บลจ. แอสเซท พลัส เชื่อกระแสดิสรัฟทีฟ (Disruptive) ยังคงเป็น Mega Trend ไปอีกนาน

พุธ ๑๕ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๐๕
บลจ. แอสเซท พลัส เชื่อกระแสดิสรัฟทีฟ (Disruptive) ยังคงเป็น Mega Trend ไปอีกนาน คลอดกองน้องใหม่ ASP-DISRUPTRMF เอาใจนักลงทุนที่ต้องการออมเงิน และ ลดภาษี เพื่อเกษียณอย่างมั่นใจ IPO 15-28 ส.ค. 2561

ตอกย้ำความเชื่อมั่นด้วยกระแสตอบรับอย่างล้นหลามจากกองทุนเปิด แอสเซทพลัส ดิสรัปทีฟ ออพพอร์ทูนิตี้ส์ (ASP-DISRUPT) บลจ. แอสเซท พลัส มั่นใจดิสรัปชั่น (Disruption) ไม่ใช่แค่กระแสชั่วคราว เชื่อยังคงเติบโตระยะยาว คลอดกองแฝดน้องใหม่ กองทุนเปิดแอสเซทพลัส ดสิรัปทฟี ออพพอร์ทูนิตี้ส์เพื่อการเลี้ยงชีพ (ASP-DISRUPTRMF) เพื่อโอกาสรับผลตอบแทนที่ดีในระยะยาวพร้อมสิทธิประโยชน์ทางภาษี เสนอขายครั้งแรก (IPO) 15-28 ส.ค. นี้

นายรัชต์ โสดสถิตย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน แอสเซท พลัส จำกัด (บลจ. แอสเซท พลัส) เปิดเผยว่า กองทุน ASP-DISRUPT ได้รับการตอบรับอย่างมากจากนักลงทุน นับตั้งแต่เปิดตัวเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา และเพื่อเอาใจนักลงทุนที่ต้องการสะสมเพื่อโอกาสรับผลตอบแทนที่ดีในระยะยาวให้แก่พอร์ตเกษียณ พร้อมรับสิทธิประโยชน์ทางภาษี บลจ. แอสเซท พลัส ได้เสนอขายกองทุนเปิดแอสเซทพลัส ดสิรัปทฟี ออพพอร์ทูนิตี้ส์เพื่อการเลี้ยงชีพ (ASP-DISRUPTRMF) โดยจุดเด่นของกองทุนนี้ คือการลงทุนในธุรกิจที่มีแนวโน้มเข้ามามีเปลี่ยนแปลง และ แทรกแซงการทำธุรกิจแบบเดิมโดยใช้นวัตกรรมทางเทคโนโลยีสมัยใหม่ (Disruptive Innovation) มาประยุกต์ใช้ในการทำธุรกิจ ซึ่งธุรกิจเหล่านี้มีแนวโน้มการเติบโตแบบก้าวกระโดด ตามแนวโน้มพฤติกรรมการนิยมความรวดเร็ว และ สะดวกสบายของผู้บริโภคสมัยใหม่ที่มีเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ในเบื้องต้น กองทุน ASP-DISRUPTRMF ลงทุนในตราสารทุน 3 กลุ่ม คือ กลุ่มเศรษฐกิจดิจิทัล (Digital Economy) กลุ่มคมนาคมขนส่งและพลังงานแห่งอนาคต (Future Transportation and Energy) และกลุ่มไลฟ์สไตล์ดิสรัปชัน (Lifestyle Disruption) ที่จะเข้ามาสร้างนวัตกรรมเพื่อดิสรัปท์ (Disrupt) แต่ละอุตสาหกรรมเพิ่มมากขึ้น

