ทิพยประกันภัย จับมือสตาร์ทอัพ “ แฟร์ดี ” เปิดตัวกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ ประวัติดี รับเงินคืน สูงสุดถึง 30%

พฤหัส ๐๕ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๕๖
ทิพยประกันภัยจับมือสตาร์ทอัพ "แฟร์ดี" เปิดตัวโครงการประกันภัยรถยนต์ "ประวัติดี ได้รับเงินคืน สูงสุดถึง 30%" ซึ่งเป็นสตาร์ทอัพรายแรกของประเทศไทยที่ได้รับการอนุมัติจาก สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) เข้าร่วมในโครงการทดสอบนวัตกรรมฯ (Sandbox) ที่ คปภ. ให้การสนับสนุน ปรับเปลี่ยนเข้าสู่ยุคดิจิตอลของธุรกิจประกันภัย โดยร่วมมือกับ ทิพยประกันภัย และบริษัทประกันภัยอื่นๆที่ร่วมโครงการ

ดร.สมพร สืบถวิลกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทฯ มีนโยบายชัดเจนที่จะเป็น Digital Insurance โดยให้บริการรับประกันภัยผ่านแพลตฟอร์มดิจิตอล และกลุ่ม Vouch Insurance จากสิงคโปร์ได้หารือกับบริษัทฯ ในการเปิดให้บริการในรูปแบบ "เพียร์คอมมูนิตี้" ในประเทศไทย ซึ่งเป็นนวัตกรรมการประกันภัยรถยนต์แบบจับกลุ่มออนไลน์ที่คืนเบี้ยประกันภัยสูงสุดถึง 30% กรณีผู้เอาประกันภัยไม่มีเคลมในปีนั้น เพื่อส่งเสริมให้กลุ่มผู้เอาประกันภัยที่ขับรถดี ขับรถปลอดภัย ได้รับประโยชน์มากขึ้น จึงเกิดเป็น แฟร์ดี อินชัวเทค ขึ้น ซึ่งทิพยประกันภัย ก็เป็นหนึ่งในบริษัทประกันภัยร่วมกับอีกหลายๆบริษัท ที่เป็นพันธมิตรกับ แฟร์ดี อินชัวเทค โดยสามารถดูข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.fairdee.co.th

ในปัจจุบันสตาร์ทอัพเข้ามามีบทบาทสำคัญต่อธุรกิจภาคต่างๆ มากมาย โดยเฉพาะธุรกิจการเงิน ก็หันมาใช้ระบบดิจิตอลเป็นเครื่องมือในการดำเนินธุรกิจเพิ่มมากขึ้น ธุรกิจประกันวินาศภัยก็เป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่เร่งปรับตัวอย่างรวดเร็ว และ บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ก็พร้อมที่จะส่งเสริม ให้ความร่วมมือ สนับสนุนงานด้านต่างๆ กับสตาร์ทอัพทุกราย ที่ต้องการเข้ามาทำธุรกิจรับประกันภัยร่วมกับทิพยประกันภัย ซึ่งทั้งหมดนี้ก็เพื่อตอบโจทย์ในการให้บริการ ให้สอดคล้องกับ ไลฟ์สไตล์ของคนในยุคปัจจุบัน และเป็นการแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเรา ที่จะเป็น Digital Insurance อย่างเต็มรูปแบบอีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest