สายคริปโตเฮ! แฮชบีเอ็กซ์ ใจป้ำ แจก HBX คนละเหรียญ พร้อมแตกเป็น 4,096 เหรียญ ในหนึ่งปี หวังดึงนักลงทุนหน้าใหม่ สร้างปรากฏการณ์ฉลองก้าวสู่ปีที่ 3 ดีเดย์ วันที่ 7 เดือน 7

ศุกร์ ๐๖ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๒๗
แฮชบีเอ็กซ์ (HashBX) ผู้นำด้านธุรกิจคลาวด์ไมนิ่ง (Cloud Mining) เตรียมฉลองก้าวสู่ปีที่ 3 แห่งการก่อตั้ง ในวันเสาร์ที่ 7 กรกฎาคม 2561 นี้ โดยการเปิดบ้านต้อนรับชาวคริปโต ทั้งหน้าเก่าหน้าใหม่ ตั้งแต่เวลา 13.00 – 16.00 น. ณ สำนักงานใหญ่แฮชบีเอ็กซ์ ชั้น 30 CW Tower ถ.รัชดาภิเษก ให้สมาชิกและผู้ที่สนใจมาร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนความรู้ ฟังสัมมนา พร้อมสร้างปรากฏการณ์ด้วยการแจก HBX Coin แก่ผู้เข้าร่วมงานทุกท่านคนละ 1 เหรียญ ที่พร้อมจะแตกแป็น 4,096 เหรียญ ภายใน 1 ปี

นายกฤษฎิ์ ดำประสงค์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยี แอชบีเอ็กซ์ กล่าวว่า "จากธุรกิจที่เติบโตและผลตอบแทนที่นักลงทุนได้รับ เป็นผลให้ HBX Coin มีมูลค่าที่สูงขึ้น ปัจจุบันมีราคาซื้อขายอยู่ที่ประมาณ 1,500 บาท ต่อเหรียญ โดยในระบบของเรามีอยู่ทั้งหมดประมาณ 228,000 เหรียญ ทำหน้าที่เป็นสื่อกลางในการแลกเปลี่ยนซื้อขายกำลังขุดของนักลงทุนที่มีอยู่ราว 50,000 ยูเซอร์ บนแพลตฟอร์มของเรา"

"จากการสำรวจกลุ่มนักลงทุนหน้าใหม่ ที่ยังกล้าๆ กลัวๆ กับการลงทุนในเงินคริปโต เราพบว่าราคาของเหรียญ HBX ที่สูง เป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้พวกเขาไม่กล้าที่จะเข้ามาลงทุน เราจึงมีแผนที่จะแตกเหรียญ (Coin Split) เพื่อให้ราคาต่อเหรียญถูกลง สามารถถึงดูดนักลงทุนมือใหม่เข้ามาในแพลตฟอร์มของเราได้มากขึ้น และจะมีการแจกเหรียญ ให้แก่ผู้ที่มาร่วมงานครบรอบก้าวสู่ปีที่ 3 เพียงแค่ใช้สมาร์ทโฟนลงทะเบียนและยืนยันตัวตนยูสเซอร์ภายในงาน โดยเราหวังให้ผู้ที่เข้ามาใหม่ได้ทดลองซื้อขายในระบบ ไปพร้อมๆ กับเรียนรู้และเข้าใจโลกของคริปโตมากขึ้น" นายกฤษฎิ์ กล่าวเสริม

แผนการแตกเหรียญ HBX Coin (Coin Split) จะใช้เวลาทั้งกระบวนการอยู่ที่ 1 ปี โดยจะทยอยแตกเหรียญแบบทวีคูณ ทุกวันที่ 7 ของเดือน เพื่อรักษาไม่ให้เกิดความผันผวนรุนแรงหรือการอาศัยจังหวะในการทุ่มตลาด เริ่มต้นแตกเหรียญครั้งแรกในวันที่ 7 กรกฎาคม 2561 สิ้นสุดในวันที่ 7 มิถุนายน 2562 โดยเมื่อเสร็จสิ้นกระบวนการแล้ว ระบบจะมีเหรียญอยู่ประมาณ 800 ล้าน HBX กล่าวคือ 1 HBX เมื่อผ่านการแตกเหรียญแบบทวีคูณ จำนวน 12 ครั้ง จะเพิ่มจำนวน กลายเป็น 4,096 HBX ในท้ายที่สุด

ไม่เพียงแค่การมอบประสบการณ์ก้าวแรกของการลงทุนในคริปโตให้กับมือใหม่เท่านั้น แต่แฮชบีเอ็กซ์ยังให้ความสำคัญกับมอบความรู้แก่นักลงทุน ให้เป็นนักลงทุนที่มีคุณภาพ ร่วมสร้างระบบนิเวศน์ที่ดีแก่วงการคริปโตให้กับประเทศไทย โดยในงานฉลองก้าวสู่ปีที่ 3 แฮชบีเอ็กซ์ ได้รับเกียรติจากวิทยากรผู้เชี่ยวชาญด้านสกุลเงินดิจิทัล นายธนเสฏฐ์ โชคเฉลิมวัฒน์ ที่จะมาช่วยทำให้มือใหม่เข้าใจความหมายของ Crypto Currency, Crypto Mining, Crypto Trading และCrypto Lending ในช่วงเวลา 13.00 – 14.30 น. ของวันครบรอบอีกด้วย ผู้ที่สนใจสอบถามรายละเอียดและสำรองที่นั่ง โทร. 02-107-9115 หรือwww.facebook.com/HashBxThailand ทำความรู้จักกับ HashBX ได้ที่ www.hashbx.io

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