SAM เผยที่ดินในกรุงเทพฯ และตจว.สุดฮอต! ลูกค้าสนใจยื่นซองประมูลมากสุด

อังคาร ๒๔ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๑๙
SAM เผยผลงานประมูลทรัพย์สินรอการขาย NPA เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ประสบความสำเร็จสูง สามารถจำหน่ายทรัพย์สินได้เป็นจำนวนเงินรวมกว่า 65 ล้านบาท พร้อมเดินหน้ายกขบวนอสังหาริมทรัพย์มือสอง ทำเลดีทั่วประเทศไทย จัดประมูลต่อเนื่องถึงสิ้นปี

นายนิยต มาศะวิสุทธิ์ รักษาการกรรมการผู้จัดการ บริษัท บริหารสินทรัพย์สุขุมวิท จำกัด (บสส.) หรือ SAM กล่าวว่า "การจัดประมูลทรัพย์สินรอการขาย NPA ของ SAM ได้รับความสนใจจากลูกค้าเป็นอย่างมาก โดยครั้งล่าสุด จัดเมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นับเป็นครั้งที่ 6 ของปี 2561 ทรัพย์สิน SAM สามารถออกจำหน่ายในงานประมูล เป็นเงินจำนวนรวมทั้งสิ้น 65,154,099 บาท มีทรัพย์เด่นประเภทที่ดินหลายรายการที่ได้รับการประมูล อาทิ ที่ดินเปล่า เนื้อที่ 60 ตร.ว. บริเวณถ.เพชรเกษม เขตหนองแขม กรุงเทพฯ ที่ดินเปล่า เนื้อที่ 5 ไร่เศษ และ 1 ไร่เศษ ถ.เสนา-สามโคก อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา ที่ดินเปล่า เนื้อที่ 2 งานเศษ ถ.ศรีจันทร์ อ.เมืองขอนแก่น จ.ขอนแก่น และที่ดินเปล่า เนื้อที่ 7 ไร่เศษ ถ.สุราษฎร์ธานี-ตะกั่วป่า อ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี เป็นต้น หลังจากงานดังกล่าว ทำให้เชื่อมั่นว่าอสังหาริมทรัพย์ประเภทที่ดินเปล่าที่มีทำเลโดดเด่นทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ในพอร์ตของ SAM ยังคงได้รับความสนใจจากตลาดนักลงทุนทุกครั้งที่จัดประมูล สำหรับครั้งต่อไป SAM พร้อมเดินหน้าคัดทรัพย์สินทุกประเภท ทั้งที่ดินเปล่า บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ อาคารพาณิชย์ และอื่นๆ จัดงานประมูลทรัพย์สินรอการขาย NPA อย่างต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 7 ในวันที่ 10 สิงหาคม 2561 ที่โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ ผู้สนใจสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 02-686-1888 หรือดูรายละเอียดทรัพย์สินได้ที่เว็บไซต์ www.sam.or.th และแอปพลิเคชัน Sam Smile App รวมทั้งช่องทางใหม่ล่าสุดทาง Line โดยแอด ID Line "@Samline" ได้อีกช่องทางหนึ่ง"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๒๑ งานวิจัย Kaspersky เผย ผลร้ายจากภัยคุกคามเป็นตัวกระตุ้นรูปแบบพฤติกรรมทางไซเบอร์ของนักการศึกษามากที่สุด
๐๘:๓๓ ซินเน็คฯ จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผ่านฉลุยทุกวาระ พร้อมกางแผนสร้างการเติบโต สู่เป้ารายได้ 40,000
๐๘:๓๘ BRR ประชุมสามัญผู้ถือหุ้น แบบ Hybrid ประจำปี 2567 ผถห. เคาะจ่ายปันผล 0.20 บาท/หุ้น - ชูสตอรี่ ESG สู่ความยั่งยืน
๐๘:๑๖ DEMI HAIR CARE SCIENCE เปิดตัวผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูผมเสียอย่างล้ำลึก ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด
๐๘:๓๔ ซีอีโอ BBGI ร่วมงาน OECD Global Forum on Technology ขึ้นเวทีเสวนาระดับโลกในหัวข้อ Sustainable Production ที่กรุงปารีส
๐๘:๒๓ ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล 2023 Top Influential Brands Award สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
๐๘:๔๗ เฮอริเทจ จัดโปรแรง เอาใจคนรักผลไม้ ลดสูงสุดกว่า 15%
๐๘:๕๘ ต้อนรับฤดูร้อนสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนกับ GAMBERO ROSSO DI MAZARA กุ้งแดงมาซาร่า-ราชินีแห่งท้องทะเลซิซิลี ที่ห้องอาหารอิตาเลียน
๐๘:๔๐ Tinder ส่งฟีเจอร์ใหม่ Share My Date แชร์แผนการออกเดทในแอพฯ แบบเรียลไทม์ให้เพื่อน-ครอบครัว
๐๘:๐๘ เลี้ยงลูกตามใจ ไม่เคยขัดใจ เด็กอาจเสี่ยงเป็นฮ่องเต้ซินโดรม