มองหาทรัพย์แนว EEC บนเวทีประมูลทรัพย์ NPA โอกาสดีที่ต้องไม่พลาด!

พฤหัส ๐๗ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๐๙:๔๖
กลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ ในกลุ่มนักลงทุน เมื่อภาครัฐผุดนโยบายไทยแลนด์ 4.0 จุดประเด็นน่าสนใจในโครงการพัฒนาพื้นที่ระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก หรือ ECC (Eastern Economic Corridor) ที่เป็นการจุดประกายความหวังให้ภาคอุตสาหกรรมในพื้นที่ภาคตะวันออก 3 จังหวัด คือ ระยอง ชลบุรี และฉะเชิงเทรา ทำเลศักยภาพดีเด่นด้านการลงทุนในอุตสาหกรรมการผลิตที่สำคัญของประเทศและเป็นฐานที่ตั้งโรงงานจำนวนมาก ยังมีโครงการก่อสร้างรถไฟทางคู่ของการรถไฟแห่งประเทศไทย ช่วงนครปฐม-หัวหิน และประจวบคีรีขันธ์-ชุมพร อีกหนึ่งโปรเจคใหญ่ไม่แพ้กันของภาครัฐที่จะช่วยสนับสนุนและดึงดูดนักลงทุนต่างชาติให้เข้ามาลงทุนในประเทศไทย ให้ได้เม็ดเงินหมุนเวียนในระบบเศรษฐกิจอีกมหาศาล ดังนั้น หากนักลงทุนมีโอกาสทองจับจองอสังหาริมทรัพย์ในแนวนี้ ทั้งที่ดินเปล่า บ้าน ตึกแถวโรงงาน หรือที่ดินพร้อมโกดัง เพื่อต่อยอดการลงทุนด้านต่างๆ ย่อมเป็นต่อเหนือกว่าคู่แข่งขันทั้งโอกาสและมูลค่าเพิ่มของทรัพย์สิน

สร้างโอกาสการลงทุน กับอสังหาริมทรัพย์มือสอง

การคว้าโอกาสการลงทุนในทรัพย์สินมือสอง หรือทรัพย์ NPA เป็นทางเลือกอันดับต้นๆ ของนักลงทุนที่ชาญฉลาด ที่รีบกระโดดคว้าชิงชัยกันแบบไม่มีใครยอมใคร เพราะผลที่ได้นั้นคือความคุ้มค่าเกินราคาและสร้างความมั่งคั่งได้ไม่ยากนัก ยิ่งมีการจัดงานประมูลทรัพย์ครั้งใหญ่ ของบริษัทบริหารสินทรัพย์ที่อยู่ภายใต้ดูแลของภาครัฐแล้ว ก็มักจะมีทรัพย์ทำเลดีแบบอลังการงานสร้างออกมา แต่ที่สำคัญกว่าคือใจต้องถึงและสู้ยิบตาเพราะโอกาสทองแบบนี้ไม่ได้ลอยมาง่ายๆ เรียกว่าใครได้ไปเหมือนชนะน็อกเอ้าท์คู่แข่งขันไปแบบเป็นต่อ โดยเฉพาะทรัพย์ทำเลทองที่มีศักยภาพอันโดดเด่นอย่างทรัพย์ในเขตระเบียงเศรษฐกิจ EEC เหมาะกับการลงทุนภาคอุตสาหกรรม ที่นับวันจะเพิ่มมูลค่ามากขึ้นอีกเป็นเท่าตัวหากเส้นทางการคมนาคมเสร็จสมบูรณ์ แต่ถ้าใครไม่อินกับโครงการ EEC นี้ ยังมีอสังหาริมทรัพย์มือสองในทำเลที่ดีทั่วประเทศอีกจำนวนมากให้จับจอง แต่คงต้องคอยติดตามข่าวสารกันแบบติดจอ

ศึกเวทีประมูลทรัพย์เดือด น็อกเอ้าท์ เดย์ นัดใหญ่ ต้องไม่พลาด!

