SAM เผยยอดปรับหนี้เปิดบ้านวันหยุด ได้ข้อยุติรวมกว่า 25 ล้านบาท

ศุกร์ ๒๒ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๔:๓๗
SAM เผยยอดเจรจาปรับโครงสร้างหนี้ภายในวันเดียว หลังจากจัดโครงการ "เปิดบ้านทำงานวันหยุด" เมื่อวันเสาร์ที่ 16 มิ.ย.2561 ที่ผ่านมา โดยสามารถช่วยลูกค้ารายย่อย ได้ข้อยุติเป็นจำนวนเงินรวม 25.70 ล้านบาท พร้อมเดินหน้าภารกิจช่วยลูกค้าบรรเทาภาระหนี้สินต่อเนื่อง

นายนิยต มาศะวิสุทธิ์ รักษาการกรรมการผู้จัดการ บริษัท บริหารสินทรัพย์สุขุมวิท จำกัด (บสส.) หรือ SAM เปิดเผยว่า การจัดกิจกรรม เปิดบ้านทำงานวันหยุด ครั้งนี้ เป็นครั้งที่ 2 ของปี 2561 โดย SAM ได้ส่งจดหมายเชิญ และนัดหมายลูกค้ารายย่อย จำนวนกว่า 1 พันราย ให้ลูกค้าได้มีโอกาสเข้ามาเจรจาหาข้อยุติเกี่ยวกับภาระหนี้สินในวันหยุดที่สำนักงานใหญ่ โดยมีลูกค้าในเขตกรุงเทพฯ ปริมณฑล และจังหวัดใกล้เคียง เข้าร่วมกิจกรรมหลายราย และได้ข้อยุติจากการเจรจา เป็นจำนวนเงินรวม 25.70 ล้านบาท นอกจากช่วยเหลือลูกค้าให้บรรเทาภาระหนี้สินแล้ว SAM ยังให้คำปรึกษาแนะนำแก่ลูกค้าเรื่องการมีวินัยทางการเงินอีกด้วย เพื่อไม่ให้ลูกค้ากลับมาเป็นหนี้ซ้ำอีกและมีอนาคตที่สดใสยิ่งขึ้น โดยการจัดกิจกรรม เปิดบ้านทำงานวันหยุด ครั้งต่อไป จะจัดขึ้นในเดือนสิงหาคม 2561 ลูกค้าปรับโครงสร้างหนี้ของ SAM หรือผู้สนใจสามารถติดตามข่าวสารได้ที่ www.sam.or.th หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมผ่าน Call Center ที่ 02-686-1800"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4