“Mall.Global” ธุรกิจมูลค่า 500 ล้านดอลลาร์ พร้อมยกระดับการช็อปปิงออนไลน์-พลิกอนาคตการค้าปลีก

จันทร์ ๐๒ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๐๘:๒๔
การช็อปปิงออนไลน์จะน่าตื่นตาตื่นใจมากขึ้นอย่างมหาศาลด้วยแพลตฟอร์ม Mall.Global ซึ่งเกิดจากการลงทุนมูลค่า 500 ล้านดอลลาร์สหรัฐของบริษัทเทคโนโลยีในดูไบ โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อพลิกโฉมการซื้อขายสินค้าออนไลน์แบบเดิมๆ ด้วยการผสานเทคโนโลยีอันล้ำสมัยเข้ากับการดำเนินงาน

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/713500/mall_global_Logo.jpg

แพลตฟอร์มดังกล่าวจะมอบประสบการณ์เฉพาะเจาะจงให้แก่ผู้ใช้แต่ละรายภายในโลกเสมือนจริง รวมทั้งมีการบูรณาการและใช้เทคโนโลยีที่ก้าวล้ำเพื่อยกระดับประสบการณ์ของลูกค้า ทั้งเทคโนโลยี Brand Immersion, Virtual Reality, On-Ground AR Cues, Micro-Influencer Reviews, AI & Machine Learning, Cross-Platform Loyalty และ multi Cryptocurrency acceptance เพื่อมอบประสบการณ์แบบ True Hybrid อย่างแท้จริง

แพลตฟอร์มนี้จะให้บริการในปี 2563 พร้อมร้านค้ากว่า 2,500 แบรนด์ โดยจะเปิดตัวในกลุ่มประเทศคณะมนตรีความร่วมมือรัฐอ่าวอาหรับ (GCC) อินเดีย แอฟริกาเหนือ ยุโรป กลุ่มประเทศเครือรัฐเอกราช (CIS) และจีน โดย Mall.Global จะเปิดให้ลูกค้าทดลองใช้งานก่อนในช่วงต้นปีหน้า

คนกลุ่มมิลเลนเนียลกว่า 90% ของทั้งหมดทั่วโลกอาศัยอยู่ในตลาดเกิดใหม่ ซึ่งคาดว่าจะมีรายได้ต่อปีทะลุ 4 ล้านล้านดอลลาร์ภายในปี 2573 และประสบการณ์ True Hybrid ของ Mall.Global ก็ออกแบบมาเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนกลุ่มนี้ที่เกิดในยุคดิจิทัลโดยเฉพาะ

Mall.Global ได้รับการออกแบบให้เป็นห้างสรรพสินค้าดิจิทัลอย่างแท้จริง โดยแบรนด์ต่างๆ สามารถทำได้มากกว่าการขายสินค้า แพลตฟอร์มนี้จะสร้างประสบการณ์ใหม่ในการค้าปลีกซึ่งเชื่อมโยงการซื้อขายแบบออนกราวด์และออนไลน์เข้าด้วยกัน

Mall.Global เปิดโอกาสให้แบรนด์ต่างๆ สามารถสื่อสารและโปรโมทแคมเปญการตลาดบนโลกออนไลน์ได้เช่นเดียวกับการขายสินค้าแบบดั้งเดิม ทุกๆแบรนด์บนแพลตฟอร์มจะมีเครื่องมือออกแบบร้านค้าเสมือนจริงของตนเอง ช่วยให้สามารถออกแบบ สร้าง และปรับปรุงร้านค้าออนไลน์ได้อย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้สอดคล้องกับแคมเปญการตลาด คอลเลกชั่น และฤดูกาล

ซอฟยา ชามูโซวา ผู้ประกอบการและซีอีโอของ Mall.Global กล่าวว่า "ในบรรดานวัตกรรมที่ดีที่สุดในยุคของเรา บางส่วนเกิดขึ้นได้ด้วยความต้องการ ในกรณีนี้ เราต้องการเพิ่มคุณค่าและความสะดวกสบายในการช็อปปิงออนไลน์ รวมถึงคงทุกแง่มุมที่ผู้บริโภคคุ้นเคยดีอยู่แล้วเอาไว้ และรักษาเอกลักษณ์ของแบรนด์ให้เหมือนกับการค้าปลีกแบบดั้งเดิม แพลตฟอร์มนี้ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการพื้นฐานของลูกค้าด้วยฟีเจอร์ต่างๆ เช่น "Try & Buy" ซึ่งนักช็อปสามารถเลือกรับสินค้าบางอย่าง เช่น เครื่องแต่งกายและรองเท้า ในไซส์ที่เลือก รวมถึงไซส์ใหญ่กว่าและเล็กกว่าที่เลือก เพื่อลองใส่และซื้อสินค้าที่พึงพอใจ 100% จริงๆ ทั้งนี้ เรามักได้ยินว่าอีคอมเมิร์ซคืออนาคตของการค้าปลีก แต่ดิฉันคิดว่ามันคือปัจจุบัน ส่วนในอนาคต ลูกค้าไม่เพียงแค่ดูและซื้อสินค้าเท่านั้น แต่ยังได้ลองก่อนที่จะซื้อด้วย และ Mall.Global ก็พร้อมนำเสนอบริการนี้ให้แก่ลูกค้า"

"Mall.Global จะสนับสนุนสินค้าที่มีความแปลกใหม่ พร้อมรับประกันสินค้าของแท้และสินค้าแบรนด์เนมระดับโลก" เธอกล่าวทิ้งท้าย

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.mall.global

หมายเหตุสำหรับบรรณาธิการ: mall.global/press-media-kit

ติดต่อ: [email protected] - [email protected]

ที่มา: Mall.Global

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้