MVP ลุยปิดท้ายโรดโชว์กรุงเทพฯ อวดโรดโชว์ 10 จังหวัดนักลงทุนเข้าฟังข้อมูลแน่น

อังคาร ๑๗ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๕๔
"เอ็ม วิชั่น" วันนี้ลุยส่งท้ายการนำเสนอข้อมูลแก่นักลงทุน ที่ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย กรุงเทพฯ ลั่นโรดโชว์ 10 จังหวัด นักลงทุนเข้าร่วมฟังข้อมูลหนาแน่น พร้อมให้การตอบรับอย่างดีเยี่ยม

นายสมภพ ศักดิ์พันธ์พนม ประธานกรรมการ บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด (APM) ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงินของบริษัท เอ็ม วิชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ MVP เปิดเผยว่า วันนี้ MVP มีการปิดท้ายการนำเสนอข้อมูลแก่นักลงทุนและประชาชน หรือ โรดโชว์ ที่จังหวัดกรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นจังหวัดที่ 10 โดยก่อนหน้านี้ผู้บริหารของ MVP พร้อมด้วยทีมที่ปรึกษาทางการเงิน และผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายหลักทรัพย์ ได้มีการเดินสายโรดโชว์ตามจังหวัดต่างๆ ไปแล้วจำนวน 9 จังหวัด ซึ่งมีนักลงทุนเข้าฟังข้อมูลประมาณ 2,500 ราย

"การเดินสายโรดโชว์ครั้งนี้ เพื่อแนะนำข้อมูลธุรกิจ และข้อมูลทางการเงินของบริษัทก่อนการเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนให้แก่ประชาชนเป็นครั้งแรก (Initial Public Offering: IPO) สำหรับการเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์เอ็ม เอ ไอ (mai) ซึ่งได้รับการตอบรับจากนักลงทุนเป็นอย่างดี และมีนักลงทุนเข้าร่วมรับฟังข้อมูลของ MVP อย่างหนาแน่น" นายสมภพ กล่าว

นายเสกสรรค์ ธโนปจัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด (APM) ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงินของ บริษัท เอ็ม วิชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า การโรดโชว์ที่ผ่านมาของ MVP ได้รับการตอบรับที่ดีจากนักลงทุนอย่างมาก โดย MVP วัตถุประสงค์ในการระดมทุนครั้งนี้ เพื่อใช้เป็นเงินทุนในการซื้ออุปกรณ์สำหรับการขยายธุรกิจการจัดงานการพัฒนาระบบธุรกิจพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ และเป็นเงินทุนหมุนเวียนในการดำเนินธุรกิจ

ทั้งนี้ MVP จะเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนให้แก่ประชาชนเป็นครั้งแรก หรือ IPO จำนวน 70 ล้านหุ้น คิดเป็น 35% ของจำนวนหุ้นสามัญที่ออก และเรียกชำระแล้วทั้งหมดของบริษัทภายหลังการเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนในครั้งนี้ โดยมีมูลค่าที่ตราไว้ (พาร์) อยู่ที่ 0.50 บาทต่อหุ้น ซึ่งในปัจจุบัน MVP มีทุนจดทะเบียนเท่ากับ 100 ล้านบาท แบ่งเป็นหุ้นสามัญจำนวน 200 ล้านหุ้น มูลค่าที่ตราไว้ 0.50 บาทต่อหุ้น โดยมีทุนเรียกชำระแล้ว 65 ล้านบาท แบ่งเป็นหุ้นสามัญ 130 ล้านหุ้น มูลค่าที่ตราไว้ 0.50 บาทต่อหุ้น

