ULTIMOS.io เปิดตัวสกุลเงินดิจิทัล ดึงตัวฟิวเจอร์ริสท์ชื่อดังร่วมเขียนสมุดปกขาวและกล่าวปราศรัยในงานโรดโชว์

อังคาร ๒๔ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๐๒
ULTIMOS เป็นยูทิลิตี้โทเค็นสำหรับกีฬาอีสปอร์ต เกมมือถือ และแอปพลิเคชันไลฟ์สไตล์ประเภทอื่น ๆ ทั้งยังเป็นหุ้นส่วนโทเค็นแต่เพียงผู้เดียวของบริษัทสัญชาติสิงคโปร์อย่าง Ultimo Hombre PTE Ltd. โปรดิวเซอร์ระดับโลกผู้จัดรายการแข่งขันกีฬาอีสปอร์ตและการแข่งขันทัวร์นาเมนต์วิดีโอเกม

Ultimo Hombre ได้รับการสนับสนุนจาก Axis [Axiata] และเป็นหุ้นส่วนกับ PlayStation, ASUS ROG, SCAN, Turtle Beach และ Logitech บริษัททำหน้าที่เชื่อมโยงวงการกีฬาอีสปอร์ตระดับมืออาชีพและโลกของเกมการแข่งขันของมือสมัครเล่นเข้าด้วยกัน

แอปพลิเคชัน ULTIMOS ที่กำลังอยู่ระหว่างการพัฒนา เป็นแพลตฟอร์มออนไลน์ที่จะผสานเข้ากับโครงสร้างของ Ultimo Hombre พร้อมทำหน้าที่เป็นศูนย์กลางสำหรับชุมชนผู้เล่นเกม แพลตฟอร์มนี้จะจัดเตรียมเครื่องมือสำหรับผู้ใช้งาน ในการสร้างชื่อและสร้างกำไรเป็นกอบกำจากความหลงใหลในการเล่นเกม ไม่ว่าจะลงแข่งเองหรือเป็นผู้จัดทัวร์นาเมนต์ ตลอดจนเป็นผู้ดำเนินการแข่งขัน เป็นนักพัฒนาที่ต้องการโชว์ผลงานเกมของตนเอง และอื่น ๆ อีกมาก

การใช้โทเค็น ULTIMOS และโซลูชั่นบล็อกเชน จะช่วยอำนวยความสะดวกในการชำระเงินอัตโนมัติผ่านแฟลตฟอร์ม เพื่อเชิญชวนให้บรรดาผู้เล่นในโลกออนไลน์ ผู้เข้าร่วมกิจกรรม และผู้สนับสนุนคอมมูนิตี้ เข้ามาสร้างรายได้จากทักษะและเวลาที่ใช้ไปกับการเล่นเกม

"เราตื่นเต้นยินดีเป็นอย่างยิ่งเกี่ยวกับอนาคตของแพลตฟอร์มและโทเค็น ULTIMOS โดยเราเชื่อว่าเรามีความพร้อมในการเปิดขาย ITO เพราะความสำเร็จในการระดมทุนหลาย ๆ ครั้งทุกวันนี้นั้น มาจากศักยภาพของโมเดลธุรกิจในการเข้าถึงชุมชน ทั้งนี้ เรามีการจัดตั้งชุมชนรอบ Ultimo Hombre อยู่เดิมแล้ว และเราต้องการที่จะต่อยอดสิ่งนี้" คุณโฮเวิร์ด เดวีส์ ซีอีโอของ ULTIMOS.io กล่าว

ULTIMOS.io ได้จับมือเป็นพันธมิตรกับทั้ง TokenCommunites.com และ WorldQuest.cc ในการนำเสนอโอกาสคว้าโทเค็นที่น่าตื่นเต้นเป็นอันดับต้น ๆ ของปี 2561

คุณอเล็กซ์ ไลท์แมน นักคาดการณ์เทรนด์อนาคตชื่อดังระดับโลก และผู้เชี่ยวชาญด้านการทำธุรกิจด้วยบล็อคเชน จะเป็นผู้นำเสนอ ULTIMOS สู่สายตาสาธารณชนในงานจัดแสดงครั้งแรกที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ของมาเลเซีย และประเทศสิงคโปร์ ในวันที่ 25 และ 26 กรกฎาคมนี้ตามลำดับ

"นี่เป็นหนึ่งในสมุดปกขาวที่น่าสนใจที่สุดเท่าที่ผมเคยเห็นและช่วยเขียนมา ผมตื่นเต้นที่ได้อยู่ใกล้ ๆ กับเหล่าเกมเมอร์และเกมต่าง ๆ นี่เป็นพื้นที่ที่ผมรัก" คุณอเล็กซ์ ไลท์แมน ซีอีโอของ Token Communities กล่าว

คุณมาร์ก อดัมส์ ผู้ก่อตั้ง กล่าวเสริมว่า "โทเค็น ULTIMOS ได้รับการผลิตขึ้นเพื่อเพิ่มมูลค่า" พร้อมเชิญชวนชุมชนบล็อกเชน "เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานโรดโชว์ที่จะเกิดขึ้นในช่วงไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า เพื่อให้เห็นกับตาว่าเพราะเหตุใดเราจึงตื่นเต้นกับงานครั้งนี้มาก เราได้เตรียมความพร้อมเป็นเวลาถึง 2 ปี เพื่อให้แน่ใจว่าทั้งชุมชนของเราและผู้ที่หลงใหลในสกุลเงินดิจิทัลจะได้รับมูลค่าที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้จาก ULTIMOS ของเรา"

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับงานโรดโชว์ กรุณาเยี่ยมชม Eventbrite

https://www.ultimos.io/

สื่อมวลชน ติดต่อ:

Mark Adams, อีเมล: [email protected]

โลโก้ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180723/2193129-1

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้