TMBAM ประกาศข่าวดีจ่ายปันผล กองทุนเปิดทหารไทย พร็อพเพอร์ตี้ อินคัม พลัส ครั้งที่ 14 รวมยอดสะสมถึง 2.4985 บาท

พฤหัส ๑๔ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๑:๑๗
บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ทหารไทย จำกัด (TMBAM) ประกาศจ่ายปันผลกองทุนเปิดทหารไทย พร็อพเพอร์ตี้ อินคัม พลัส (TMBPIPF) ครั้งที่ 2 ของปี 2561 ในอัตรา 0.1250 บาทต่อหน่วย โดยกำหนดจ่ายเงินปันผลในวันที่ 18 มิถุนายนนี้ ถือเป็นการจ่ายปันผลรวมครั้งที่ 14 โดยมียอดสะสมการจ่ายปันผลรวม 2.4985 บาท ในระยะเวลาเกือบ 4 ปี

ดร.สมจินต์ ศรไพศาล กรรมการผู้จัดการ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ทหารไทย จำกัด (TMBAM) กล่าวว่า "การที่กองทุนเปิดทหารไทย พร็อพเพอร์ตี้ อินคัม พลัส สามารถจ่ายเงินปันผลถึง 14 ครั้ง และมียอดปันผลสะสมรวมกว่า 2.4985 บาทต่อหน่วย หรือเทียบเท่ากับอัตราผลตอบแทนเงินปันผลรวมสุทธิ 24.985% นับจากจัดตั้ง และยังไม่รวมผลตอบแทนด้านราคาที่เพิ่มขึ้น ได้แสดงให้เห็นถึงความสำเร็จเป็นอย่างดีของกองทุนรวมทรัพย์สินทางเลือกประเภทอสังหาริมทรัพย์ที่มุ่งสร้างโอกาสกระแสรายได้ที่สม่ำเสมอ โดยปัจจุบัน NAV ของกองทุนเติบโตขึ้นเป็น 11.0334 บาท ด้วยผลการดำเนินงานที่มีประสิทธิภาพดังกล่าวทำให้กองทุนนี้ได้รับการตอบรับจากผู้ลงทุนอย่างดีเสมอมา จนมูลค่าสินทรัพย์สุทธิเติบโตที่ 29,543 ล้านบาท (ณ 14 มิถุนายน 61 ข้อมูลจาก www.tmbam.com) นอกจากนี้ กองทุนนี้ยังเป็นกองทุนที่ทีมผู้จัดการกองทุนของ TMBAM บริหารงานเอง ซึ่งสะท้อนถึงความชำนาญของทีมงานและการบริหารงานอย่างมีประสิทธิภาพ"

กองทุนเปิดทหารไทย พร็อพเพอร์ตี้ อินคัม พลัส (TMBPIPF) จัดเป็นกองทุนรวมหมวดอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์ มีกลยุทธ์การลงทุนเชิงรุก (Active Management) โดยเน้นลงทุนในหน่วยของกองทุนรวมอสังหาริมทรัพย์ไทย (Thai Property Fund /REITs) กองทุนรวมโครงสร้างพื้นฐานไทย (Thai Infrastructure Fund) กองทรัสต์เพื่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ของต่างประเทศ เช่น สิงค์โปร์ (S-REITs) เป็นต้น ซึ่งจะช่วยลดความเสี่ยงของการกระจุกตัวในกองทุนหรือสินทรัพย์ชนิดใดชนิดหนึ่งมากเกินไป สำหรับการลงทุนในต่างประเทศ ได้ทำการป้องกันความเสี่ยงในอัตราแลกเปลี่ยนตามดุลพินิจของผู้จัดการลงทุน กองทุนนี้มีจุดเด่นในการสร้างผลตอบแทนในรูปแบบรายรับ โดยมีนโยบายจ่ายปันผลไม่เกิน 4 ครั้งต่อปี และสามารถสร้างผลตอบแทนรวมในรอบ 1 ปีย้อนหลังที่ 10.54% ขณะที่ดัชนีมาตรฐานอยู่ที่ 6.02% และนับแต่จัดตั้งที่ 8.80% ขณะที่ดัชนีเปรียบเทียบ 2.33% (ข้อมูลจาก Fact Sheet ณ 31 พฤษภาคม 61) สามารถซื้อขายได้ทุกวันทำการและรับเงินคืนภายใน 5 วันทำการ

สำหรับผู้สนใจสามารถลงทุนเพื่อโอกาสของผลตอบแทนจากทรัพย์สินทางเลือก เช่น กองทุนรวมอสังหาริมทรัพย์ที่มีคุณภาพ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ส่วนลูกค้าสัมพันธ์ TMBAM โทร 1725 ในเวลาทำการ หรือผ่านช่องทางการขายของบริษัทฯ ได้แก่ธนาคาร TMB ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือตัวแทนการสนับสนุนการขายและรับซื้อคืนที่ได้รับการแต่งตั้ง หรือที่ www.tmbam.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้