ด้านนายโอภาส เฉิดพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ็ม วิชั่น จำกัด (มหาชน) (MVP) กล่าวเสริมว่า บริษัทแบ่งประเภทลักษณะการดำเนินธุรกิจออกเป็น 3 กลุ่มหลัก ได้แก่ 1.กลุ่มธุรกิจการจัดงาน (Event Organizer) ซึ่งประกอบด้วย การจัดงานแสดงสินค้า Thailand Mobile Expo การจัดงานสัมมนาให้แก่บริษัทโทรศัพท์มือถือ การจัดงานกีฬาและงานท่องเที่ยวเชิงสุขภาพที่ใช้เทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องกับโทรศัพท์มือถือ (Mobile Related) 2.กลุ่มธุรกิจงานโฆษณาและเอเจนซี่ (Media & Agency) และ 3.กลุ่มธุรกิจพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ (e-Commerce)

อีกทั้งบริษัทยังขยายการจัดงานกีฬาและงานท่องเที่ยวเชิงสุขภาพมากขึ้น ได้แก่ การจัดการแข่งขันวิ่งเทรลและถนน เนื่องจากในปัจจุบันผู้บริโภคให้ความสำคัญกับการใส่ใจสุขภาพ โดยบริษัทเริ่มจัดงานวิ่งงานแรกภายใต้ชื่องาน "Samsung Galaxy 10K Thailand Championship" ซึ่งมีมาตรฐานการจัดการแข่งขันตามคู่มือ "มาตรฐานการจัดงานวิ่งในประเทศไทย" และได้รับรองการแข่งขันโดยสมาคมกีฬากรีฑาแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประกอบกับ "งานเขาประทับช้างเทรล (KPTC Trail 2017)" อำเภอจอมบึง จังหวัดราชบุรี รวมทั้ง "งานตะนาวศรีเทรล" เป็นการจัดงานวิ่งแบบผจญภัยบนพื้นที่ธรรมชาติ ซึ่งได้รับการรับรองจาก ITRA (International Trail Running Association) และ "งานจอมบึง มาราธอน"

นอกจากนี้บริษัทมีการดำเนินธุรกิจพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ (e-Commerce) โดยจำหน่ายผลิตภัณฑ์ให้แก่ผู้ซื้อในร้านค้าออนไลน์ ผ่านเว็บไซต์ www.s-estore.com ของบริษัท โดยจำหน่ายสินค้าภายใต้ใน แบรนด์"Samsung" สินค้าที่จำหน่าย ได้แก่ สินค้าโทรศัพท์มือถือ แท็บเล็ต (Tablet) อุปกรณ์สำหรับโทรศัพท์มือถือ และอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ ซึ่งบริษัทเป็นผู้จัดจำหน่ายสินค้าดังกล่าวภายใต้แบรนด์ Samsung ผ่านช่องทางออนไลน์อย่างเป็นทางการจาก Samsungในประเทศไทย

นายนิมิต วงศ์จริยกุล กรรมการบริหาร บริษัทหลักทรัพย์ โนมูระ พัฒนสิน จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้จัดการการจัดจำหน่าย และรับประกันการจำหน่ายหลักทรัพย์ กล่าวเสริมว่า การเดินสายโรดโชว์ในครั้งนี้ เพื่อให้นักลงทุนมีความเข้าใจในตัวธุรกิจของ MVP และรับทราบถึงข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับผลการดำเนินงานและฐานะทางการเงิน พร้อมวิสัยทัศน์ในการบริหารงานของผู้บริหาร โดยจากประสบการณ์ในการดำเนินธุรกิจมากว่า 16 ปี ทำให้ MVP สามารถสร้างสรรค์สื่อเพื่อเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพและครบวงจร บริษัทมีการจัดงานแสดงสินค้า ซึ่งงานแสดงสินค้าที่เป็นจุดเด่นของบริษัท ได้แก่ งาน Thailand Mobile Expo เป็นสำคัญ ซึ่งแนวคิดของงานเป็นงานแสดงนวัตกรรมด้านเทคโนโลยีใหม่ๆ ของเจ้าของแบรนด์โทรศัพท์มือถือ ผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือและอุปกรณ์ไอทีเพื่อนำเสนอสินค้าให้แก่กลุ่มผู้บริโภค และให้ลูกค้าเห็นถึงแนวโน้มของตลาดโทรศัพท์มือถือและแนวโน้มของเทคโนโลยีใหม่ๆ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้