สรรพสินค้าเวลเนส ตอกย้ำโครงการ “เวลเนสลิสซิ่ง” จัดสัมมนา “โอกาสสุดท้าย ที่จะทำให้โรงแรมถูกกฎหมาย”

จันทร์ ๒๓ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๑๔
บริษัท สรรพสินค้าเวลเนส จำกัด ผู้นำด้านศูนย์รวมอุปกรณ์โรงแรมและสปาครบวงจร เดินหน้าสานต่อโครงการ "เวลเนสลิสซิ่ง (WELLNESS leasing)" ธุรกิจสินเชื่อให้คำปรึกษาสำหรับธุรกิจโรงแรมและสปาแห่งแรกในประเทศไทย นำ 4 สุดยอดกูรูแห่งวงการโรงแรมไทย จัดสัมมนา "โอกาสสุดท้าย ที่จะทำให้โรงแรมถูกกฎหมาย" เผยกลยุทธ์และเคล็ดลับต่อยอดธุรกิจโรงแรมให้ประสบความสำเร็จ หวังส่งผลต่อภาพรวมเศรษฐกิจอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวไทยที่ต่างชาติให้การยอมรับ

นายทรงวุฒิ ตรีเทพจุลยากูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท สรรพสินค้าเวลเนส จำกัด เปิดเผยว่า "บริษัท สรรพสินค้าเวลเนส จำกัด ดำเนินธุรกิจการจัดจำหน่ายอุปกรณ์โรงแรม และผลิตภัณฑ์สปาอย่างครบวงจรรายแรกในไทยยาวนานกว่า 15 ปี และเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการบริหารโรงแรมที่ได้รับความนิยมและการยอมรับจากคู่ค้าสำคัญทั้งในและต่างประเทศ จากประสบการณ์ที่ผ่านมาได้เล็งเห็นถึงโอกาสการเติบโตของธุรกิจนี้ จึงได้จัดทำโครงการ "เวลเนสลิสซิ่ง (WELLNESS leasing)" ซึ่งได้เปิดตัวโครงการฯ ไปเมื่อไม่นานมานี้ เป็นธุรกิจสินเชื่อให้คำปรึกษาการประกอบธุรกิจสำหรับโรงแรมและสปาแห่งแรกในประเทศไทย สนับสนุนให้นักลงทุนที่ต้องการเข้าสู่ธุรกิจโรงแรมและสปา ทั้งผู้ที่ต้องการเริ่มต้นธุรกิจใหม่หรือต้องการปรับปรุงธุรกิจเดิม เน้นการสนับสนุนบริการแบบOne-stop Service มาที่นี่ ทีเดียว ครบ ไม่ว่าจะเป็นบริการให้คำแนะนำด้านเงินทุน การให้คำปรึกษาจัดหาสินค้าคุณภาพดีในกลุ่มธุรกิจโรงแรมและสปา การอบรมให้ความรู้ รวมถึงบริการหลังการขาย เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนผู้ประกอบธุรกิจโรงแรมและสปาของไทยได้มีโอกาสในการพัฒนาศักภาพที่มีอยู่ให้มีเสถียรภาพและดียิ่งขึ้นไป"

"เช่นเดียวกับการจัดสัมมนาในครั้งนี้ ภายใต้หัวข้อ "โอกาสสุดท้าย ที่จะทำให้โรงแรมถูกกฎหมาย" โดยเราได้เชิญสุดยอดกูรูชื่อดังด้านโรงแรมและสปาระดับประเทศมารวมตัวกัน คุณบัณฑูร นริศรางกูร รองอธิการวิทยาลัยการปกครอง คุณอนวัช บูรพาชน วิศวกรโยธาเชี่ยวชาญ สำนักควบคุมและตรวจสอบอาคาร กรมโยธาธิการและผังเมือง ผศ. เอกพงษ์ ตรีตรง อดีตคณบดีคณะมัณฑนศิลป์ มหาวิทยาลัยศิลปากร และผู้ก่อตั้งบริษัท Idea1 และพิธีกรรายการอยู่สบายดีไซน์นิวส์ ทางช่องเนชั่นทีวี และคุณจิตติพันธ์ ศรีกสิกรณ์ Managing Director Heritage Stay Co., Ltd. ผู้เชี่ยวชาญปรับปรุงอาคารเก่าเป็นโรงแรม ซึ่งแต่ละท่านล้วนมีประสบการณ์ที่พร้อมจะมาให้ข้อมูลและแลกเปลี่ยนความรู้ ซึ่งผู้ประกอบการที่เข้าร่วมจะได้รับความรู้และนำไปปรับใช้ในการดำเนินธุรกิจได้อย่างถูกต้องก่อนที่จะหมดระยะผ่อนผันของกฎกระทรวงโรงแรมปี 2559 ในปลายปีนี้"

