DDD เดินหน้าสยบข่าวลือ ลั่นประเด็นออเดอร์รายได้ปลอม และถูกตรวจสอบจาก ก.ล.ต.ไม่เป็นจริง

พฤหัส ๑๒ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๔๒
"ดู เดย์ ดรีม" ออกโรงโต้ข่าวลือออเดอร์รายได้ปลอม และถูกตรวจสอบจาก ก.ล.ต.ไม่เป็นจริง ลั่นปฏิบัติตามกฏเกณฑ์เคร่งครัด แจงมีผู้สอบบัญชีภายนอกได้รับการยอมรับในระดับนานาชาติ ย้ำ CEO ไม่ทิ้งหุ้น พร้อมเล็งเก็บหุ้นเพิ่มในราคาที่เหมาะสม

นายปิยวัชร ราชพลสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานบัญชีและการเงิน บริษัท ดู เดย์ ดรีม จำกัด (มหาชน) หรือ DDD เจ้าของแบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสเนลไวท์ เปิดเผยว่า บริษัท ขอชี้แจ้งกรณีข่าวลือจากการที่หนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่งได้กล่าวถึงบริษัท โดยมีเนื้อความกล่าวว่าบริษัทฯ ถูกตรวจสอบเรื่องออเดอร์รายได้ปลอม และถูกตรวจสอบจากตลาดหลักทรัพย์ฯและสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) รวมถึงมีการอ้างถึง ความสามารถและการทำงานของผู้สอบบัญชีของบริษัทฯ และการขายหุ้นของผู้ถือหุ้นใหญ่

โดยบริษัทฯ ขอยืนยันว่าไม่เคยถูกตรวจสอบจากตลาดหลักทรัพย์ฯ และ ก.ล.ต. เรื่องออเดอร์รายได้ปลอม ซึ่งบริษัทฯได้ปฏิบัติตามกฏเกณฑ์ข้อบังคับของทางตลาดหลักทรัพย์ฯ และ สำนักงาน ก.ล.ต. อย่างเคร่งครัด รวมทั้งยังจัดให้มีการตรวจสอบจากคณะกรรมการการตรวจสอบและหน่วยงานการตรวจสอบภายในอย่างสม่ำเสมอตามหลักการกำกับดูแลกิจการที่ดีและได้ยึดมั่นหลักธรรมาภิบาลที่ดีในการประกอบกิจการมาโดยตลอด

อีกทั้งยังมีการกำหนดให้มีเกณฑ์การรับรู้รายได้ที่เป็นไปตามมาตรฐานการบัญชีที่ถูกต้อง และมีการตรวจสอบจากผู้สอบบัญชีภายนอกที่ได้รับการยอมรับในระดับนานาชาติ ซึ่งที่ผ่านมาส่วนแบ่งทางการตลาดจากสินค้าของบริษัทฯ มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยอ้างอิงข้อมูลจาก นีลเส็น ประเทศไทย

ขณะที่ประเด็นการขายหุ้นของผู้ถือหุ้นใหญ่ โดยในปัจจุบันผู้ถือหุ้นใหญ่ที่สุดของบริษัทฯ ได้แก่ นายสราวุฒิ พรพัฒนารักษ์ ซึ่งดำรงตำแหน่งเป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) ซึ่งไม่เคยมีการขายหุ้น และเชื่อมั่นว่าบริษัทฯมีศักยภาพในการเติบโตที่ดีอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังมีความตั้งใจที่จะถือหุ้น และมองหาโอกาสในการที่จะซื้อหุ้นเพิ่มเติมในอนาคตในมูลค่าที่เหมาะสม สำหรับนายสราวุฒิ พรพัฒนารักษ์ และครอบครัว มีสัดส่วนการถือหุ้นในบริษัทอยู่ที่สัดส่วน 68.62% (อ้างอิงข้อมูลการปิดสมุดทะเบียน ณ วันที่ 12 มีนาคม 2561)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