โอกาสดี โอกาสงามๆ ที่นักลงทุนไม่น่าพลาด กับเวทีการประมูลทรัพย์สินมือสองครั้งใหญ่แห่งปี ที่ SAM หรือ บริษัท บริหารสินทรัพย์สุขุมวิท จำกัด จัดนัดใหญ่ เป็นนัดล้างตา และแก้มือสำหรับนักลงทุนที่พลาดทรัพย์ลงทุนเด็ดๆ ในแนวเขตระเบียงเศรษฐกิจ EEC และผู้สนใจลงทุนกับอสังหาริมทรัพย์ทั่วประเทศ ครั้งนี้ครั้งใหญ่ กับแคมเปญ "SAM น็อกเอ้าท์ เดย์" นัดใหญ่ ต้องไม่พลาด ที่ SAM ยกขบวนทรัพย์สินทำเลดี ราคาโดน ที่มีอะไรมากกว่าคำว่าสุดคุ้ม งานใหญ่นี้ SAM พร้อมจัดให้ลูกค้าอย่างคุ้มค่า ให้ชนะแบบ "น็อกเอ้าท์" กันไปข้างนึง โดยงานนัดใหญ่นี้จะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 8 มิถุนายน 2561 ตั้งแต่เวลา 9.00-12.00 น.ณ ห้องวิภาวดีบอลรูม A ชั้น L โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ สำหรับนักลงทุน และผู้สนใจเข้าร่วมประมูล สามารถลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันนี้ – 7 มิถุนายน 2561 ที่สำนักงานใหญ่ของ SAM อาคาร Sun Towers B ชั้น 24 ถ.วิภาวดีรังสิต ใกล้ 5 แยกลาดพร้าว หรือที่สำนักงานสาขาทั้ง 4 แห่ง ได้แก่ เชียงใหม่ ขอนแก่น พิษณุโลก และสุราษฎร์ธานี สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 02-686-1888 หรือดูรายละเอียดทรัพย์สินได้ที่เว็บไซต์ www.sam.or.thและแอปพลิเคชัน Sam Smile App รวมทั้งช่องทางใหม่ล่าสุดทาง Line โดยแอด ID Line "@Samline"

หาทรัพย์ลงทุนแนว EEC และทรัพย์ทำเลดีทั่วไทย

ในการจัดประมูลครั้งใหญ่ของ SAM ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 8 มิถุนายน ศกนี้ มีทรัพย์สินทำเลศักยภาพดีทั่วประเทศกว่า 500 รายการ มูลค่ารวมถึง 2,000 ล้านบาท ให้เลือกลงทุนทั้งในเขตระเบียงเศรษฐกิจ EEC ในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และต่างจังหวัดที่น่าสนใจจำนวนมาก ยกตัวอย่าง เช่น จ.ระยอง ได้แก่ ที่ดินเปล่า เนื้อที่ 6 ไร่เศษ ติด ถ.สุขุมวิท ใกล้ศูนย์ราชการ ตรงข้ามนิคมฯ มาบตาพุด อ.เมืองระยอง ราคาเริ่มต้น 79.39 ล้านบาท จ.ชลบุรี ได้แก่ ที่ดินเปล่า อ. บ้านบึง ทำเลใกล้นิคมฯ อมตะ จ.นครปฐม ได้แก่ โรงงาน / โกดัง เนื้อที่กว่า 13 ไร่ ถ.โพรงมะเดื่อ-บ้านไร่ อ.เมือง ราคาขายขั้นต่ำ 52.59 ล้านบาท และ อาคารพาณิชย์ เนื้อที่กว่า 5 ไร่ ถ.เพชรเกษม อ.นครชัยศรี ราคาขายขั้นต่ำ 48.49 ล้านบาท กรุงเทพฯ ได้แก่ ที่ดินเปล่า เนื้อที่ 36 ไร่เศษ ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ ติด ถ.คุ้มเกล้า ลาดกระบัง ทำเลดี เพียง 10 นาที จากนิคมฯ ลาดกระบัง ราคาขายขั้นต่ำ 115.59 ล้านบาท จ.สุราษฎร์ธานี ได้แก่ ที่ดินเปล่า เนื้อที่ 3 ไร่ครึ่ง ใจกลางเมืองสุราษฎร์ ย่านการค้า ทำเลดีริม ถ. ตลาดใหม่ ราคาขายขั้นต่ำ 53.19 ล้านบาท จ.เพชรบุรี ได้แก่ ที่ดินผืนงามริมทะเล ผืนสุดท้ายแหลมผักเบี้ย เนื้อที่ 124 ไร่เศษ ติดชายหาดแหลมหลวง หรือหาดทรายเม็ดแรก กว่า 700 เมตร อ.บ้านแหลม ทำเลธรรมชาติ ใกล้ชะอำ ราคาขายขั้นต่ำ 197.69 ล้านบาท จ.ภูเก็ต ได้แก่อาคารพาณิชย์ เนื้อที่ 29.8 ตารางวา กลางหาดป่าตอง ราคาขายขั้นต่ำ 35.09 ล้านบาท เป็นต้นนานทีจะมีการจัดประมูลนัดใหญ่แบบนี้ แว่วๆ ว่า หากใครพลาดโอกาสทองครั้งนี้ โดน "น็อกเอ้าท์" แน่ หาทรัพย์ดีๆ ได้อีกทีคงยาว…

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้