ยูโอบีคว้า 2 รางวัลระดับสากลจากงาน the Asian Banker Thailand Country Awards 2018

พฤหัส ๐๙ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๓:๕๘
ธนาคารยูโอบี (ไทย) คว้ารางวัลอันทรงเกียรติ 2 รางวัล จาก the Asian Banker Thailand Country Awards 2018 โดยมีนายยุทธชัย เตยะราชกุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานบุคคลธนกิจ เป็นผู้แทนรับรางวัล Best Foreign Retail Bank in Thailand และนายเจมส์ รามา ปัทมินทรวิภาส ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานเครือข่ายสาขาและบริการดิจิตอล รับรางวัล Best Digital Sales Initiative จาก The Asian Bankerนิตยสารชั้นนำด้านการเงินการธนาคารในภูมิภาคเอเชีย ในงาน Asian Banker Thailand Country Awards ประจำปี 2561

ธนาคารยูโอบี (ไทย) ได้รับการยกย่องให้เป็น Best Foreign Retail Bank in Thailand ติดต่อกันเป็นปีที่ 4 ในฐานะธนาคารที่มีความโดดเด่นในการดำเนินธุรกิจเพื่อลูกค้ารายย่อยในประเทศไทย โดยเฉพาะการนำเทคโนโลยีมาพัฒนาองค์กรให้ก้าวไปข้างหน้าเพื่อรองรับเศรษฐกิจดิจิตอล ทั้งแอพพลิเคชั่นบนโทรศัพท์มือถือจากธนาคารครั้งแรกในประเทศไทยที่สามารถทำ Contactless Payment ด้วยบัตรเครดิตและบัตรเดบิต และเพิ่มศักยภาพธุรกิจด้วยกระบวน การทางอิเล็กทรอนิกส์ที่ส่งข้อมูลระหว่างฝ่ายงานได้รวดเร็วและโดยอัตโนมัติ (Straight-Through Processing)

นอกจากนี้ ยูโอบียังได้รับรางวัล Best Digital Sales Initiative จากการนำดิจิทัลมาใช้เพิ่มประสิทธิภาพของการสื่อสารภายในองค์กรที่สามารถสร้างความแตกต่างและส่งผลให้คะแนนความพึงพอใจของลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการที่สาขาของธนาคารยูโอบีทั่วประเทศในปี 2560 เพิ่มขึ้นกว่า 10%

ทั้งนี้ The Asian Banker ใช้การตัดสินที่ผสมผสานระหว่างการสัมภาษณ์และวิจัยจากสถิติที่เกี่ยวข้องเช่นยอดขาย ความยั่งยืนทางธุรกิจ การบริหารความเสี่ยง ผลประกอบการทางการเงิน และประสิทธิภาพในการให้บริการ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4