CarFinn สินเชื่อรถยนต์ออนไลน์ สะดวก ง่าย รายเดียวของเมืองไทย

จันทร์ ๒๓ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๒๑
จากข้อมูลของธนาคารแห่งประเทศไทยระบุว่าปี 2560 ความต้องการสินเชื่อรถยนต์สูงขึ้น 7% เทียบจากปีก่อน แต่ปัญหาของการขอสินเชื่อรถยนต์ในอดีต คือ ความไม่โปรงใส ที่มีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมที่ไม่เป็นธรรมหรือค่าใช้จ่ายแฝงที่ไม่สามารถชี้แจงได้ ทำให้ผู้บริโภคบางรายถูกเรียกเก็บค่าธรรมเนียมจัดสินเชื่อรถยนต์ที่สูงเกินจริง

จากปัญหาที่เกิดขึ้น กับวิสัยทัศน์ที่ต้องการปรับธุรกิจให้ทันกับกระแสเทคโนโลยีทำให้ คุณ เกียรติศักดิ์ กีรติยากรสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เค.พี.เอ็น.มอเตอร์คาร์ จึงได้พัฒนาระบบที่ให้คำปรึกษาด้านสินเชื่อรถยนต์แบบออนไลน์ ภายใต้ชื่อ คาร์ฟินน์ (CarFinn) ที่ให้บริการสินเชื่อรถยนต์ ทั้งรีไฟแนนซ์รถยนต์ จำนำเล่มทะเบียนรถยนต์ สินเชื่อรถมือหนึ่งและสินเชื่อรถมือสอง ผ่าน "เทคโนโลยีและระบบขอสินเชื่อรถยนต์แบบครบวงจรออนไลน์ โดยเปรียบเทียบเงื่อนไขที่ดีที่สุดจากสถาบันการเงินต่างๆ ที่เป็นพันธมิตร" ไฮไลท์ คือ ผู้ใช้สามารถประเมินราคากลางของรถยนต์ได้ด้วยตัวเองทันทีผ่านระบบอัตโนมัติที่ทันสมัยที่แม่นยำ

เทคโนโลยีนี้จะนำข้อมูลของผู้ใช้งานประเมินผลและเลือกสถาบันการเงินที่เหมาะสมที่สุดกับคุณสมบัติของผู้ใช้ โดยมีทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญด้านสินเชื่อรถยนต์คอยให้คำแนะนำเพื่อให้การขอสินเชื่อรถยนต์กลายเป็นเรื่องง่าย สะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย การให้บริการของ CarFinn ฟรีไม่มีค่าบริการ ค่าธรรมเนียม ค่าประเมินรถใดๆ เทคโนโลยีนี้สร้างขึ้นเพื่อช่วยประหยัดค่าใช้จ่าย ลดภาระให้แก่ผู้ขอสินเชื่อรถยนต์อย่างแท้จริง

เบื้องหลังความสำเร็จของ CarFinn คือ การรวมตัวกันของทีมผู้บริหารที่มีความสามารถหลากหลายหน้าที่ นำโดย คุณมนต์เทพ ปัญญายงค์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โตโยต้าบางกอก จำกัด คุณวัชรพงศ์ เสาววัฒนพัฒน์ อดีตวิศวกรจากบริษัทไอที ชั้นนำระดับโลก ผู้มากด้วยประสบการณ์ในวงการไอทีกว่า 15 ปี ผู้ก่อตั้งบริษัท Software House คุณรัฐพล ศักดิ์ดามพ์นุสนธิ์ อดีต บก.นิตยสาร Room นิตยสารตกแต่งบ้านชั้นนำของเมืองไทย และ บก.อำนวยการนิตยสารหัวนอกอย่าง Wallpaper และ Lonely Planet ปัจจุบันเปิดบริษัท So Good Entertainment ทำงานด้าน Digital Agency และ คุณรฐนนท์ พลานนท์ อดีต General Manager บริษัท Apricot เชี่ยวชาญด้านการทำ Online Marketing ปัจจุบันควบตำแหน่ง Director ของบริษัท Invate Agency ที่ทำงานด้าน Esports Marketing

ตลอด 12 เดือนที่ผ่านมา การเปิดให้บริการสินเชื่อรถยนต์ผ่านระบบของ CarFinn มีใช้บริการอย่างรวดเร็ว มีผู้ยื่นขอทำสินเชื่อผ่าน CarFinn กว่า 1,000 ราย คิดเป็นมูลค่ากว่า 300 ล้านบาท เป้าหมายในปีหน้า จะปล่อยสินเชื่อได้เกิน 10,000 ราย คิดเป็นมูลค่า 3,000 ล้านบาท ก้าวต่อไปของ CarFinn คือ การพัฒนาผลิตภัณฑ์ ให้มีการเพิ่มบริการนอกเหนือจากสินเชื่อรถยนต์ อาทิ สินเชื่อส่วนบุคคล ประกันรถยนต์

ผู้ที่สนใจสอบถามได้ที่ www.carfinn.com และแฟนเพจเฟซบุ๊ก Carfinn หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทรศัพท์ 0-2026-3343

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน