บริษัท ไทรทัน โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน)(TRITN) เผยอนาคตที่สดใสของ TRITN กำลังมา หลังบริษัทฯประกาศผลประกอบการไตรมาสที่ 1 ปี 2561

จันทร์ ๐๔ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๓:๒๓
บริษัท ไทรทัน โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน)(TRITN) โดยนางสาวหลุยส์ เตชะอุบล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและประธานกรรมการบริหาร เผยอนาคตที่สดใสของ TRITN กำลังมา หลังบริษัทฯประกาศผลประกอบการไตรมาสที่ 1 ปี 2561 ล้างขาดทุนสะสมกว่า 311ล้านบาทได้หมดเกลี้ยง และมีกำไรกว่า 27.88 ล้านบาท ซึ่งเพิ่มขึ้น 212.75 %จากปีก่อนหน้า โดยปีที่ผ่านมาบริษัทฯได้เข้างานในโครงการใหญ่ๆหลายงาน และทยอยรับรู้รายได้เรื่อยมาและในปี 2018 บริษัทฯยังมีโครงการที่อยู่ใน backlog อีกกว่า 3,000 ล้านบาท ซึ่งจะทำให้อัตราการการเจริญเติบโตและรายได้ของบริษัทในปีนี้ดีขึ้นจากไตรมาสเดียวกันของปีก่อนๆอย่างแน่นอน ปัจจุบันบริษัทฯกำลังเข้าร่วมประมูลงานสำหรับปี 2019 ซึ่งโครงการดังกล่าวจะทำให้บริษัทฯมี backlog เพิ่มมากขึ้น และเป็นรายได้ที่แน่นอนให้กับบริษัทในอนาคต

นอกจากนี้บริษัท ไทรทัน โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) (TRITN) จะจัดให้มีกิจกรรม Opportunity Day ขึ้นในวันศุกร์ ที่ 8 มิถุนายน 2561 เวลา 11:20 - 12:35น. ณ ห้องประชุม 603 ชั้น 6 อาคารบี ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย โดยคณะผู้บริหารนำโดย 1.นางสาวหลุยส์ เตชะอุบล (ประธานกรรมการบริหาร), 2.นายพิพัฒน์ สุวรรณะชฎ (CEO) 3.นายสุรพล ขวัญใจธัญญา (Dep.CEO) 4.นางนฤมล ฉัตรตะวัน (CFO) จะมากล่าวถึงผลประกอบการที่ผ่านมา, อัพเดตการดำเนินงานของบริษัทฯ ณ ปัจจุบัน รวมถึงทิศทางการดำเนินงานในอนาคต

ผู้ที่สนใจเข้าร่วม สามารถลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันที่ 30 เม.ย. 2561 เวลา 00:00 - 08 มิ.ย. 2561 เวลา 11:20 ที่ https://portal.set.or.th/tsd/eventcalendar.html?sessId=50350&courseType=Z

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ
๑๗:๑๗ เขตวัฒนากวดขันผู้ค้าทางออกสถานีรถไฟฟ้า MRT แยกอโศก ไม่ให้กีดขวางทางสัญจร
๑๗:๒๒ ดื่มด่ำกับมื้ออาหารสุดพิเศษ ช่วงเทศกาลอีสเตอร์ ที่รอยัล คลิฟ พัทยา
๑๖:๐๙ SEhRT กรมอนามัย ปฏิบัติการประเมินความเสี่ยงสุขภาพจากไฟไหม้โรงงานพลาสติก จังหวัดระยอง
๑๖:๑๒ สิ่งที่ควรรู้ก่อนส่งอาหารไปอเมริกา แพ็คยังไง ส่งอะไรได้บ้าง?
๑๖:๐๘ ตอบข้อสงสัยการทำประกันออนไลน์ ข้อดี-ข้อเสีย และวิธีการเคลม
๑๖:๐๓ 5 คุณประโยชน์ของวิตามินบำรุงสมอง อาหารเสริมที่ควรมีติดบ้าน