ZIGA ผนึก DCC พันธมิตรใหม่ เพิ่มช่องทางจำหน่ายบุกวางสินค้าในสาขาของไดนาสตี้ฯ หนุนเป้ารายได้ปีนี้โต 15%

ศุกร์ ๐๓ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๐๓
บมจ.ซิก้า อินโนเวชั่น หรือ ZIGA เปิดตัวพันธมิตรทางธุรกิจรายใหม่ โดยจับมือกับ บมจ.ไดนาสตี้เซรามิค หรือ DCC เพื่อนำสินค้าไปวางจำหน่ายในสาขาของไดนาสตี้ฯหวังเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้มากขึ้น สร้างโอกาสการเติบโตในอนาคต ย้ำเป้ารายได้ปีนี้โต 15% จากปีก่อน

นายศุภกิจ งามจิตรเจริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซิก้า อินโนเวชั่นจำกัด (มหาชน) หรือ ZIGA ผู้ดำเนินธุรกิจผลิตและจำหน่ายเหล็กโครงสร้าง และท่อเหล็กร้อยสายไฟ เปิดเผยว่า บริษัทฯได้จับมือกับพันธมิตรทางธุรกิจ คือ บริษัท ไดนาสตี้เซรามิค จำกัด (มหาชน) หรือ DCC ซึ่งเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายกระเบื้องเซรามิคปูพื้นและบุผนัง โดยบริษัทฯจะนำสินค้าทุกรายการไปวางจำหน่ายในสาขาของไดนาสตี้ฯ ซึ่งปัจจุบันมีสาขากว่า 200 สาขาทั่วประเทศ เพื่อเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้ามากยิ่งขึ้น

"เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับพันธมิตรที่แข็งแกร่งอย่าง DCC ในครั้งนี้ โดย ZIGA จะนำสินค้าของบริษัทฯ เข้าไปวางจำหน่ายในสาขาต่างๆของไดนาสตี้ฯ ซึ่งมีสาขากระจายอยู่ทั่วประเทศ ทำให้มั่นใจว่าการร่วมมือกันครั้งนี้จะทำให้ขยายเป็นปฏิกริยาลูกโซ่ของธุรกิจ เพราะเป็นการเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายให้ใกล้ชิดกลุ่มลูกค้ามากยิ่งขึ้น ซึ่งจะเป็นการผลักดันสินค้า ZIGA ทุกกลุ่มของบริษัท ทั้งสินค้าเดิมและสินค้า ZIGA ในอนาคต โดยแผนธุรกิจในปีนี้จะเริ่มวางสินค้าของ ZIGA เข้าไปในโซนภาคตะวันออกก่อน จำนวน 10 สาขา และจากนั้นในอนาคตมีแผนจะขยายให้ครอบคลุมทั่วประเทศ"

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ZIGA กล่าวต่อว่า บริษัทฯยังคงเป้าหมายรายได้รวมในปีนี้ เติบโต 15% จากปีก่อนทำได้ 910 ล้านบาท เนื่องจากประเมินว่าภาพรวมอุตสาหกรรมวัสดุก่อสร้างน่าจะเติบโตต่อเนื่อง จากการลงทุนของภาครัฐและภาคเอกชน

ด้านนายมารุต แสงศาสตรา ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดและการขาย บริษัท ไดนาสตี้เซรามิค จำกัด (มหาชน) หรือ DCC กล่าวว่า บริษัทฯมีความยินดีเป็นอย่างมากที่ได้ร่วมมือกับ ZIGA ในการนำสินค้าของ ZIGA เข้ามาจัดจำหน่ายในสาขาของบริษัทฯที่กระจายอยู่ทั่วทุกจังหวัดของประเทศไทย ซึ่งจะเป็นการเพิ่มความหลากหลายของสินค้ามากยิ่งขึ้น นอกเหนือจากกระเบื้องเซรามิค ทำให้สามารถตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าได้ครอบคลุมเพิ่มขึ้น

"จุดเด่นของเรา คือ มีสาขากระจายอยู่ทั่วประเทศกว่า 200 สาขา ทำให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้ง่ายและสะดวกขึ้น ซึ่งการเพิ่มสินค้าของ ZIGA เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของสาขาจะช่วยสร้างความแข็งแกร่งให้บริษัทฯเพิ่มขึ้น โดยเป็นไปตามนโยบายที่เราตั้งเป้าจะเป็นศูนย์รวมวัสดุก่อสร้างได้ในอนาคต" นายมารุต กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest