Chain IQ เปิดตัวโซลูชั่นใหม่ Smart Joint Sourcing App

อังคาร ๓๑ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๐๐
ด้วยความเชี่ยวชาญในการบริหารจัดการกระบวนการจัดซื้อแบบดิจิทัลที่มีกลยุทธ์รองรับ วันนี้ Chain IQ ขอปฏิวัติอุตสาหกรรมของตนเอง พร้อมเปิดตัว Smart Joint Sourcing App ผลงานชิ้นแรกจากกองทัพนวัตกรรมใหม่ ๆ ที่อยู่ระหว่างการพัฒนาในห้องปฏิบัติการของบริษัทอย่าง "Innovation & Digitalization Lab"

Chain IQ มีการดำเนินงานใน 4 ทวีปด้วยกัน โดยได้เข้ามากำหนดทิศทางของแผนแม่บท "Digitalization Roadmap 2020" ตามกลยุทธ์รองรับอนาคตของบริษัท แผนแม่บทที่ว่านี้ประกอบด้วยโครงการริเริ่มทางด้านนวัตกรรมหลากหลายประเภทที่รอให้เกิดขึ้นจริง ส่วนห้องปฏิบัติการ Innovation & Digitalization Lab ที่ก่อตั้งขึ้นนี้ กำลังอยู่ระหว่างการพัฒนาและใช้งานผลิตภัณฑ์อัจฉริยะยุคดิจิทัลที่ทำหน้าที่วิเคราะห์ด้วยเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (AI) เช่นเดียวกับบริการและโซลูชั่นที่เกี่ยวข้อง

ห้องปฏิบัติการ Innovation & Digitalization Lab ได้สร้างสรรค์ผลงานที่นับว่าเป็นนวัตกรรมใหม่ของโลก ซึ่งก็คือโซลูชั่นผสานการเรียนรู้ของเครื่องอย่าง Chain IQ Smart Joint Sourcing WebApp โซลูชั่นดังกล่าวใช้อัลกอริทึมแบบบูรณาการ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าในเรื่องของการวางแผนการจัดซื้อ ด้วยระเบียบวิธีการวิเคราะห์เชิงทำนายอันทรงพลัง ตลอดจนคุณประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมาย เช่น การรวมปฏิทินแสดงสถานะการจัดหาและจำนวนการซื้อไว้เป็นกลุ่มเดียว และการควบคุมดูแลการทำคำเสนออย่างเต็มรูปแบบ โดย Chain IQ Smart Joint Sourcing App จะทำหน้าที่หาข้อตกลงและเงื่อนไขที่ดีที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ เพื่อประหยัดต้นทุนให้ได้มากที่สุด ทั้งนี้ Chain IQ มีนโยบายติดตั้ง Smart Joint Sourcing ให้กับลูกค้ารายใหญ่ ๆ ที่มีงบจัดซื้อสินค้าสนับสนุนการผลิต (indirect spend) ตั้งแต่ 200 ล้านฟรังก์สวิสต่อปี

นอกจากนี้ "Innovation & Digitalization Lab" ยังอยู่ระหว่างการพัฒนาโซลูชั่นอื่น ๆ อีกมากมาย ทั้งทางด้านบิ๊กดาต้า แพลตฟอร์ดิจิทัลใหม่ ๆ ตลอดจนนวัตกรรมตลาดอัจฉริยะสำหรับการสื่อสารกับลูกค้าและซัพพลายเออร์

Chain IQก่อตั้งขึ้นเมื่อเดือนพฤษภาคม 2557 จากนั้นก็ได้เติบโตก้าวหน้าอย่างมั่นคง บริษัทได้รับการจัดอันดับเป็นบริษัทด้านการจัดซื้ออันดับต้น ๆ ของโลกในแง่ของงบจัดซื้อภายใต้การบริหารจัดการ โดยบริษัทให้บริการลูกค้าซึ่งเป็นบริษัทชั้นแนวหน้าของโลกรวมกันกว่า 30 แห่ง ครอบคลุมหลากหลายอุตสาหกรรมในกว่า 20 ประเทศ

รับชมข่าวประชาสัมพันธ์นี้ในอีกช่องทางหนึ่งได้ที่ chainiq.com/media-releases

Chain IQ เป็นผู้ให้บริการอิสระระดับโลก ซึ่งให้บริการรองรับการจัดซื้อเชิงกลยุทธ์ นโยบาย และเชิงปฎิบัติการแก่ลูกค้า Chain IQ ดำเนินธุรกิจจากสำนักงานสาขาหลักที่ซูริก (สำนักงานใหญ่) นิวยอร์ก ลอนดอน สิงคโปร์ มุมไบ และบูคาเรสต์ ปัจจุบัน บริษัทให้บริการในกว่า 20 ประเทศ/ดินแดน (รวมถึงจีน ฮ่องกง ญี่ปุ่น และออสเตรเลีย)

ติดต่อสอบถามข้อมูลได้ที่:

Elisabeth Ehrsam

Head of Public Relations and Public Affairs to the Chairman

Chain IQ Group

อีเมล: [email protected]

ที่มา: Chain IQ Group AG

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