ด้าน ผศ. เอกพงษ์ ตรีตรง อดีตคณบดีคณะมัณฑนศิลป์ มหาวิทยาลัยศิลปากร และผู้ก่อตั้งบริษัท Idea1 และพิธีกรรายการอยู่สบายดีไซน์นิวส์ ช่องเนชั่นทีวี เปิดเผยว่า "ภาพรวมธุรกิจโรงแรมในไทยปี 2561 มีแนวโน้มเติบโตอย่างต่อเนื่อง มีการแข่งขันของผู้ประกอบการมากขึ้น ทั้งการแข่งขันในเซ็กเมนต์โรงแรมระดับสามดาวลงมา เพื่อแย่งชิงฐานนักท่องเที่ยวระดับกลางที่มีจำนวนมาก รวมถึงการแข่งขันในเซ็กเมนต์โรงแรมระดับสี่ดาวขึ้นไป ที่เริ่มมีจำนวนผู้เล่นมากขึ้นจากการลงทุนก่อสร้างโรงแรมของกลุ่มผู้ประกอบการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ทั้งนี้ธุรกิจโรงแรมตลอดทั้งปีนี้น่าจะยังคงขยายตัวอย่างต่อเนื่องสาเหตุมาจากการท่องเที่ยวมีการขยายตัวอย่างมาก ดึงดูดให้ผู้ประกอบการรายใหม่ยังคงเข้าสู่ตลาด สอดคล้องกับสถิติจำนวนโรงแรมและห้องพักที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง สำหรับผู้ประกอบการทั้งรายเก่าและใหม่ที่ต้องการให้ธุรกิจดำเนินต่อไปอย่างไม่สะดุด การนำทฤษฎี 4 DNA และการออกแบบอย่างมี อัตลักษณ์ การปรับปรุงคุณภาพของห้องพักและการบริการเป็นสิ่งที่สำคัญ รวมไปถึงกลยุทธ์ต่างๆ ด้านการตลาดที่ดีล้วนส่งผลต่อการดำเนินธุรกิจทั้งสิ้น ดังนั้น การมีตัวช่วยจึงเป็นสิ่งสำคัญในเมืองไทยมีองค์กรใหญ่หลายแห่งที่พร้อมให้ความร่วมมือในการพัฒนาธุรกิจของเราให้สามารถแข่งขันได้ในตลาด จึงเป็นสิ่งจำเป็นและเป็นอีกตัวช่วยที่จะส่งเสริมให้ธุรกิจโรงแรมและสปาของเราดำเนินไปได้อย่างราบรื่น"

บริษัท สรรพสินค้าเวลเนส จำกัด และบริษัทในเครือ จัดตั้งขึ้นกว่า 15 ปี เพื่อเป็นศูนย์รวมการให้บริการธุรกิจ WELLNESS อย่างครบวงจรทุกรูปแบบ เพื่อผู้ประกอบการที่ต้องการเข้าสู่ธุรกิจ WELLNESS อย่างมืออาชีพ ตั้งแต่การให้คำปรึกษาเริ่มต้นกิจการ จัดตั้งโรงแรมและสปา (Hotel & SPA Consulting) การปรับปรุง (Renovation) และบริการด้านการฝึกอบรมพนักงานระดับมืออาชีพ (Professional Hotel & SPA Training) สำหรับผู้ประกอบการธุรกิจโรงแรมและสปา ที่สนใจสามารถสอบถามเพิ่มได้ที่ 09 1719 4444 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซด์ www.WELLNESSleasing.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?