เคทีซีเปิดเวทีเสวนาพิเศษ “KTC FIT Talks #3 “รู้เท่าทันความเสี่ยงในการชำระทางอิเล็คทรอนิคส์และออนไลน์”

จันทร์ ๐๙ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๓๘
นายวิรัช ไพสิฐเศวต รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารอาวุโส – ปฏิบัติการ พร้อมด้วย นาย สมชัย เบญจมโภไคย ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร – อนุมัติสินเชื่อ และนายไรวินทร์ วรวงษ์สถิตย์ ผู้อำนวยการ – อนุมัติวงเงินและป้องกันความเสี่ยง "เคทีซี" หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมกันถ่ายทอดประสบการณ์และแบ่งปันความรู้ ในงานเสวนา "KTC FIT Talks #3 ตอน "รู้เท่าทันความเสี่ยงในการชำระทางอิเล็คทรอนิคส์และออนไลน์" ครอบคลุมประเด็นที่เกี่ยวข้องกับมาตรฐานการเฝ้าระวังระบบการชำระแบบ 7x24 แนวทางป้องกันและระบบรักษาความปลอดภัยให้กับสมาชิกในยุคที่ข้อมูลมีความสำคัญ กระบวนการกลั่นกรองและอนุมัติสินเชื่อทั้งออฟไลน์และออนไลน์ พร้อมกรณีศึกษาการทุจริตการพิสูจน์ตัวตน และข้อควรระวังในการใช้สมาร์ทดีไวซ์ทำธุรกรรมการเงินใช้จ่าย ณ ห้องประชุมใหญ่ "เคทีซี ป๊อป" ชั้น B1 อาคารสมัชชาวาณิช 2 ต้นซอยสุขุมวิท 33 เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา

ทั้งนี้ เคทีซีเพิ่งได้รับมอบรางวัล "สุดยอดองค์กรด้านความปลอดภัยประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้" (Champion Security Award South-East Asia) จากวีซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล โดยทางวีซ่าฯ ได้พิจารณาคัดเลือกสถาบันการเงินที่ให้บริการรับชำระเงินในเครือข่ายของวีซ่าฯ ที่มีผลการดำเนินงานยอดเยี่ยม มีศักยภาพในการบริหารจัดการความเสี่ยงที่ดีมีประสิทธิภาพ มีความแข็งแกร่งในการปฏิบัติงาน รวมทั้งให้ความร่วมมือในการบริหารความเสี่ยงด้านต่างๆ และมีความเป็นผู้นำในด้านดิจิทัล ซึ่งเคทีซีเป็นสถาบันการเงินรายเดียวในประเทศไทยที่ได้รับรางวัลในปี 2561

"KTC FIT Talks" เป็นงานเสวนาเพื่อร่วมแบ่งปันประสบการณ์ ความรู้และเสริมสร้างความเข้าใจในเรื่องต่างๆ กับสังคมสาธารณะ โดยหัวข้อเสวนาจะปรับเปลี่ยนไปตามเทรนด์และกระแสความสนใจของสังคมในช่วงเวลานั้นๆ ภายใต้กรอบหัวข้อที่เกี่ยวกับการเงิน (Finance) นวัตกรรม (Innovation) และเทคโนโลยี(Technology) สามารถรับชมการถ่ายทอดสดผ่าน Facebook Live ได้ที่เพจ #KTC CSR Club

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน