SIX Token ประสบความสำเร็จล้นหลาม นักลงทุนแห่ซื้อเกลี้ยง

จันทร์ ๐๔ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๒:๑๕
จำหน่ายหมดไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ SIX Token คริปโตเคอเรนซี่สัญชาติไทยที่มีมูลค่าการระดมทุนขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทย โดยได้เริ่มเปิดระดมทุนครั้งแรกผ่าน ICO (Initial Coin Offering) ให้กับนักลงทุนทั่วโลกไปเมื่อวันที่ 3 เมษายน 2561 และได้ปิดการจำหน่าย SIX Token ไปเป็นที่เรียบร้อยเมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม 2561 ที่ผ่านมา

นายวัชระ เอมวัฒน์ Co-CEO, SIX Network เปิดเผยว่าการเปิดระดมทุนในครั้งนี้ มีนักลงทุนจาก 61 ประเทศทั่วโลก ให้ความไว้วางใจเข้าร่วมลงทุน โดยส่วนใหญ่เป็นนักลงทุนชาวไทย และชาวเกาหลีใต้ นอกจากนี้ยังมีนักลงทุนจากประเทศอื่นๆ ทั่วโลก อาทิ สหราชอาณาจักร รัสเซีย อินเดีย เยอรมนี ญี่ปุ่น และประเทศอื่นๆ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทั้งนี้สามารถจำหน่าย SIX Token ได้ครบถ้วนตามเป้าหมายที่วางไว้ คือ 520 ล้าน SIX Token (ราคา 0.10 เหรียญสหรัฐ ต่อ 1 SIX Token) โดยบริษัทฯ ได้เตรียมส่งมอบ SIX Token ให้กับนักลงทุนในวันพุธที่ 6 มิถุนายน 2561 นี้

นายณัฐวุฒิ พึงเจริญพงศ์ Co-CEO, SIX Network เปิดเผยว่า สำหรับตลาดรองหรือ Exchange ทาง SIX Network ได้ดำเนินการยื่นเรื่องขอจดทะเบียนกับตลาดรองอยู่หลายแห่ง และคาดว่าน่าจะสามารถจดทะเบียนซื้อขายในตลาดรองได้ไม่น้อยกว่า 2-3 แห่ง ทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยล่าสุด SIX Token ได้เข้าจดทะเบียนซื้อขายใน Stellarterm.com อย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว

"ผู้บริหาร และทีมงาน SIX Network ขอขอบพระคุณในความไว้วางใจของนักลงทุน และผู้ที่ให้การสนับสนุนทุกท่าน ที่ทำให้การระดมทุนในครั้งนี้ประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่ได้วางไว้ และที่สำคัญภายในปี 2561 นี้ SIX Network จะนำเทคโนโลยีบล็อกเชน และ SIX Token เข้ามาใช้ในภาคอุตสาหกรรมดิจิทัลครีเอทีฟในประเทศไทยอย่างเป็นรูปธรรมได้อย่างแน่นอน โดยทางทีมผู้บริหาร SIX Network จะได้แถลงวิสัยทัศน์ และกลยุทธ์ในการดำเนินงานให้นักลงทุนทราบต่อไป" นายวัชระกล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