นผู้ให้บริการสินทรัพย์ทางการเงินบนบล็อกเชน ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 2556 และมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในสิงคโปร์ บริษัทมีการดำเนินงานครอบคลุมทุกภาคส่วนในห่วงโซ่บล็อกเชน เพื่อสร้างระบบที่แข็งแกร่งและช่วยส่งเสริมซึ่งกันและกัน ประกอบไปด้วย Huobi Pro, HADAX, Huobi Research, Huobi Capital, Huobi Labs, Huobi Mining Pool และ Huobi Ecosystem ณ สิ้นปี 2560 ที่ผ่านมา Huobi Pro มีมูลค่าการซื้อขายสะสมรวมกันทั้งสิ้น 8.50 แสนล้านดอลลาร์สหรัฐ

Huobi Pro เป็นแพลตฟอร์มซื้อขายแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ดิจิทัลชั้นนำระดับโลก ที่เปิดทางให้นักลงทุนในสกุลเงินดิจิทัลทั่วโลกสามารถเข้าถึงสินทรัพย์ดิจิทัลได้มากกว่า 100 รายการ นอกจากนี้แพลตฟอร์มแบบ OTC ของ Huobi Pro ยังประกอบไปด้วยแพลตฟอร์มของคู่สัญญาบุคคลที่ 3 ที่มีความโปร่งใสและน่าเชื่อถือ เพื่อให้ผู้ใช้งานทั่วโลกสามารถเข้าถึงและดำเนินกิจกรรมซื้อขายได้ทั้งสกุลเงินปกติและสกุลเงินดิจิทัล ด้วยระบบควบคุมความเสี่ยงและรักษาความปลอดภัยระดับเวิลด์คลาสที่มีความปลอดภัยมากที่สุดในตลาดปัจจุบัน Huobi Pro ภูมิใจที่ได้เป็นแพลตฟอร์มแรกของโลกที่ให้บริการซื้อขายแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลตลอด 24 ชั่วโมงไม่มีวันหยุด รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.huobi.pro/

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180528/2143541-1

คำบรรยายภาพ: Huobi ประกาศกลยุทธ์รุกตลาดบล็อกเชนที่กำลังขยายตัวอย่างรวดเร็วในเวียดนาม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4