การลงทุนในกองทุน ASP-DISRUPTRMF ในช่วงนี้ ถือเป็นการเติบโตระยะเริ่มต้น หรือ Early Stage ดังนั้น นักลงทุนสามารถลงทุนสะสม เพื่อโอกาสรับผลตอบแทนที่ดีไปพร้อมการเติบโตของธุรกิจดิสรัฟทีฟ (Disruptive Business) โดยกองทุนจะผสมผสานทั้งการลงทุนตรง ในหุ้นที่ผ่านการพิจารณาคัดสรรจากทีมผู้จัดการกองทุนของ บลจ. แอสเซท พลัส การลงทุนใน ETF ที่มีแนวทางการลงทุนในกลุ่มธุรกิจที่ได้รับประโยชน์จากกระแสดิสรัปชั่น (Disruptive Trend) และการกระจายการลงทุนไปในกองทุนรวมในต่างประเทศ ซึ่งในเบื้องต้นเฉพาะส่วนของการลงทุนผ่านกองทุนต่างประเทศ คาดว่าจะลงทุนในกองทุน AXA WF Framlington Digital Economy I USD ภายใต้การบริหารจัดการของ AXA Investment Managers บริษัทจัดการกองทุนระดับโลก เพื่อโอกาสรับผลตอบแทนที่น่าพอใจจากกระแสดิสรัปทีฟในกลุ่มเศรษฐกิจดิจิทัล

ทั้งนี้ กองทุนมีนโยบายป้องกันความเสี่ยงจากอัตราแลกเปลี่ยนตามดุลพินิจของผู้จัดการกองทุน ทั้งนี้ กองทุนมีนโยบายป้องกันความเสี่ยงจากอัตราแลกเปลี่ยนตามดุลพินิจของผู้จัดการกองทุน เหมาะเป็นทางเลือกสำหรับผู้ที่พร้อมลงทุนในระยะกลางถึงระยะยาว ต้องการกระจายการลงทุนไปยังตราสารทุนต่างประเทศและสามารถรับความผันผวนของตลาดหุ้นต่างประเทศได้

ASP-DISRUPTRMF เป็นกองทุนรวมเพื่อการเลี้ยงชีพระดับความเสี่ยง 6 สามารถซื้อ-ขายได้ทุกวันทำการซื้อขายของกองทุน ผู้ที่สนใจสามารถลงทุนในกองทุน ASP-DISRUPTRMF ได้ด้วยเงินลงทุนขั้นต่ำเพียง 5,000 บาท โดยมีกำหนดเสนอขายครั้งแรก 15-28 สิงหาคม 2561 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและขอรับหนังสือชี้ชวนเสนอขายได้ที่ บลจ. แอสเซท พลัส ติดต่อ Asset Plus Customer Care 0 2672 1111 ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ www.assetfund.co.th หรือติดต่อผู้สนับสนุนการขายและรับซื้อคืนหน่วยลงทุนของ บลจ. แอสเซท พลัส

นักลงทุน "โปรดศึกษาคู่มือการลงทุนในกองทุน RMF ทำความเข้าใจลักษณะสินค้า เงื่อนไขผลตอบแทน และความเสี่ยงก่อนตัดสินใจลงทุน" การได้รับสิทธิประโยชน์ทางภาษีจากการลงทุนในกองทุน RMF เป็นไปตามเงื่อนไขที่กรมสรรพากรกำหนด ทั้งนี้ หากไม่ปฏิบัติตามเงื่อนไขการลงทุน นักลงทุนจะไม่ได้รับสิทธิประโยชน์ทางภาษี หรือต้องคืนสิทธิประโยชน์ทางภาษีที่เคยได้รับ พร้อมชำระเงินเพิ่มหรือเบี้ยปรับตามที่ระบุในประมวลรัษฎากร กองทุน ASP-DISRUPTRMF มีนโยบายป้องกันความเสี่ยงจากอัตราแลกเปลี่ยนเฉพาะส่วนที่ลงทุนในต่างประเทศไม่น้อยกว่าร้อยละ 90 ของมูลค่าเงินลงทุนในต่างประเทศ ทั้งนี้ ในสภาวการณ์ที่ไม่ปกติอาจพิจารณาป้องกันความเสี่ยงจากอัตราแลกเปลี่ยนตามดุลพินิจของผู้จัดการกองทุน นักลงทุนจึงอาจขาดทุนหรือได้รับกำไรจากอัตราแลกเปลี่ยน หรือได้รับเงินคืนต่ำกว่าเงินลงทุนเริ่มแรกได้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้