คนดังแห่งวงการบล็อกเชนตบเท้าร่วมงาน BitKop Blockchain Green Consensus Action Signature Event แสดงพลังปกป้องอุตสาหกรรม

จันทร์ ๐๙ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๒๙
งาน BitKop Blockchain Green Consensus Action Signature Event ซึ่งริเริ่มโดยแพลตฟอร์มซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล BitKop และสนับสนุนโดยพันธมิตรทางธุรกิจอย่าง TokenSky ได้เปิดฉากขึ้นที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 4 กรกฎาคมที่ผ่านมา โดยงานนี้จัดขึ้นเพื่อรณรงค์สนับสนุนการปกป้องอุตสาหกรรมผ่านทางปฏิญญาหนึ่งบรรทัด ซึ่งนำเสนอในรูปของสโลแกน "Anti- unrealistic coins, Anti- scam coins, Anti-hacking, Purify the blockchain environment" ("ขจัดเหรียญปลอม ขจัดการโกงเหรียญ ต่อต้านการเจาะระบบ จัดระเบียบบล็อกเชน") โดยมีเป้าหมายเพื่อสร้างความตระหนักรู้ถึงความสำคัญของความมั่นคงปลอดภัยของอุตสาหกรรมบล็อกเชน ซึ่งนอกจาก นายเจียง เต๋า ผู้ก่อตั้ง CSDN นายหวัง จื้อชาง ผู้ก่อตั้ง TokenSky นายกง หมิง ผู้ก่อตั้ง Cybex และ Longhash และนายโจว ซุน ซีอีโอของ EKT แล้ว ยังมีผู้นำอุตสาหกรรมอีกหลายคนที่แสดงพลังสนับสนุนกิจกรรมในครั้งนี้

BitKop เสนอให้อุตสาหกรรมบล็อกเชนกลับคืนสู่ภารกิจแรกเริ่ม นั่นคือการสร้างมูลค่า และนี่ไม่ได้เป็นเพียงสโลแกนที่สวยหรู แต่เป็นไปไม่ได้ทางปฏิบัติ ข้อเสนอดังกล่าวมีสำคัญมากกว่านั้นในการจัดระเบียบอุตสาหกรรม เพื่อให้เห็นว่าอะไรคือหัวใจหลักที่ทำให้อุตสาหกรรมเดินหน้าต่อไปได้ ซึ่งสิ่งนั้นก็คือกลไกอัตราแลกเปลี่ยนนั่นเอง แพลตฟอร์มซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล BitKop ค่อย ๆ พัฒนาและตอบโจทย์งานเบื้องหลังทั้งหมดได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการเปิดตัวเหรียญ การคุ้มครองสินทรัพย์ การชำระบัญชี และการทำสัญญา โดยเป็นส่วนหนึ่งของการดำเนินการอย่างต่อเนื่องเพื่อปกป้องผลประโยชน์ของนักลงทุนให้ดียิ่งขึ้น ปัจจุบัน แพลตฟอร์มซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล BitKop มีผู้ลงทะเบียนใช้งานมากกว่า 200,000 ราย ซึ่งกว่า 80,000 คนถือครองเหรียญ KOP ขณะที่ปริมาณการทำธุรกรรมเฉลี่ยต่อวันสูงกว่า 1,000 BTC

นอกจากนี้ BitKop เชื่อว่าการมีระเบียบวินัยในตัวเองคือกุญแจสำคัญของภารกิจนี้ BitKop จึงได้ขอให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกรายลงนามในปฏิญญา ซึ่งก็ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากผู้ร่วมงานนับพันราย โดย BitKop ได้นำเหล่าผู้นำอุตสาหกรรม อ่านปฏิญญาดังกึกก้องไปทั่วงาน เพื่อแสดงพลังสนับสนุนภารกิจนี้

การแยกแยะความจริงจากความเท็จนั้นนับว่ามีบทบาทสำคัญต่อการใช้เทคโนโลยีใหม่ ๆ ในอุตสาหกรรมบล็อกเชน รวมไปถึงการยอมรับในคุณค่าและผลประโยชน์สำหรับชุมชน เพราะนี้ไม่ใช่ปัญหาที่หน่วยงานกำกับดูแลต้องเผชิญเท่านั้น แต่ยังขึ้นอยู่กับความพยายามร่วมกันของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทุกฝ่าย เพื่อปกป้องผลประโยชน์ของผู้ลงทุน และรับรองความมั่นคงปลอดภัยของอุตสาหกรรม ซึ่งทั้งหมดนี้ล้วนแล้วแต่สะท้อนหลักการดำเนินงานของแพลตฟอร์ม ได้แก่ ความมั่นคงปลอดภัย ความเรียบง่าย และประสิทธิภาพ

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180705/2180061-1

คำบรรยายภาพ: กิจกรรมรณรงค์ "BitKop Blockchain Green Consensus Action Signature Event"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้